5 không vợ chồng phải biết khi "giao ban" tối nay

Thực hành chuyện ấy vào buổi tối luôn là một thời điểm tuyệt vời cực có lợi cho tình cảm và sức khỏe vợ chồng. Tuy nhiên, bạn cần tuyệt đối tránh 5 không khi “giao ban” tối nay.

Thực hành chuyện ấy vào buổi tối luôn là một thời điểm tuyệt vời cực có lợi cho tình cảm và sức khỏe vợ chồng. Tuy nhiên, bạn cần tuyệt đối tránh 5 không khi “giao ban” tối nay.

1. Sau ‘yêu’ không lao khỏi giường

Nhiều cặp đôi có thói quen sau khi giao ban thường lao ngay ra khỏi chiếc giường thân yêu và đi vào nhà vệ sinh. Tuy nhiên, điều này tuyệt đối không nên.

Theo nhiều nghiên cứu trước đó, một chút nước tiểu được tống ra ngoài thời điểm này cũng không giúp ích được gì. Bởi thế, hãy chấm dứt ngay hành động này vì không có lợi cho sức khỏe. Lại thêm, nằm cạnh nhau một chút nữa để tận hưởng cảm giác sau khi sex khiến nửa kia của bạn sẽ hạnh phúc và yên tâm hơn.

2. Không uống rượu trước và sau khi ân ái

Để tăng cảm giác ham muốn khi gần nhau, nhiều cặp đôi thường có thói quen uống 1 thức uống có cồn nào đó giúp tâm trạng hưng phấn hơn.


Tuy nhiên, việc uống rượu hay các thức uống có cồn này lại có thể khiến bạn gặp vấn đề trong việc đạt cực khoái. Rất có thể, bạn sẽ khó xuất tinh hơn và các phụ nữ thì phải được kích thích nhiều hơn nếu muốn lên đỉnh.

Nguyên nhân là vì, thức uống có cồn ức chế nhiều phần của hệ thần kinh liên quan đến hưng phấn và cực khoái.

3. Không tắm rửa trước và ngay khi sex

Để cơ thể sạch sẽ, nhiều người có thói quen tắm rửa trước và ngay sau khi thực hành chuyện ấy. Song bạn hãy nhẹ nhàng nhắc chàng/nàng tắm qua trước khi làm chuyện ấy. Bởi các vi khuẩn gây lây nhiễm qua đường tình dục sẽ nhân cơ hội "giao ban" để truyền sang đối tác.

Tắm sau “cuộc vui” cũng là một thói quen sai lầm khác của nhiều cặp đôi. Ngâm mình trong nước ấm lúc này không hề giúp bạn loại bỏ được mệt mỏi, mà khiến mồ hôi đầm đìa, tim đập loạn, thở gấp, kiệt sức. Với những người gặp vấn đề về tim mạch, tắm nước nóng sau khi quan hệ càng dễ có nguy cơ bị nhồi máu cơ tim hoặc tai biến mạch máu não.

4. Không ăn thực phẩm có thể khiến bạn xì hơi

Đậu, khoai lang, hạt mít luộc… là những loại thực phẩm ngon miệng, giúp bạn tiêu hóa tốt và thậm chí có thể giảm được cân. Nhưng nếu ăn quá nhiều đôi khi là phản tác dụng, dễ gây “mất đoàn kết nội bộ và nghi ngờ lẫn nhau”.

Khi ăn những thực phẩm này, hơn 700 loài vi khuẩn khác nhau đang ẩn náu trong ruột kết hợp với đậu, khoai lang, hạt mít luộc hoặc bất cứ thực phẩm nào gây trướng bụng, hiện tượng “xì hơi” sẽ xuất hiện… liên tục.

Bởi thế, bạn nên tránh ăn những thực phẩm này trước 1-2 giờ khi yêu. Vì có thể khiến bạn "đánh hơi" nhiều trong lúc giao ban.

5. Không dùng chất bôi trơn nếu vùng kín trầy xước

Nghe có vẻ lạ vì mục đích của chất bôi trơn là giảm đau khi quan hệ. Các loại dung dịch bôi trơn thường chứa lidocaine và benzocaine nhằm làm giảm bớt cảm giác không thoải mái. Những thành phần này có thể khiến da bị khô hoặc tê cứng tạm thời, nặng hơn có thể gây cảm giác rát buốt nhẹ.

Thực tế, cảm giác đau chỉ xảy ra khi xuất hiện các vết rách da ở vùng kín. Lúc này, bạn không nên dùng chất bôi trơn vì nguy cơ viêm nhiễm các bệnh lây truyền qua đường tình dục sẽ tăng cao hơn.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.