Áp dụng “bí kíp để đời” này, chồng bạn tối nào cũng về nhà sớm, lẽo đẽo theo vợ mãi

Thật ra để trở thành một người phụ nữ “hư” trên giường không quá khó và để chồng chết mê chết mệt vì những “chiêu bài” vợ tung ra khi cả hai “lâm trận”

Thật ra để trở thành một người phụ nữ “hư” trên giường không quá khó và để chồng chết mê chết mệt vì những “chiêu bài” vợ tung ra khi cả hai “lâm trận” cũng dễ thôi phụ nữ ạ.

Chẳng ai có thể phủ nhận tình dục là một chất keo đặc biệt giúp tình cảm vợ chồng thêm khắng khít, cũng như là một cách giữ lửa hôn nhân hiệu quả. Nếu như bạn đã biết cách giữ chồng bằng đường bao tử thì cũng nên tìm hiểu những cách thức khác để chồng mê mệt vợ, mà một trong những biện pháp hiệu quả chính là tình dục.

Thật ra để trở thành một người phụ nữ “hư” trên giường không quá khó và để chồng chết mê chết mệt vì những “chiêu bài” vợ tung ra khi cả hai “lâm trận” cũng dễ thôi phụ nữ ạ. Bạn hãy thử những cách sau nhé.

Tạo không gian lãng mạn

Áp dụng “bí kíp để đời” này, chắc chắn chồng bạn tối nào cũng về nhà sớm, lẽo đẽo theo vợ mãi - Ảnh 1.

(Ảnh: Internet)

Đây là một điều chắc chắn cần thiết rồi. Chút ánh đèn vàng vọt, dìu dịu, chút thơm thơm từ tinh dầu chắc chắn sẽ kích thích cảm xúc của cả bạn và chồng.

Rũ bỏ vai “bà nội trợ đảm đang”

Không hẳn bạn phải diễn hệt như những cô diễn viên phim người lớn đâu, chỉ cần bạn rũ bỏ vai trò người vợ đảm đang bếp núc, nhà cửa và nổi loạn hơn 1 tí khi vào phòng, tắt đèn mà thôi. Đó đơn giản chỉ là diện một bộ váy ngủ thật mỏng, thật sexy, mái tóc buông xõa một cách tự nhiên cùng bờ môi hờ hững đang trông chờ ai đó “ra tay”. Chỉ vậy thôi chồng bạn cũng đủ hào hứng chuẩn bị bắt đầu cuộc vui cùng vợ rồi đấy.

Buông những lời nói gợi cảm đầy ẩn ý

Ngôn ngữ cũng là một trong những cách thay đổi cuộc yêu vốn quá nhàm chán của cả hai rồi đấy. Như đã nói ở trên, khi bước vào phòng cùng chồng, bạn hãy rũ bỏ vai “người vợ đảm đang” đi mà buông những lời nói gợi cảm quyến rũ chàng. Chỉ cần ánh mắt hoang dã cùng đôi lời đẩy đưa, chồng bạn chẳng thể nào chịu được đâu.

Biết cách kìm cảm xúc “hừng hực” của chồng

Áp dụng “bí kíp để đời” này, chắc chắn chồng bạn tối nào cũng về nhà sớm, lẽo đẽo theo vợ mãi - Ảnh 2.

(Ảnh: Internet)

Chỉ cần bạn thực hiện đến bước thứ 2 thôi thì chồng đã muốn nhảy bổ vào bạn rồi. Nhưng! Hãy biết khéo léo tìm cách trì hoãn và dùng những cách khác để kích thích cả hai đến lúc chín muồi hơn nữa. Những động tác mát-xa chậm rãi hay lời yêu cầu được âu yếm từ bạn sẽ như một ngọn lửa âm ỉ cháy suốt cuộc yêu của cả hai.

Kích thích, trêu chọc, thì thầm

Mỗi người có một điểm nhạy cảm khác nhau và nếu bạn tìm được điểm ấy ở chồng, hãy tận dụng ngay. Đó là tuyệt chiêu khiến chồng “phát điên” lên vì bạn đó.

Nếu như ban đầu là những lời “ong bướm” gợi cảm thì giờ đây, khi “lửa yêu” đã hừng hực, hãy từ từ rót vào tai chàng những lời dịu dàng, lời yêu quyến rũ, hay yêu cầu đặc biệt nào đó bạn muốn từ chồng. Hãy thử đi chị em ạ.

Theo Trí Thức Trẻ


quan hệ tình dục

chuyện ấy

chuyện chăn gối

đời sống tình dục


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.