Hot girl Tây Nguyên gây “náo loạn” Bạn muốn hẹn hò dù chưa lên sóng

Khán giả “Bạn muốn hẹn hò” từng nhiều lần phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của những cô gái tham gia mai mối như Thùy Linh

Khán giả “Bạn muốn hẹn hò” từng nhiều lần phải ngỡ ngàng trước nhan sắc xinh đẹp của những cô gái tham gia mai mối như Thùy Linh (chuyên viên văn thể của một tập đoàn lớn) trong số 300 hay cô giáo mầm non Kim Ngân trong số 301…

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 1

Cô gái mới nhất được giới thiệu trên Fanpage Bạn muốn hẹn hò.

Thế nhưng, độ “hot” của hai cô gái ấy vẫn chưa là gì so với cô nàng được giới thiệu trên Fanpage chính thức của “Bạn muốn hẹn hò” mới đây. Đó là Ái Thi (nhân viên soát vé rạp chiếu phim tại Buôn Ma Thuột), dự kiến phát sóng vào chiều chủ nhật, ngày 8/10 sắp tới.

 hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 2

Hình ảnh đời thường xinh đẹp của Ái Thi.

Ái Thi được giới thiệu với nhiều lời hoa mĩ: ngoại hình xinh xắn, nói chuyện khéo léo, tự tin, tính cách còn hơi trẻ con, khá teen.

Thi là con út nhưng thích nấu ăn, thích đi shopping… Cô muốn quen một người đang sống ở Sài Gòn để có động lực rời bỏ Buôn Ma Thuột, xuống đây làm việc.

Đính kèm với bản giới thiệu đó là hình ảnh xinh đẹp khiến dân mạng ngỡ ngàng. Ái Thi có mái tóc dài óng mượt, làn da trắng nõn và nụ cười rạng rỡ. Tổng thể ngoại hình của cô nàng đều rất hài hòa và nữ tính.

 hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 3

Cô gái Tây Nguyên rất dịu dàng, nữ tính.

Hình ảnh của Ái Thi thu hút gần 8.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc nổi bật của cô gái Tây Nguyên.

Tuy nhiên, phần nhiều dân mạng lại có ý kiến trái chiều về sự xuất hiện của cô gái này tại Bạn muốn hẹn hò. Nhiều người hiểu lầm Ái Thi muốn tìm bạn trai có hộ khấu Sài Gòn nên chỉ trích cô là người thực dụng.

Một số khác lại cho rằng, việc một cô gái trẻ trung, xinh đẹp như Ái Thi tham gia chương trình mai mối là không hợp lý. Cô nàng nên tự kiếm tìm một nửa, nhường lại cơ hội này cho những người khác có hoàn cảnh đặc biệt hơn.

“Mấy cô gái này đến đây chủ yếu để làm màu, gây chú ý thôi chứ đẹp thế mà ế cái nỗi gì. Thiết nghĩ, chương trình nên tạo cơ hội cho những người quá lứa hoặc từng đổ vỡ hôn nhân thì thiết thực hơn”, một nick name góp ý.

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 4

Phong cách ăn mặc cũng trẻ trung, hiện đại.

Bản thân Ái Thi cũng bất ngờ khi bản giới thiệu về mình lại gây chú ý đến vậy. Cô gái Tây Nguyên chia sẻ, cô tìm đến “Bạn muốn hẹn hò” mong muốn gặp được “một nửa” phù hợp mà bấy lâu nay do quá kén chưa tìm được.

“Còn về việc một người trẻ như mình được lên sân khấu mai mối thì là do phía ban tổ chức chương trình. Họ thấy hồ sơ của mình phù hợp thì cho tham gia, việc của mình chỉ là gửi bản đăng ký thôi”, Ái Thi nói.

Thi giải thích thêm, cô chỉ muốn tìm bạn trai sống ở Sài Gòn để có động lực theo vào đó làm việc, chứ không tìm người có nhà Sài Gòn. Trước đây, cô từng có nhiều năm làm việc ở đây rồi vì một số lý do mà trở về Buôn Ma Thuột. Hiện tại, cô muốn có một lý do nào đó để vào Sài Gòn làm việc lại.

 hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 5

Ái Thi khẳng định, cô thực sự muốn được chương trình se duyên.

“Có người bảo mình lên chương trình để câu like, gây chú ý này kia.. Những người bán hàng online thì có khi họ làm thế để tăng lượt theo dõi nhưng mình thì không”, Ái Thi khẳng định.

Về những diễn biến của màn mai mối chưa lên sóng, cô gái Tây Nguyên từ chối tiết lộ theo yêu cầu của chương trình.

 hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 6

Bản thân Ái Thi cũng khá kén chọn.

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 7

Ái Thi cũng khá bất ngờ khi được chương trình lựa chọn.

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 8

Cô nàng cao 1m57, nặng 40kg.

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 9

Khá xì teen và chăm chỉ "selfie".

hot girl tay nguyen gay “nao loan” ban muon hen ho du chua len song - 10

Màn mai mối của cô gái Tây Nguyên hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Theo Dân Việt

hotgirl

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.