Facebook của 'sao' tràn ngập lời tri ân thầy cô và cuộc đời

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trên trang cá nhân của các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngọc Khuê, Mai Thu Huyền, Phan Anh... tràn ngập những tình cảm của “sao” dành cho các thầy cô.

Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, trên trang cá nhân của các nghệ sĩ, người nổi tiếng như Trọng Tấn, Anh Thơ, Ngọc Khuê, Mai Thu Huyền, Phan Anh... tràn ngập những tình cảm của “sao” dành cho các thầy cô.

'Chuồn chuồn Ớt' Ngọc Khuê không chỉ biểu diễn thành công trong chương trình nghệ thuật ở trường chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam mà còn được học trò tới tặng hoa chúc mừng. Trên trang cá nhân của Ngọc Khuê suốt những ngày vừa qua rộn ràng hình ảnh và những lời chia sẻ đầy cảm xúc về ngày Nhà giáo Việt Nam.

ngoc-khue.jpg
 Học trò chúc mừng và tặng hoa cô giáo Ngọc Khuê nhân ngày 20/11

Từng là giảng viên của Học viện âm nhạc Quốc gia, ca sĩ Trọng Tấn đã gửi những lời chúc xúc động trên Facebook, không chỉ gửi tới các thầy cô của mình mà còn là lời chúc tới các đồng nghiệp cũ với tiết mục biểu diễn trên VTV2 kèm lời nhắn nhủ: “Nhân dịp Kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam, trong lễ trao giải cho các Nhân tài đất Việt 2016 Trọng Tấn sẽ hát ca khúc “Thắp sáng lên ngọn lửa Lạc Hồng” của nhạc sĩ Nguyễn Cường. Chương trình được Truyền hình trực tiếp trên VTV2 lúc 20h tối nay. Mọi người nhớ đón xem nhé”.

trong-tan-1.jpg
 Ca sĩ Trọng Tấn

Ca sĩ Anh Thơ thì thay cho một lời chúc ngọt ngào, chị đã viết lên trang cá nhân: “Có những bài ca nghe rạo rực lòng người/ Bài ca ấy loài hoa ấy đẹp như em người giáo viên nhân dân…”. Chúc cả nhà có những ngày nghỉ cuối tuần thật vui và hạnh phúc trong dịp tri ân ngày Nhà giáo Việt Nam.

anh-th_.jpg
Ca sĩ Anh Thơ

Diễn viên Mai Thu Huyền cũng nhân dịp này tri ân thầy cô với lời chúc: “Nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, xin kính chúc tất cả các thầy cô luôn vui vẻ, mạnh khoẻ, tràn ngập niềm tin trong cuộc sống và thành công trong sự nghiệp trồng người”.

mai-thu-huyen-1.jpg
 Diễn viên Mai Thu Huyền

MC Phan Anh lại nhiều trắc ẩn và tâm sự hơn trong ngày Nhà giáo Việt Nam, anh chia sẻ: “Giờ thì cứ vui trọn vẹn với mỗi giây mỗi phút cuộc đời, đối diện với những sợ hãi mơ hồ và cuối cùng thì chiến thắng nó mạnh mẽ.

Có được điều đó xin tri ân những người Thầy, không phải chỉ là thầy cô ở trường đâu mà những người thầy ở khắp mọi nơi xung quanh. Những người thầy thầm lặng, vì tôi học được ở họ rất nhiều mà có khi học chẳng hề hay biết. Ngay cả các con, chúng cũng là thầy tôi, dạy tôi làm bố sao cho đúng hay cách làm con thế nào để ông bà vui. Cuộc đời này xin tri ân! Và kể từ hôm nay, tôi sẽ làm cho mình một cuốn sổ, mỗi ngày viết vào đó những lời cám ơn cuộc đời! Để về già, nếu có bị đãng trí thì ít nhất tôi vẫn có thể đọc lên những điều tử tế!”.

mc-phan-anh.jpg
MC Phan Anh xin tri ân các nhà giáo và cuộc đời
Theo Phụ nữ Việt Nam


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.