Chuyện cầu hôn "thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh" của cô nàng siêu vòng 3 nóng bỏng

Phương Thúy đã tìm được những mảnh ghép mình còn thiếu ở chàng Việt kiều Canada Thanh Hiền sau màn cầu hôn ở nơi cao nhất Thái Lan.

Sống cách xa nửa vòng trái đất, quen nhau qua mạng ảo nhưng tình yêu là thật, cô nàng huấn luyện viên thể hình 9X nổi tiếng “siêu vòng 3” Phương Thúy đã tìm được những mảnh ghép mình còn thiếu ở chàng Việt kiều Canada Thanh Hiền sau màn cầu hôn ở nơi cao nhất Thái Lan.

Phùng Phương Thúy là cô nàng huấn luyện viên thể hình nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh với hàng trăm nghìn người theo dõi trên mạng xã hội. Thúy sinh năm 1990, sở hữu vẻ ngoại hình xinh đẹp, ba vòng bốc lửa, đặc biệt là vòng 3 quyến rũ không kém gì ngôi sao Hollywood. Thúy gặp chàng Việt kiều Thanh Hiền (sinh năm 1981) khi sự nghiệp đang ở những ngày đỉnh cao, nhưng với tình yêu làm động lực, cô sẵn sàng lựa chọn việc ở bên và sinh con cho người đàn ông mình yêu.

Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 1.

Thúy nổi tiếng là một huấn luyện viên thể hình xinh đẹp.

Ít ai biết rằng câu chuyện tình thú vị này lại từng có một khởi đầu hơi…buồn tẻ, thậm chí là nguy cơ "chết yểu" trước cả khi bắt đầu. Thúy kể rằng hồi tháng 7/2016, lần đầu tiên cô biết tới anh Thanh Hiền thông qua tin nhắn làm quen của anh qua facebook, với nội dung là: anh hâm mộ em và xin kết bạn. Vốn ít khi đồng ý kết bạn với người lạ nên Thúy có tò mò vào facebook của anh chàng, ngay lập tức cô nàng ấn tượng với thể hình đẹp gần như hoàn hảo của anh. Thấy niềm đam mê của hai người giống nhau, Thúy đồng ý kết bạn. Tuy vậy, mối quan hệ của họ vẫn chỉ dừng lại ở mức xã giao, bởi trong thâm tâm Thúy chưa từng nghĩ sẽ "bật đèn xanh" với người đàn ông quen qua mạng xã hội, chứ đừng nói tới việc tiến xa hơn.

Một ngày nọ, Thúy có chút tâm sự buồn nên đã viết và đăng tải lên trang cá nhân. Không ngờ, anh Thanh Hiền đã chủ động nhắn tin chia sẻ và khuyên bảo chỉ để cô cảm thấy nhẹ lòng hơn. Bản thân Thúy cũng không ngờ những dòng tin nhắn của một người đàn ông xa lạ lại có thể khiến mình thấm thía đến như vậy.

Từ đó, Thúy cũng dường như mở lòng hơn, bắt đầu trò chuyện nhiều hơn với anh Hiền. Càng gần nhau nhiều hơn, Thúy càng nhận ra sự tình cảm, chân thành, thật như đếm của anh chàng có vẻ ngoài xù xì, góc cạnh. Được vài lần trò chuyện, Thúy cũng bất ngờ khi nghe anh Hiền nói rằng sẽ sang Việt Nam để gặp mình.

Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 2.
Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 3.

Hai người cùng có chung sở thích là tập luyện.

Tháng 9/2016, anh Thanh Hiền về Việt Nam. Sự nhiệt tình "nói là làm" của chàng Việt kiều khiến Thúy có phần bối rối, cô viện cớ để từ chối gặp mặt nhưng anh vẫn nhắn tin hỏi cô đang ở đâu. "Khi biết mình đang ở phòng tập, ngay lập tức anh đã chạy đến và nói hài hước rằng: anh tưởng em rủ anh qua đây tập. Sau đó anh còn khéo léo mời mình đi ăn tối. Lúc đó mình ấn tượng đến mức nghĩ rằng làm sao có thể từ chối một chàng trai đáng yêu như vậy", Thúy chia sẻ.

"Trước khi gặp và yêu anh, mình đã từng có 2 mối tình không thành. Nhờ sự đổ vỡ của 2 mối tình đó mà mình biết cách yêu và thay đổi mình tốt hơn. Gặp được anh dù thời gian không dài nhưng hai đứa ở bên nhau 24/24h. Mình không biết nói làm sao nhưng mình luôn có cảm giác rất gia đình bên anh, cảm thấy thoải mái, an tâm khi bên anh ngay từ khi bắt đầu yêu. Anh ấy làm mình cười nhiều, khóc nhiều, khóc vì nhớ và hạnh phúc", Thúy bộc bạch.

