9x xinh đẹp quyết yêu anh chàng bị nhầm là "gay", 2 năm sau được chụp ảnh cưới 500 triệu

Trung Kiên và Tiểu Thanh đã thuê một ekip 15 người đi khắp các tỉnh phía Bắc chụp ảnh trong 1 tuần lễ.

Trung Kiên và Tiểu Thanh đã thuê một ekip 15 người đi khắp các tỉnh phía Bắc chụp ảnh trong 1 tuần lễ.

Cô gái Trần Tiểu Thanh (sinh năm 1997) và chàng trai Đặng Trung Kiên (sinh năm 1994) vốn cùng lớn lên ở huyện Tịnh Biên, tỉnh An Giang. Hai nhà ở rất gần nhau nhưng Tiểu Thanh và Trung Kiên lại hoàn toàn không biết về sự tồn tại của người kia, nguyên nhân cũng vì Tiểu Thanh đã sớm rời quê lên Sài Gòn đi học cấp 3.

Sau 3 năm học tại Sài Gòn, cô gái 18 tuổi quay về lại An Giang sinh sống để phụ giúp gia đình việc kinh doanh, cũng từ đây, mối tình của Tiểu Thanh với anh chàng gần nhà đã nảy nở.

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 1

Cô gái xinh đẹp "hốt" chàng trai 21 tuổi chưa yêu ai

"Mình gặp anh lần đầu trong tiệc cưới của một người họ hàng. Lần đầu gặp gỡ, cả hai chỉ nói chuyện bình thường và trao đổi facebook. Vậy nhưng khi về nhà, anh nhắn tin với mình và hai đứa trò chuyện với nhau qua mạng suốt nhiều tuần lễ", Tiểu Thanh nhớ lại.

Với cô gái 18 tuổi khi đó, anh chàng Trung Kiên gần nhà chỉ đơn giản là một chàng trai hiền lành, thân thiện. Tiểu Thanh thậm chí còn thú nhận, khi mới quen cô, Trung Kiên lúc đó 21 tuổi nhưng chưa "mảnh tình vắt vai", lại thêm bạn bè trêu chọc nên Thanh cứ tưởng anh chàng là "dân gay".

Thế mà chẳng ngờ, Thanh lại nhận lời yêu Trung.

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 2

Thanh kể "Mình nhớ hôm đó là ngày 7/8, anh đột nhiên nhắn cho mình một tin rất dài để hỏi thăm về chuyện tình cảm, mẫu người yêu của mình. Xong anh đột ngột tỏ tình luôn. Lời tỏ tình của anh ngộ đến mức khiến mình vừa bất ngờ vừa buồn cười. Anh nói: "Em ơi, anh ế quá. Em hốt anh qua mùa ế này nha"."

Cô gái trẻ khi đọc tin nhắn thấy vừa lạ, vừa tò mò với chàng trai này vô cùng. Vậy là Thanh quyết định nhắn tin trả lời "Vậy mình hốt nhau cho hết ế".

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 3

Chuyện tình giản dị chẳng lời hoa mỹ

Thời gian yêu nhau và bên nhau, Tiểu Thanh mới ngày càng hiểu hơn về con người của Trung Kiên. Cô phát hiện trong khi cô thích thể hiện tình cảm thì anh lại là người sống rất đơn giản, ngại nói những câu "sến sẩm" và khi yêu chỉ giữ ở trong lòng. Đó có lẽ cùng là lý do khiến Trung Kiên nhiều năm trời chẳng có người yêu. Tuy nhiên cũng vì những trái ngược đó, Thanh và Kiên đã có lần giận hờn, tranh cãi tưởng như không thể bên nhau được nữa.

"Và đó cũng là lần đầu tiên mình thấy anh khóc. Anh nói rằng anh không quen thể hiện tình cảm nhưng khi gặp mình anh đã có cảm giác rất lạ. Mình làm cuộc sống của anh thêm nhiều niềm vui và anh đã cố gắng rất nhiều để ngỏ lời với mình. Từ đó, mình thấy yêu anh nhiều hơn". Thanh xúc động kể

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 4

 Cái kết hạnh phúc với bộ ảnh cưới 500 triệu

Bên nhau suốt 2 năm, tình yêu không màu mè, lãng mạn với một chàng trai chung thuỷ và chân thật chứ chẳng được "soái ca" như bao người nhưng Thanh lại cảm thấy bình yên đến lạ.

Cái kết cho chuyện tình 2 năm giản dị của cặp đôi, bất ngờ thay, lại là một đám cưới đình đám với "mở màn" chính là bộ ảnh cưới trị giá đến 500 triệu đồng.

Trung Kiên và Tiểu Thanh đã quyết định bay từ An Giang ra Hà Nội, thuê ekip gồm 15 người đi khắp các tỉnh miền Bắc để chụp ảnh cưới.

Ngoài ra, Tiểu Thanh còn đặc biệt chuẩn bị bộ váy cưới với phần đuôi dài 10m đính hàng nghìn viên pha lê ước tính lên đến 100 triệu đồng. 

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 5

Tiểu Thanh diện bộ váy cưới với phần đuôi dài 10m đính hàng nghìn viên pha lê ước tính lên đến 100 triệu đồng. 

Bộ ảnh được thực hiện chủ yếu tại Hà Nội, Sapa, Quảng Ninh và Ninh Bình với nhiều cảnh sắc đẹp nao lòng người hiện đang gây xôn xao cư dân mạng.

Cùng ngắm những khoảnh khắc đẹp trong bộ ảnh cưới 500 triệu của Tiểu Thanh - Trung Kiên:

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 6

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 7

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 8

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 9

 9x xinh dep quyet yeu anh chang bi nham la "gay", 2 nam sau duoc chup anh cuoi 500 trieu - 10

Theo Khám Phá


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.