Nữ sinh lớp 9 bị bạn bắt quỳ xin lỗi, tát vào mặt

Một nữ sinh lớp 9 bị bạn chửi và bắt quỳ xin lỗi sau đó còn bị tát liên tiếp vào mặt đã gây xôn xao mạng xã hội facebook hai ngày qua.

Một nữ sinh lớp 9 bị bạn chửi và bắt quỳ xin lỗi sau đó còn bị tát liên tiếp vào mặt đã gây xôn xao mạng xã hội facebook hai ngày qua.

Nữ sinh lớp 9 bị bạn bắt quỳ xin lỗi, tát vào mặt

>>Cùng thích bạn nam, hai nữ sinh lớp 10 đánh nhau kịch liệt

Ngày 10/5, trên mạng xã hội facebook xuất hiện đoạn video clip ghi lại cảnh một nữ sinh THCS bị bạn bắt quỳ xin lỗi và có hành động đánh, tát đã thu hút được sự quan tâm chú ý của rất nhiều người.

Chỉ trong vòng gần 1 ngày xuất hiện, đoạn video clip trên đã thu hút được hàng ngàn lượt bình luận, chia sẻ. Trong đó đa phần, mọi người lên án hành động nói trên.

Theo điều tra của PV, nữ sinh bị bắt quỳ xin lỗi và bị đánh hiện đang học lớp 9 tại trường THCS Nhất Hòa (xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn).

Còn nữ sinh có hành động đánh và bắt bạn quỳ xin lỗi hiện đang học tại trường THCS nội trú huyện Bắc Sơn, tỉnh Lạng Sơn.

Liên quan đến sự việc trên, sáng nay (ngày 11/5), trao đổi với PV, một vị lãnh đạo Công an xã Nhất Hòa, huyện Bắc Sơn cho biết, hiện ban Công an xã Nhất Hòa đã nắm được thông tin vụ việc và đang tiến hành điều tra, làm rõ.

“Hiện chúng tôi đã nắm được vụ việc, ban công xã đang làm công tác điều tra. Các cháu gây ra vụ việc ở các xã khác nhau chứ không phải riêng ở xã Nhất Hòa, các cháu đã có mâu thuẫn với nhau từ lâu rồi.

Cháu bé bị đánh ở trên địa bàn xã Nhất Hòa và vụ việc bị bạn đánh cũng mới xảy ra”, vị này cho biết.

Trong một diễn biến liên quan, ông Lương Tiến Đức – Trưởng phòng Giáo Dục – Đào tạo huyện Bắc Sơn thông tin cho PV: Ngay trong chiều ngày hôm qua 10/5, phòng Giáo dục – Đào tạo huyện Bắc Sơn đã nắm được vụ việc.

“Sáng sớm nay (ngày 11/5), lãnh đạo UBND huyện Bắc Sơn cũng đã thông báo cho lãnh đạo phòng Giáo dục – Đào tạo. Sau đó, phòng cũng đã thông báo cho nhà trường và mời các bậc phụ huynh của các học sinh này lên làm việc và làm tường trình báo cáo lại.

Trên thực tế hai em học sinh này cũng chơi với nhau chỉ vì bị các bạn bè kích động vào nên dẫn đến sự việc. Clip đưa lên là do bạn khác quay lại đưa lên chứ không phải là trong nhóm của các học sinh này.

Rất may, em học sinh bị đánh không có thương tích gì xảy ra. Hiện phòng cũng đã chỉ đạo hai gia đình cùng nhà trường bố trí hai em này gặp nhau để phòng ngừa những điều xảy ra về sau này”.

Nói về biện pháp xử lý đối với học sinh có hành động bắt bạn quỳ xin lỗi và đánh, ông Đức cho biết, trước hết sẽ cho hai em gặp nhau để giảng hòa tránh xảy ra những tình huống xấu trong thời gian tới.

Sau đó, phòng Giáo dục – Đào tạo cùng nhà trường phải tiến hành răn đe, nhắc nhở các em để không xảy ra những trường hợp tương tự.

Hiện vụ việc trên đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.

Theo Trí Thức Trẻ

bạo lực học đường

nữ sinh đánh bạn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.