Khai trừ Đảng thầy giáo có quan hệ "hơn mức bình thường" với nữ sinh lớp 11

Ngày 27/10, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết ban hành quyết định khai trừ Đảng đối với ông L.T.P.D - nguyên giáo viên Trường THPT Cao Lãnh 1 có quan hệ với nữ sinh.

Ngày 27/10, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh (Đồng Tháp) cho biết ban hành quyết định khai trừ Đảng đối với ông L.T.P.D - nguyên giáo viên Trường THPT Cao Lãnh 1 có quan hệ với nữ sinh.

Trao đổi với PV, ông Trần Thanh Liêm - Giám đốc Sở GD&ĐT tỉnh Đồng Tháp xác nhận thông tin về việc khai trừ Đảng đối với thầy giáo D. do có quan hệ với nữ sinh.

"Sau khi xảy ra sự việc, thầy D. có gửi đơn xin nghỉ việc và được nhà trường chấp nhận, đồng thời làm đơn xin rời khỏi Đảng. Theo đó, Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Cao Lãnh đã thực hiện quy trình kiểm tra nếu Đảng viên vi phạm", ông Liêm cho biết.

Cũng trao đổi với PV, thầy Nguyễn Phước Hoà An - Phó Hiệu trường Trường THPT Cao Lãnh 1 cho biết: "Có quyết định khai trừ Đảng với thầy D. do thầy có quan hệ thầy trò hơn mức bình thường với em nữ sinh lớp 11, chứ không phải là xâm hại em đó như trong đơn tố cáo của em nữ sinh. Đồng thời, nữ sinh cũng rút lại đơn tố cáo không rõ lí do ngay sau đó."

"Thầy D. là giáo viên dạy Toán của trường THPT Cao Lãnh 1, thầy D. công tác tại trường đã 6 năm.", thầy An cho biết thêm.

Khai tru Dang thay giao co quan he
Trường THPT Cao Lãnh 1 (Ảnh: thanhgiong.vn)

Trước đó, thầy giáo dạy toán này thừa nhận vi phạm đạo đức nhà giáo khi có quan hệ với một nữ sinh lớp 11 của trường trong buổi làm việc với Ban giám hiệu nhà trường.

Sau đó, thầy D. gửi đơn xin nghỉ việc và được trường chấp nhận; đồng thời thầy D. làm đơn xin rời khỏi Đảng, được trường chuyển nguyện vọng lên Huyện ủy Cao Lãnh xem xét.

Căn cứ vào kết quả kiểm tra và thầy D. thừa nhận việc làm sai trái, Huyện ủy quyết định khai trừ Đảng đối với thầy này.

Theo PNO



khai trừ Đảng

xâm hại


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.