Cha mẹ hoảng hốt tìm con mất tích sau khi phạt con ở lại trong rừng

Một cậu bé đã bị mất tích ở miền bắc Nhật Bản sau khi bị cha mẹ bỏ lại một mình trong rừng.

Một cậu bé đã bị mất tích ở miền bắc Nhật Bản sau khi bị cha mẹ bỏ lại một mình trong rừng.

>>Những kiểu phạt con như "thời trung cổ" khiến dư luận phẫn nộ

Theo đài truyền hình Nhật Bản NHK, cảnh sát đã nhận được thông báo về sự mất tích cậu bé Yamato Tanooka, 7 tuổi từ phía cha mẹ của em. Đầu tiên, họ nói với cảnh sát rằng cậu bé đã bị mất tích trong khu rừng nằm trên hòn đảo ở phía bắc Hokkaido khi gia đình đang đi hái rau dại và quả vào ngày thứ 7 (28/5) .
Tuy nhiên, sau đó, người cha cậu bé nói với chính quyền địa phương rằng họ đã phạt con mình bằng cách để lại trong rừng. 5 phút sau họ quay trở lại thì đã không nhìn thấy con trai mình đâu nữa.

Người phát ngôn của chính quyền cho biết: "Cha mẹ đã để lại cậu bé ở trong rừng để trừng phạt cậu bé vì đã không vâng lời họ khi họ yêu cầu con mình dừng ném đá vào xe khác đi ngang qua. Họ nói rằng họ đã quay lại khu rừng ngay lập tức, nhưng cậu bé không còn đó nữa".

Theo Nippon TV News 24, khi người cha báo cho cảnh sát yêu cầu giúp đỡ tìm kiếm con trai mình, ông ta đã không dám thừa nhận sự thật với cơ quan chức năng.

Hiện tại hàng trăm người đang tìm kiếm cậu bé mất tích ở trong rừng. Được biết khu rừng này là nơi sinh sống của một loài gấu.

khu rừng
Khu rừng cậu bé bị mất tích.

mất tích
Cậu bé 7 tuổi đã bị cha mẹ phạt ở lại trong rừng sau khi cậu không nghe lời cha mẹ.

khu 3
Hàng trăm người đã tham gia công cuộc tìm kiếm cậu bé.

Sự việc trên đã khiến dư luận Nhật Bản tỏ ra bàng hoàng và phẫn nộ. Nhiều người tỏ ra tức giận trước hình phạt nhẫn tâm mà cha mẹ cậu bé sử dụng, thậm chí có một số người còn nghi ngờ về lời khai của cha mẹ cậu bé.

"Chẳng lẽ có rất nhiều xe đi trên đường núi để cậu bé ném đá vào? Có vẻ như họ đã giết chết cậu bé và chôn ở trong rừng", một người tên Scrote bình luận.

"Nếu thực sự yêu thương và quan tâm đến con mình, không một cha mẹ nào áp dụng hình phạt như vậy. Hy vọng cậu bé còn sống", một người tên Mtuffizi nói.

"Đây không phải là những gì cha mẹ ở Nhật Bản có thể làm. Đây là sự sai lầm không thể chấp nhận được. Tôi cảm thấy rất buồn khi biết được thông tin này", một cư dân mạng tên Tim_Fox bình luận.

Theo Trí Thức Trẻ


kỹ năng làm cha mẹ

phạt con

Nuôi Dạy Con


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.