Học sinh gãy xương đùi: Nữ hiệu trưởng tiếp tục quanh co

Vụ học sinh gãy xương đùi ở trường Tiểu học Nam Trung Yên (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) chưa có dấu hiệu dừng lại khi nữ Hiệu trưởng viết đơn đề nghị xem lại vụ việc. Quá bức xúc trước sự bất nhất khó hiểu của Hiệu trưởng, gia đình cháu Kiên tiếp tục lên tiếng.

Vụ học sinh gãy xương đùi ở trường Tiểu học Nam Trung Yên (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) chưa có dấu hiệu dừng lại khi nữ Hiệu trưởng viết đơn đề nghị xem lại vụ việc. Quá bức xúc trước sự bất nhất khó hiểu của Hiệu trưởng, gia đình cháu Kiên tiếp tục lên tiếng.

Bản báo cáo hay tiếp tục sự bịa đặt?

Sáng nay (17/2), anh Trần Chí Dũng, bố của cháu Trần Chí Kiên - học sinh trường Tiểu học Nam Trung Yên (Hà Nội) bị gãy xương đùi trong sân trường - lên tiếng tiếp về vụ việc vì quá bức xúc trước “báo cáo sự việc cần xem xét lại” của nữ Hiệu trưởng Tạ Thị Bích Ngọc.

Báo cáo của bà Ngọc thể hiện sự bất nhất đến vô lý khi ở trang 2 khẳng định rằng, trong quá trình ngồi trên xe không có hiện tượng va chạm vào bất kỳ học sinh nào trong trường nên trở về để làm việc bình thường. Nhưng sau đó, ở trang 4, bà Ngọc lại tiếp tục… khẳng định: "Tôi không ngồi trên xe va vào học sinh Trần Chí Kiên"?!

Sự tiền hậu bất nhất của bà Ngọc cũng từng khiến phóng viên thấy khó hiểu khi trước đó, trong cuộc làm việc với phóng viên Báo PNVN ngay sau khi xảy ra sự việc, bà Ngọc khăng khăng là không hề có ô tô đi vào trường hôm ấy, lúc xảy ra sự việc bà đang ngồi ở phòng làm việc. Thế nhưng, khi làm việc với Phòng GD&ĐT quận Cầu Giấy, bà Ngọc mới “sực nhớ ra là có đi ô tô trong sân trường”?!

“Tôi xin hỏi nội quy của nhà trường có cho phép ô tô được đi vào trường trong giờ học, đặc biệt là giờ ra chơi hay không? Nếu ô tô không được phép đi vào trong trường thì bà Ngọc đã vi phạm nội quy của nhà trường, coi rẻ tính mạng và sự an toàn của học sinh”, anh Dũng bức xúc.

gay-xd.jpg
 Vết thương dài ở đùi phải cháu Kiên. Ảnh: N.Cường.

Gia đình không đề xuất phát phiếu khảo sát học sinh toàn trường

Một tình tiết khác trong bản báo cáo của bà Ngọc mà theo anh Dũng là hoàn toàn bịa đặt: Nhà trường cho biết, việc phát phiếu khảo sát tìm nguyên nhân cháu Kiên ngã là do gia đình đề xuất.

“Tôi không đề xuất nhà trường khảo sát để tìm nguyên nhân tai nạn mà chỉ yêu cầu nhà trường tìm hiểu và cung cấp cho tôi sự thật về tai nạn của con tôi. Nội dung cuộc gặp gỡ này tôi đã ghi âm lại, tôi sẵn sàng cung cấp nếu cần”, anh Dũng khẳng định.

Cũng liên quan đến phiếu khảo sát, một sự vô lý đến trắng trợn là 100% giáo viên của trường khẳng định hôm cháu Kiên bị gãy chân không có xe ô tô đi trong trường. Người chủ trì cuộc khảo sát là bà Hương - Phó Hiệu trưởng của trường. Thế nhưng, oái ăm ở chỗ bà Hương chính là người ngồi cùng bà Ngọc trên xe taxi hôm xảy ra vụ tai nạn. Điều này đã được bà Ngọc khẳng định trước đó với báo chí, rằng hôm xảy ra tai nạn “tôi đã kịp phân công cho cô Hương trực tiếp giải quyết sự việc”.

Vợ tài xế taxi lên tiếng

Một tình tiết đáng lưu ý trong vụ việc này mới được anh Trần Chí Dũng trao đổi với PV Báo PNVN: “Vợ của tài xế taxi T.Q.T đã chủ động đến nhà tôi và trao đổi thông tin. Gia đình anh T.Q.T khẳng định có gây ra vụ tại nạn cho cháu Kiên, trên xe có chở bà Ngọc và bà Hương. Thời điểm xảy ra tai nạn là sau khi bà Ngọc đi khám bệnh về và yêu cầu cho xe đi thẳng vào trường bằng cổng phụ”.

Cũng theo anh Dũng, phía cơ quan điều tra đã tiến hành dựng lại hiện trường. Mọi chi tiết theo lời khai của anh T.Q.T đều trùng khớp hoàn toàn toàn với thông tin của gia đình anh cung cấp, thu thập trước đó.

“Gia đình mong sớm có kết luận chính thức của cơ quan điều tra để khép lại vụ việc và làm rõ sự thật, vì sự việc đã qua hơn 2 tháng rồi nhưng chưa có kết luận. Chúng tôi rất mệt mỏi, tâm lý, sức khỏe của gia đình và cháu Kiên cũng ảnh hưởng rất nhiều. Sự thật vẫn là sự thật, và sự thật chỉ có một mà thôi!”, anh Dũng chia sẻ.

Theo Phụ nữ Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.