"Chị gái phiên bản tả thực" qua ngòi bút của em gái khiến chính khổ chủ dở khóc dở cười: Thân hình như đòn bánh tét, mặt như trái banh

Lời lẽ vừa chân thật kết hợp với trí tưởng tượng "bay cao bay xa" của cô bé tiểu học khiến người chị dở khóc dở cười vì mình lại quá khác thường trong bài văn miêu tả của em.

Lời lẽ vừa chân thật kết hợp với trí tưởng tượng "bay cao bay xa" của cô bé tiểu học khiến người chị dở khóc dở cười vì mình lại quá khác thường trong bài văn miêu tả của em.

Ông, bà, bố, mẹ, anh, chị... thường là đề tài quen thuộc cho các em tiểu học tập làm văn. Nhưng mỗi đứa trẻ lại có cách nhìn nhận, cách viết khác nhau... nên vẫn sáng tạo ra đủ bài văn có 1-0-2.

Mới đây, một bài văn ngắn của cô bé tiểu học được chia sẻ lên MXH khiến dân tình xôn xao. Bởi lẽ, lời lẽ vừa chân thật kết hợp với trí tưởng tượng "bay cao bay xa" khiến người chị được tả cũng không nhận ra mình.

Chị gái phiên bản tả thực qua ngòi bút của em gái khiến chính khổ chủ dở khóc dở cười: Thân hình như đòn bánh tét, mặt như trái banh-1"Quà tặng cuộc sống, bài văn tả khuôn mặt chế hai.

Chế hai em có một khuôn mặt tròn trịa như trái banh, đôi mắt chế hai đẹp nhờ đã đi sửa, mũi chế hai cao nhờ sửa mũi. Chiếc miệng xinh xắn nhưng rất hay nói bậy. Thân hình chế hai như đòn bánh tét. Em rất yêu quý chế hai em" - Cô bé viết.

Được yêu cầu tả khuôn mặt của chị gái, cô bé này tả tỉ mỉ từng chi tiết mắt, mũi... và luôn miệng khen chị xinh, khen đẹp. Tuy nhiên, vế sau cô em này thành thật chia sẻ chị mình đã từng đi phẫu thuật thẩm mỹ. Nào đã hết, cô chị đúng là không biết nên cảm ơn hay nên cốc đầu cô em khi vừa khen lại vừa bóc mẽ: "Chiếc miệng xinh nhưng hay nói bậy".

Bài văn dù ngắn và gạch xóa, sai lỗi chính tả nhưng vẫn khiến dân mạng rất thích thú. Đặc biệt, cô em dù có miêu tả chị theo cách "vừa đấm vừa xoa" nhưng sau cùng vẫn khẳng định tình cảm yêu mến dành cho "chế hai".

- Ôi, là chế hai của con nhỏ này thì vừa bực vừa buồn cười.

- Rồi tả "chế hai" như này làm sao mà có được anh rể?

- Không ngậm được miệng mọi người ơi.

- Trời, tức tím người. Tả chị hai gì mà thân như bánh tét, mặt như trái banh?

- Chị hai đọc xong bài văn mà nói không nên lời luôn đó.

- Khổ chủ chắc đang dở khóc dở cười vì cô em.

Hiện tại, bài văn này đã thu hút hơn 6k lượt like và hàng ngàn lượt bình luận. Đa phần mọi người vẫn đưa ra những lời nhận xét hài hước về bài văn của cô bé tiểu học.

Theo Trí thức trẻ 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/gia-dinh/chi-gai-phien-ban-ta-thuc-qua-ngoi-but-cua-em-gai-khien-chinh-kho-chu-do-khoc-do-cuoi-than-hinh-nhu-don-banh-tet-mat-nhu-trai-banh-22202052172233790.htm

Bài văn hài hước


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.