Tạm đình chỉ công tác hai giáo viên vì...bỏ quên trẻ

Ngày 28-3, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức Hà Nội cho biết đã có văn bản chỉ đạo về việc tạm đình chỉ công tác đối với hai giáo viên trường mầm non Hương Sơn vì liên quan đến vụ việc nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

Ngày 28-3, lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức Hà Nội cho biết đã có văn bản chỉ đạo về việc tạm đình chỉ công tác đối với hai giáo viên trường mầm non Hương Sơn vì liên quan đến vụ việc nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

Trong quyết định của Phòng GD&ĐT huyện Mỹ Đức Hà Nội nêu rõ:  tạm đình chỉ công tác đối với bà Nguyễn Thị Hương và bà Vương Thị Loan phụ trách lớp B5 của trường Mầm non Hương Sơn (MỸ Đức – Hà Nội). Với lý do liên quan đến vụ việc hai giáo viên này nhốt trẻ trong nhà vệ sinh rồi bỏ quên.

Hai giáo viên đã vi phạm quy chế chăm sóc giáo dục trẻ, cụ thể như sau: thiếu kỹ năng xử lý tình huống trong việc xử phạt trẻ; thiếu trách nhiệm trong việc chăm sóc giáo dục trẻ; thiếu kỹ năng bao quát trẻ.

Theo lãnh đạo phòng sau GD&ĐT huyện Mỹ Đức cho hay, sau sự việc phòng sẽ chấn chỉnh công tác chuyên môn giảng dạy và đạo đức nghề nghiệp trong ngành giáo dục nói chung và giáo viên khối trường mầm non nói riêng. Bên cạnh đó, sẽ tổ chức những hoạt động nâng cao đạo đức, tác phong nhà giáo, không để trường hợp tương tự xảy ra. 

Tạm đình chỉ công tác hai giáo viên vì...bỏ quên trẻ  - ảnh 1
Cô giáo nhốt học sinh vào nhà vệ sinh rồi bỏ quên (Ảnh gia đình cung cấp)

Trước đó theo phản ánh của phụ huynh học sinh, ngày 21/3 vừa qua cô giáo tại trường mầm non Hương Sơn đã nhốt cháu gái 4 tuổi trong nhà vệ sinh sau đó bỏ quên.

Vào lúc 20 giờ tối cùng ngày, khi không thấy cháu bé đâu gia đình cháu bé đã nhà UBND xã Hương Sơn gọi loa thông báo việc mất tích của cháu.., lúc này cô giáo nhốt cháu bé mới nhớ ra sự việc…

Anh B. phụ huynh của cháu bé thông tin, con gái có kể mình bị nhốt trong nhà vệ sinh do va chạm với một bạn trong lớp. Sau đó trời tối, con quá sợ và òa khóc nên đã mở cửa và chạy ra ngoài thì không thấy ai.

Theo Pháp luật TP.HCM


giáo viên

bạo lực học đường

giáo viên mầm non

Giáo dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.