"Sợ" sếp Phòng GD, nhiều trường bấm bụng nghe tiếp thị... xoong, nồi

Dù bức xúc, nhưng vì sợ mất lòng với lãnh đạo Phòng Giáo dục TP.Quảng Ngãi, BGH nhiều trường THCS, tiểu học trực thuộc đành để nhân viên một công ty vào giới thiệu và bán xoong, nồi.

Dù bức xúc, nhưng vì sợ mất lòng với lãnh đạo Phòng Giáo dục TP. Quảng Ngãi (tỉnh Quảng Ngãi), BGH nhiều trường THCS, tiểu học trực thuộc đành để nhân viên một công ty vào giới thiệu và bán sản phẩm xoong, nồi trong buổi họp hội đồng của trường.

Chiều 21.4, theophản ánh từ lãnh đạo BGH một số trường THCS, tiểu học ở TP. Quảng Ngãi, gần đây có một nữ nhân viên của Công ty cổ phần xúc tiến thương mại Tân Á (gọi tắt là Công ty Tân Á) có trụ sở ở Hà Nội đến trường và đưa giấy giới thiệu do một lãnh đạo Phòng Giáo dụcTP. Quảng Ngãi ký, xin vào làm việc với nội dung giới thiệu bán sản phẩm đồ gia dụng, như xoong, nồi đa năng.

Theo đó, sau khi hỏi và nắm thông tin cụ thể thời gian họp hội đồng của trường, có 2 nhân viên nam của doanh nghiệp này đến giới thiệu sản phẩm cho giáo viên đang có mặt.

"so" sep phong gd, nhieu truong bam bung nghe tiep thi... xoong, noi hinh anh 1

Nhân viênđang giới thiệu sản phẩm cho giáo viên tại cuộc họp hội đồng một trường THCS ở TP.Quảng Ngãi. (Ảnh do giáo viên cung cấp).

Dù bức xúc nhưng sợ từ chối sẽ gây mích lòng với cấp trên, BGH một số trường trực thuộc đành "bấm bụng" dành thời gian cuộc họp Hội đồng giáo viên cho nhân viên giới thiệu, bán sản phẩm.

"Thời gian giới thiệu sản phẩm khoảng 30 phút, nhưng sau đó một số giáo viên đã xúm vào mua nên kéo dài thêm khá lâu" - lãnh đạo một trường THCS bức xúc.

Chiều cùng ngày, ông Thái Phan Thành, Phó phòng GD-ĐT TP. Quảng Ngãi cho biết bản thân không ký giấy giới thiệu cho nhân viên Công ty Tân Á đến các trường trực thuộc để giới thiệu và bán sản phẩm.

"Tôi sẽ báo cáo với lãnh đạo để kiểm tra xem ai là người ký giấy này" - vị này cho hay.

Theo Dân Việt


tiếp thị

đồ gia dụng

tiếp thị vào trường học


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.