Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn ở "Bạn muốn hẹn hò"

Trong tập 313 "Bạn muốn hẹn hò", khán giả đặt dấu chấm hỏi rất lớn với lý do ly hôn khó hiểu của khách mời Hùng Vỹ.

Trong tập 313 "Bạn muốn hẹn hò", khán giả đặt dấu chấm hỏi rất lớn với lý do ly hôn khó hiểu của khách mời Hùng Vỹ.

Tập 313 Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng vào tối 25/9 với nhiều diễn biến thú vị. Trong đó, Hùng Vỹ - khách mời nam thứ hai của chương trình đã khiến khán giả đặt 1 dấu chấm hỏi lớn khi chia sẻ lý do ly hôn là... không thể ở rể. Nhiều người cho rằng Hùng Vỹ không dám nói thật dù tự tin khẳng định mình đã nói hết điều cần nói.


Hùng Vỹ (37 tuổi) là chàng trai gốc Quảng Ngãi và đang làm nghề buôn bán tại TP.HCM. Anh từng ly hôn cách đây 5 năm và có 2 con với vợ cũ. Sau thời gian lẻ bóng 1 mình, tới nay anh mới có đủ can đảm tìm kiếm hình bóng mới. Về tính tình, anh tự miêu tả bản thân là người chịu thương chịu khó nhưng hay nóng tính. Anh tìm kiếm mẫu người phụ nữ biết chăm lo cho gia đình và lắng nghe anh khi cần.

Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn trên Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 1.

Hùng Vỹ.

Khi được hỏi về lý do ly hôn, Hùng Vỹ cho biết anh là con trưởng trong gia đình, vì thế anh không thể ở rể theo yêu cầu của nhà vợ. Dù cố gắng níu kéo, hòa hoãn và bàn bạc với vợ cũ nhưng Hùng Vỹ không cứu vãn được cuộc hôn nhân này. Vợ cũ của anh đã nộp đơn đơn phương ly hôn, và quyền nuôi hai cháu cũng được trao cho cô.

Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn trên Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 2.

Hùng Vỹ khẳng định ly hôn vì lý do nhỏ nhặt.

Lắng nghe câu chuyện của Hùng Vỹ là Thanh Nhàn (35 tuổi), cô gái đang ngồi phía bên kia tấm màn nhung cùng Cát Tường. Cô hiện đang quản lý doanh nghiệp vừa và nhỏ tại TP.HCM và là tuýp người phụ nữ chững chạc, hiểu chuyện. Đến với Bạn muốn hẹn hò, Thanh Nhàn muốn tìm 1 người có tư duy mở và suy nghĩ tích cực.

Theo chia sẻ, Thanh Nhàn không may mắn trong tình cảm. Cô từng có mối tình 8 năm nhưng chia tay vì nửa kia bắt cá hai tay. Tiếp đến, cô tìm được niềm vui ở 1 tình yêu mới nhưng rồi cũng không có kết quả.

Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn trên Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 3.

Thanh Nhàn.

Cả Hùng Vỹ và Thanh Nhàn đều không may mắn tìm được hạnh phúc ở những mối quan hệ trước. Và nay, khi tuổi đã không còn trẻ, họ có những cái nhìn đúng đắn, trực diện hơn về tình yêu lẫn đời sống hôn nhân. Khi gặp gỡ trực tiếp, Thanh Nhàn không ngần ngại chia sẻ việc cô cần Hùng Vỹ hỗ trợ cô lo chuyện nhà cửa. Nghe vậy, chàng trai U40 đồng ý với điều kiện cô phải cắt bớt thời gian làm việc và chú tâm hơn cho gia đình. Bên cạnh đó, Thanh Nhàn cũng thẳng thắn hỏi Hùng Vỹ vì sao anh không nuôi 1 trong 2 con và chia sẻ gánh nặng với vợ cũ. Đáp lại, Hùng Vỹ cho hay anh không muốn chia cắt tình anh em của hai cháu.

Dù thời gian trò chuyện ngắn ngủi nhưng Hùng Vỹ và Thanh Nhàn đều cảm thấy hài lòng với đối phương. Họ đã bấm nút hẹn hò ở cuối chương trình.

Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn trên Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 4.

Song, kết thúc phần tham gia của Hùng Vỹ và Thanh Nhàn, nhiều khán giả đã không khỏi băn khoăn liệu chàng trai U40 có thật sự chân thành như anh đã nói hay không. Nhiều người cho rằng: "Lý do miễn cưỡng nhỉ, nghe không thật cho lắm", "Chắc phải có nhiều nguyên nhân khác nữa chứ không phải chỉ có mỗi lý do bắt ở rể. Đàn ông chẳng có mấy ai thích ở rể và ngược lại thì phụ nữ cũng chẳng có mấy ai thích làm dâu đâu. Chẳng qua vì điều kiện hoàn cảnh mà phải chấp nhận ở rể hay làm dâu thôi", "Buồn cười vậy! Lúc mới cưới không bắt ở rể mà đợi tới lúc đẻ 2 đứa thì bắt ở rể. Không chịu ở rể nên ly hôn. Ly hôn đơn giản quá", "Ly hôn sao mà dễ quá. Vậy còn kết hôn làm cái gì không biết nữa. Hai con cơ đấy", "Đúng là tào lao, tự dưng có chuyện ở rể mà hai vợ chồng ly dị. Đúng là xạo, không nói thẳng. Vợ chồng xích mích gây lộn dẫn đến ly dị thì cứ nói thẳng có gì đâu. Chỉ tội nghiệp cho con cái, cứ như trái banh đá qua đá lại", "Có 2 con, mà li dị vì lý do lãng nhách ai muốn làm quen thì suy nghĩ kỹ!", "Lý do hơi kì, không thuyết phục người xem cho lắm"

Tuy nhiên, cũng có khán giả cho rằng mọi người không nên công kích khách mời mà bởi có thể chương trình đã biên soạn, cắt ghép sao cho phù hợp với khung giờ lên sóng. Cũng vì thế, những chia sẻ của khách mời có thể trở nên lủng củng hoặc gây hiểu lầm.


Trước đó chương trình còn có sự tham gia của cặp đôi Trí Quân (26 tuổi) và Hoàng Mai (27 tuổi). Trí Quân là chàng trai gốc Bình Định và hiện đang kinh doanh tại quê nhà. Trước khi đăng kí tham gia chương trình, anh đã lập kế hoạch vào Nam định cư và kinh doanh tại TP.HCM. Vì thế, một trong những tiêu chí hẹn hò của anh là bạn nữ phải ở miền Nam để không phải yêu xa.

Chàng trai U40 gây tranh cãi khi chia sẻ lý do ly hôn trên Bạn muốn hẹn hò - Ảnh 6.

Trí Quân tiết lộ lý do ế khiến Hoàng Mai phải cười nghiêng ngả.

Tiêu chí của Trí Quân hoàn toàn phù hợp với Hoàng Mai, cô nhân viên văn phòng đang làm việc tại TP.HCM. Từ khi xuất hiện, cô đã khiến ai nấy toát mồ hôi vì tiêu chí bạn trai dài dằng dặc như cao, không hói, không hô, ít nhậu và ít hút thuốc lá...

Trí Quân - Hoàng Mai tìm được sự đồng điệu bởi họ đều là những người trẻ năng động, độc lập và cởi mở. Họ cũng lãng mạn vừa đủ, thực tế vừa đủ để cùng dựng xây một chuyện tình đẹp. Ở cuối chương trình, cả hai đã bấm nút hẹn hò.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.