Nhóm nữ sinh ra đòn hội đồng với bạn vì "nói xấu trên Facebook"

Ngày 12.5, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho hay, đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng...

Ngày 12.5, đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tây Hòa (Phú Yên) cho hay, đơn vị đang phối hợp các cơ quan chức năng để điều tra làm rõ vụ một nữ sinh bị đánh hội đồng, rồi quay clip tung lên mạng.

Đoạn clip dài 1 phút 37 giây, đăng tải trên mạng ngày 10.5; đến 16h ngày 11.5 thì bị gỡ bỏ khỏi trang mạng này.

>> Clip nhóm nữ sinh ra đòn hội đồng với bạn vì "nói xấu trên Facebook"

Clip quay cảnh 3 nữ sinh khoảng 14 tuổi đang hùa nhau đấm đá tới tấp một nữ sinh có vóc dáng nhỏ hơn (đang đeo khăn quàng đỏ). Tất cả các nữ sinh đều mặc đồng phục đến lớp. Mở đầu là cảnh “hỏi tội” cạnh một ghế đá. Tiếng một nữ sinh: “Nói tiếng Việt đi, chớ tiếng Anh nó không hiểu…”.

clip nhom nu sinh ra don hoi dong voi ban vi "noi xau tren facebook" hinh anh 1

Nữ sinh liên tiếp đá vào bạn. (Ảnh cắt từ clip).

Sau đó, cả 3 tới tấp đấm đá nạn nhân, đến khi quỵ ngã thì lôi tóc đứng dậy… đánh tiếp mặc cho nữ sinh này hết sức phân bua, van xin.

Trong clip còn xuất hiện bàn tay người quay phim nhưng không có ai can ngăn vụ đánh hội đồng này. Lý do “ra tay” được cho là bị nói xấu trên Facebook. Nữ sinh bị đánh xưng em với “chị Hiền” trong nhóm đánh mình, rồi cho rằng: Facebook của mình bị hack mất mật khẩu…

Cơ quan chức năng đã xác định nữ sinh bị đánh là học sinh Trường THCS Tây Sơn, xã Hòa Mỹ Tây (Tây Hòa) và đang tiếp tục xác định danh tính 3 thiếu nữ ra tay đánh bạn và người quay, tung clip lên mạng xã hội để có hướng xử lý thích đáng.

Theo Dân Việt

bạo lực


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.