Obama lặng lẽ dự lễ tốt nghiệp của con gái

Đúng như những gì đã chia sẻ trước đây, ông Obama không có bất cứ bài phát biểu đặc biệt nào trong lễ tốt nghiệp phổ thông của cô con gái cả Malia. Tổng thống lặng lẽ tới dự buổi lễ như bao ông bố bình thường khác

Đúng như những gì đã chia sẻ trước đây, ông Obama không có bất cứ bài phát biểu đặc biệt nào trong lễ tốt nghiệp phổ thông của cô con gái cả Malia. Tổng thống lặng lẽ tới dự buổi lễ như bao ông bố bình thường khá.

>>Xem hình ảnh này mới thấy Tổng thống Obama yêu thương 2 cô con gái đến nhường nào

Trước đó, trong một bữa ăn trưa cùng cộng sự, ông từng chia sẻ rằng: "Hôm đó tôi sẽ đeo kính đen. Tôi sẽ khóc mất!"

"Ông ấy giống như bao ông bố khác" - một bà mẹ dự lễ tốt nghiệp nói về Tổng thống. "Không kèn trống ầm ĩ. Bạn không hề biết là họ đã ở đó".

Obama, con gái Obama, lễ tốt nghiệp

Malia là một trong 127 học sinh tốt nghiệp năm nay của trường trung học Sidwell. Giống như các nữ sinh khác, cô mặc váy trắng, trong khi các nam sinh bảnh bao trong bộ "suit".

Được biết tiểu thư Nhà Trắng sẽ tròn 18 tuổi vào tháng tới và cô đã quyết chọn Harvard là điểm đỗ tiếp theo cho nghiệp học hành của mình. Tuy nhiên, trước khi theo học ngôi trường danh giá nhất nhì thế giới này, Malia sẽ dành một năm "gap year" để trải nghiệm cuộc sống - một hoạt động mà cả Harvard và hai vợ chồng Tổng thống đều hết sức ủng hộ con gái.

Obama, con gái Obama, lễ tốt nghiệp

Sidwell - ngôi trường của rất nhiều con cái những nhân vật tầm cỡ ở Mỹ - có lẽ đã làm rất tốt trong lễ tốt nghiệp năm nay khi hoàn toàn tôn trọng ý muốn không gây sự chú ý của gia đình Obama.

"Bạn có những nhân vật quan trọng, các chức sắc. Nhưng họ được đối xử giống như tất cả mọi người" - một người có mặt tại buổi lễ cho hay.

"Họ cố gắng làm cho buổi lễ bình thường nhất có thể. Không có bất cứ sự huyên náo nào quanh gia đình Tổng thống" - một bà mẹ có con trai tốt nghiệp cùng khóa với Malia nhận xét.

Tuy vậy, để Tổng thống có thể tới dự buổi lễ một cách an toàn, một số biện pháp an ninh cũng được đặt ra. Dù vậy các vị phụ huynh không hề nhận ra những khác biệt này cho tới sáng ngày 10/6 - khi cảnh sát xếp hàng ở đại lộ Wisconsin - bên ngoài trường Sidwell và các quan khách phải băng qua vòng kiểm tra kim loại để vào trường. Nếu như mọi năm buổi lễ được mở cửa cho tất cả mọi người thì năm nay nhà trường yêu cầu người tham dự phải có vé mời.

Khi Malia được xướng tên lên sân khấu nhận bằng, ông Obama đã đứng dậy vỗ tay chúc mừng con gái.

Tuy nhiên, Tổng thống dường như cũng không muốn làm phiền mọi người nên ông đã lặng lẽ rời buổi lễ trước phu nhân Michelle.

Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.