Con trai cô giáo bị tố sàm sỡ: Có cơ sở

Phòng GD&ĐT ở Lâm Đồng cho rằng có cơ sở cho thấy con trai cô H đụng chạm vào vùng nhạy cảm của các bé gái đến nhà học thêm.

Phòng GD&ĐT ở Lâm Đồng cho rằng có cơ sở cho thấy con trai cô H đụng chạm vào vùng nhạy cảm của các bé gái đến nhà học thêm.

>> Cô giáo mầm non ném dép vào mặt trẻ vì nói chuyện riêng

Liên quan đến thông tin một số phụ huynh tố cáo học sinh lớp 1 bị con trai cô giáo sàm sỡ, ngày 23/2, theo thông tin trên báo VnExpress, ông Lê Đức, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bảo Lâm (Lâm Đồng) cho biết đã đình chỉ công tác một tháng đối với cô N.T.H, là giáo viên lớp 1 Trường Tiểu học Lộc Thắng B  (thị trấn Lộc Thắng, huyện Bảo Lâm. Cô giáo lớp 1 này bị xem xét luân chuyển công tác.

Theo ông Đức, sau khi nhận được phản ánh của phụ huynh, Phòng Giáo dục huyện đã xác minh và "có cơ sở để kỷ luật giáo viên này". "Ngoài kỷ luật cô giáo, chúng tôi còn phê bình lãnh đạo trường khi để xảy ra sai phạm trong việc dạy thêm học thêm", ông Đức nói.

Cô H đã bồi thường cho mỗi gia đình bé gái 10 triệu đồng.

Con trai co giao bi to sam so: Co co so
Trường Tiểu học Lộc Thắng B

Trước đó, ông Đức xác nhận, đã tiếp nhận đơn phản ánh của phụ huynh có con em đang theo học tại Trường Tiểu học Lộc Thắng B.

Theo phản ánh của phụ huynh, do thứ 5 và thứ 6 các cháu chỉ học nửa buổi trên trường nên phụ huynh gởi con về nhà cô giáo H để ăn uống và học buổi chiều.

Đến ngày 10/2, một phụ huynh phát hiện con gái có dấu hiệu khác thường nên gặng hỏi. Cháu gái kể bị con trai cô giáo sờ vào những vùng nhạy cảm. Ngay lập tức, vụ việc được phụ huynh của các cháu gái theo học tại đây truyền tai nhau và đến nhà cô H để yêu cầu làm rõ.

Về việc này, ông Đức cho biết: "Gia đình cô giáo  H rất nề nếp. Cô H đã cống hiến cho ngành 20 năm, có nhiều thành tích, chồng cô ấy làm bảo vệ trong trường luôn. Mọi thành viên trong gia đình rất hiền từ, không có vấn đề gì.

Khi phụ huynh tố cáo vấn đề này, tôi cũng đã hỏi cô H và cô cho rằng con trai cô chỉ đùa nghịch khi chơi với các em. Còn con trai cô tôi cũng đã hỏi hiệu trưởng trường cháu học thì được biết cháu có hạnh kiểm tốt, ngoan, học lực khá, trong quá trình đi học không có biểu hiện gì kỳ lạ, luôn vui vẻ hợp tác trong việc học".

Cũng theo ông Đức, để xảy ra sai phạm trong việc tổ chức dạy thêm học thêm, đối với hiệu trưởng nhà trường sẽ bị phê bình và kiểm điểm. Sắp tới phòng sẽ họp và đem vụ việc này ra phê bình toàn ngành, toàn huyện để cho các trường nắm bắt và chấn chỉnh các hoạt động dạy thêm học thêm

Theo Đất Việt


Con trai cô giáo

bị tố sàm sỡ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.