Tuyệt chiêu giữ lửa không cần "động chạm" cặp đôi nào cũng nên thử

Không nhất thiết phải nhờ đến "chuyện ấy", chỉ với những cử chỉ và cách xử sự khéo léo sau đây, mối quan hệ sẽ được củng cố vững chắc...

Không nhất thiết phải nhờ đến "chuyện ấy", chỉ với những cử chỉ và cách xử sự khéo léo sau đây, mối quan hệ sẽ được củng cố vững chắc...

Thường xuyên tâm sự cùng nhau

Hãy học cách loại bỏ sự dè dặt và đừng băn khoăn khi trò chuyện với đối tác. Khi thiếu đi sự tin tưởng, mối quan hệ khó có thể duy trì bền vững và lâu dài. Các anh chàng không phải thiên tài trong việc đọc suy nghĩ người khác. Do đó, nếu có gì cần thảo luận, hãy thẳng thắn trao đổi để tìm hướng giải quyết nhanh nhất.

Giải quyết xung đột khéo léo

Mâu thuẫn và bất đồng quan điểm là điều không thể tránh với bất kì cặp đôi nào. Thay vì to tiếng, các cặp đôi hạnh phúc luôn biết ứng xử thật khéo léo để gỡ từng nút thắt của cuộc xung đột. Ngoài ra, họ cũng rất tế nhị trong cách sử dụng ngôn từ để tránh làm tổn thương đối phương. Điều này vừa giảm thiểu những xung đột không đáng có, lại vừa đảm bảo mối quan hệ không rạn nứt.

Tha thứ cho nhau

Không hề dễ dàng để quên và tha thứ cho người gây ra tội lỗi trong chuyện tình cảm. Nhưng khi yêu, chúng ta cần học tha thứ cho nửa kia bởi không ai hoàn hảo. Nếu chàng thật sự chân thành và hối lỗi, đừng quá cứng nhắc bởi mối quan hệ có bền chặt hay không cũng một phần dựa trên sự vị tha của bạn.

Cách giữ lửa tình yêu hiệu quả không cần động chạm các cặp đôi nên thử - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Tôn trọng nhau

Tình yêu luôn luôn được xây dựng trên nền tảng của sự tôn trọng, yêu thương lẫn nhau. Ai cũng có tật xấu nên bạn đừng chờ mong gặp được anh chàng hoàn hảo như mình muốn. Hãy quý trọng mọi thứ thuộc về người ấy dù cho điều đó không thực sự như bạn mong đợi. Điểm mạnh của người này có thể sẽ là yếu điểm của người kia. Nếu hai người cùng hoàn hảo thì chắc chắn chẳng thể ở bên nhau dài lâu.

Cùng nhau làm điều mình thích

Những cặp đôi hạnh phúc luôn biết cách dành cho nhau những khoảng thời gian thú vị. Nếu có một bộ phim hai người đều thích, hãy dành thời gian đi xem cùng nhau để sau đó có thể cùng chia sẻ cảm nhận. Điều hết sức đơn giản này lại cực kỳ quan trọng trong việc giữ mối quan hệ luôn bền chặt.

Ở bên người ấy trong những khoảng thời gian khó khăn

Cho dù không giúp được gì, bạn vẫn là một hậu phương vững chắc giúp người ấy tự tin hơn. Do đó, đừng khiến chàng mệt mỏi với bản tính nhõng nhẽo mà hãy động viên, khích lệ một cách nhẹ nhàng. Khi vượt qua giai đoạn này, mối quan hệ của bạn sẽ thêm phần bền chặt, khó có thể rạn vỡ.

Nói chuyện về tương lai

Đây chính là nguồn sức mạnh to lớn thể hiện niềm tin vào mối quan hệ dài lâu. Hãy nói nhiều về tương lai mà cả hai cùng muốn dựng xây. Nghĩ về nơi cả hai sẽ chung sống hoặc lên kế hoạch tổ chức đám cưới ngay từ bây giờ sẽ tiếp thêm lửa cho tình yêu và giữ mối quan hệ bền chặt.

Đừng kiểm soát chàng quá chặt

Đừng lo sợ người yêu sẽ thay lòng đổi dạ bởi bạn không thể ngăn được chàng phản bội tình yêu nếu điều này thực sự xảy ra. Trái lại, hãy cho người ấy thấy bạn luôn tin tưởng và dành hết tình yêu cho chàng. Khi hiểu được tình cảm của bạn, chàng sẽ tự cảm thấy trách nhiệm và mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho người mình yêu.

Theo Trí Thức Trẻ


tình yêu

giữ lửa


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.