Sau lần gặp đầu tiên, hai người tiếp tục hẹn hò thêm nhiều lần nữa. Càng tiếp xúc nhiều với nhau, họ càng nhận ra đây chính là mảnh ghép mình còn thiếu, họ phải lòng nhau từ lúc nào chẳng hay. Sau này, Thanh Hiền thú nhận: anh từng e ngại khi tưởng rằng Thúy nổi tiếng thì chắc "chảnh" lắm nhưng khi gặp rồi thì ấn tượng hoàn toàn khác. Mấy chục năm qua, Hiền chưa gặp được người phụ nữ nào hợp với mình như Thúy, thậm chí anh đã nói với mẹ anh rằng anh đã tìm được một nửa của mình rồi. Chính sự thật thà của Hiền đã chinh phục hoàn toàn cô nàng huấn luyện viên thể hình xinh đẹp.

Kỷ niệm của lần hẹn hò đầu tiên, Thúy không thể nào quên buổi hôm đó trời khá nóng, cô mặc chiếc váy ôm đơn giản còn Hiền diện nguyên cây vest bảnh bao. "Khi vào nhà hàng thì thôi chứ ra ngoài trời nhìn anh vã mồ hôi mà thấy thương ghê lắm", Hiền vui vẻ kể.

Đến khi yêu nhau rồi, cứ 2 tháng Thanh Hiền lại bay sang ở Việt Nam rồi lại sang Canada làm việc. Chuỗi ngày hạnh phúc cứ thế tiếp diễn, cho tới khi Thúy đón nhận thêm một tin vui mới: họ sẽ trở thành những ông bố bà mẹ trẻ trong tương lai. Khỏi phải nói cũng biết Thanh Hiền vui mừng ra sao khi nghe người yêu tiết lộ niềm vui này. Anh quyết định ngỏ lời cầu hôn với Thúy ngay sau đó.

Địa điểm mà Thanh Hiền lựa chọn để cầu hôn bạn gái là trên nóc một tòa tháp cao nhất Thái Lan. Tuy chỉ là đơn giản là một chàng trai ngỏ lời với cô gái mình yêu, nhưng với Thúy, điều này thể hiện rằng hai người đã thực sự tin tưởng và chọn lựa nhau trở thành người bạn đồng hành với mình đến suốt cuộc đời.

Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 4.

Bề ngoài, Thúy và Hiền thực sự đẹp đôi.

Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 5.
Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 6.
Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 7.

Họ đã có 1 năm hạnh phúc bên nhau.

"Hôm đó, anh bảo sẽ dẫn mình lên tòa nhà cao nhất của Thái ăn nhà hàng, mình đồng ý rồi cả hai ăn uống vui vẻ, rồi anh xin phục vụ hóa đơn. Khi nhìn hóa đơn thì mình đang vui phải nổi giận vì sao đắt quá, mình còn nhăn nhó nói với anh là em không muốn anh chi tiêu hoang phí như vậy. Lúc đó anh bảo rằng ngày hôm nay xứng đáng như vậy mà, rồi mình thấy nhân viên mang bánh kem lên. Anh nói rằng hãy làm vợ anh, tuy anh không cho em được một cuộc sống cao sang phú quý nhưng anh sẽ cho em một cuộc sống hạnh phúc, đầy ắp tiếng cười. Anh còn nói vì em mang nặng đẻ đau cho anh nên anh hứa sẽ bù đắp cả cuộc đời mình cho em, chăm con thay tã cứ để anh làm hết", cô nàng 9X bồi hồi nhớ lại.

Khi mối quan hệ được công khai, cả Thúy và Hiền đều nhận được sự ủng hộ từ hai bên gia đình. Thúy vui vẻ cho hay cô dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm sau bởi hiện tại bản thân đang trải qua quãng thời gian nghén ngẩm khá mệt mỏi. Anh Hiền cũng hứa với người yêu rằng sang năm sau, nhất định sẽ dành tặng cô một lần cầu hôn nữa, ngọt ngào và lãng mạn hơn nhiều lần. Họ cũng đã đăng ký kết hôn, chuẩn bị sẵn sàng mọi thứ để chờ đón thiên thần nhỏ chào đời.

Trải qua 1 năm bên nhau với đủ kỷ niệm vui buồn, cho đến hiện tại, Thúy và Hiền đã có thể tự hào khoe với bạn bè rằng chúng mình đã gặp được tri kỷ của mình – một nửa có chung đam mê, chung nhiều sở thích, đến cả vết sẹo trên cơ thể cũng tương đồng. Thúy hạnh phúc nói rằng cho dù trên thế giới có 7 tỷ người nhưng chỉ cần được ở bên Hiền, đối với cô đã là quá đủ!

Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 9.
Cầu hôn tại nơi cao nhất Thái Lan và chuyện thế giới có 7 tỷ người, em chỉ cần anh của nàng siêu vòng 3 - Ảnh 10.

Một số hình ảnh đẹp hoàn hảo về thân hình cặp đôi Thúy - Hiền.

Theo Trí Thức Trẻ


cầu hôn


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.