Ngưỡng mộ các cặp song sinh xinh cả đôi, giỏi cả đôi

Xinh đẹp, tài năng, nhiều khát vọng cống hiến, những cặp song sinh này từng khiến cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'.

Xinh đẹp, tài năng, nhiều khát vọng cống hiến, những cặp song sinh này từng khiến cư dân mạng 'đứng ngồi không yên'.

Cặp song sinh Việt tài năng nổi tiếng trên đất Nhật

Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang (19 tuổi, Hà Nội), sinh viên ngành Quan hệ quốc tế và Quản trị Kinh doanh tại trường Đại học Quốc tế Thái Bình Dương, Nhật Bản (IPU), nổi tiếng trong cộng đồng du học sinh Việt Nam bởi vẻ xinh đẹp hiện đại, thành tích học tập đáng nể và những ước mơ hoài bão.


Nguyễn Mỹ Huyền và Nguyễn Huyền Trang giống nhau như hai giọt nước

Hai chị em đều được học bổng 50% tại ngôi trường này. Tháng 6 vừa qua, cặp chị em sinh đôi xinh đẹp và tài năng cùng với nhóm của mình vừa giành giải quán quân ý tưởng kinh doanh tại Nhật, với số tiền thưởng nhận được là 1,5 triệu yên (tương đương 300 triệu đồng).

Ngoài thành tích học tập, cặp song sinh này còn đạt giải trong cuộc thi sắc đẹp và rất tích cực tham gia các hoạt động cộng đồng.

Cô chị Mỹ Huyền từng lọt vào top 10 của cuộc thi 'Top girl' và là gương mặt quảng cáo cho một hãng đệm Hàn Quốc và hãng làm đẹp Fine Japan (Nhật Bản).

Huyền Trang cũng xinh đẹp và tài năng không kém. Cô gái 19 tuổi giành giải nhất cuộc thi Got talent của trường THPT quốc tế Newton tổ chức, là Á hậu 1 của cuộc thi Miss Vysa mùa 2015 – 2016 tổ chức tại Nhật Bản, là Phó Chủ tịch của hội thanh niên sinh viên Việt Nam tại Okayama.

Cặp chị em này tiết lộ hợp nhau về sở thích và tính cách, luôn bên nhau như hình với bóng, nhiều khi bố mẹ cũng còn nhầm. Nhưng về đam mê, Mỹ Huyền và Huyền Trang lại có những khát vọng khác nhau.


Hai chị em xinh đẹp này cũng từng giành giải cuộc thi sắc đẹp

Cô chị Mỹ Huyền muốn mở cửa hàng riêng để mang hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến gần hơn với bạn bè quốc tế. Trong khi đó, Huyền Trang ước mơ được giúp đỡ các bạn học sinh, sinh viên có cơ hội tiếp cận với các cuộc thi và quỹ khởi nghiệp để có nhiều kinh nghiệm trước khi ra trường.


Thủy Thu - Thu Thủy: Cặp song sinh xứ Nghệ học giỏi, đa tài

Đầu năm nay, cặp chị em song sinh Thu Thủy - Thủy Thu nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi vẻ dễ thương và thành tích học tập đáng nể khi 12 năm liền đều đạt danh hiệu học sinh giỏi.

Cặp song sinh Thủy Thu - Thu Thủy

Thu thi đỗ ĐH Y Hà Nội với 27 điểm hiện là sinh viên khoa Răng hàm mặt, còn Thủy vào ĐH Ngoại thương Hà Nội với 26 điểm.

Trong khi người chị giỏi các môn tự nhiên thì cô em lại rất khá môn xã hội. Thu từng giành giải khuyến khích Học sinh giỏi tỉnh môn Sinh còn Thủy đạt nhiều giải thưởng về tiếng Anh năm lớp 9 và 12.

Cả hai như hình với bóng và hợp nhau nhiều thứ

Tuy không giống nhau về sở thích và tính cách và phương pháp học tập nhưng cặp chị em này gắn bó không rời và có thành tích học tập ngang ngửa nhau.

Ngoài học tốt, Thủy và Thu cũng rất năng động tham gia các hoạt động giải trí như nhảy, đánh đàn, luyện hát và hòa đồng tham gia các hoạt động ngoại khóa cùng bạn bè để giảm căng thẳng và học tập tốt hơn.

Đều có những khát khao cống hiến

Việc học của Thu vất vả hơn Thủy, do đặc thù ngành Y. Buổi sáng, 9X phải đi trực tại bệnh viện, chiều lên giảng đường. Còn Thủy, ngoài việc đến lớp, cô đang tranh thủ làm trợ giảng tại một trung tâm tiếng Anh ở Hà Nội.

Mai Nhi - Linh Nhi: Cặp hotgirl du học Nhật mê kinh doanh

Mai Nhi và Linh Nhi, sinh viên của đại học Kinh tế Nagoya (Nhật Bản) nổi tiếng xinh đẹp, học giỏi. Cô chị Mai Nhi học khoa kinh tế còn Linh Nhi thích quản trị kinh doanh. Từ cấp 2, hai chị em xinh đẹp này đã học chuyên tiếng Nhật tại trường THPT Chu Văn An.


Mai Nhi (phải) và em gái Linh Nhi đang là sinh viên Đại học Kinh tế Nagoya.

Vốn xuất thân trong gia đình khá giả, khi còn học ở Việt Nam, hầu như hai cô gái được gia đình tạo điều kiện chỉ việc học hành nhưng khi du học bên xứ người, Mai Nhi và Linh Nhi bắt đầu có cơ hội chứng tỏ được khả năng và bản lĩnh của mình.


Cận cảnh vẻ đẹp như hai giọt nước của cặp song Nhi

Ngoài giờ học, hai cô tất bật làm thêm ở quán ăn, nhận dạy tiếng Anh cho người Nhật, đôi khi tranh thủ làm thêm một lúc 4, 5 việc.

Gần 1 năm trước, hai chị em đã mở cửa hàng Little Hanoi ở thành phố Nagoya, bán thực phẩm, gia vị nấu ăn, rau và đồ thủ công mỹ nghệ của Việt Nam cùng một số nước châu Á.

Hai chị em còn rất biết cách ăn mặc

Hai cô gái cho biết chi phí mở của hàng hai chị em đã đi làm thêm và dành dụm đồng thời được hỗ trợ một phần từ gia đình.

Hiện tại, hai cô nàng cũng bán hàng qua mạng. Khoảng 1 năm nữa cả hai sẽ tốt nghiệp trong khi cô chị muốn ở lại Nhật để phát triển sự nghiệp thì Linh Nhi muốn về nhà giúp bố mẹ và tìm cơ hội công việc.

Theo Baodatviet


xinh đẹp

cặp song sinh

du học

học giỏi


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.