10 lý do phụ nữ biện minh việc giả vờ ‘lên đỉnh’

Một số ông khi phát hiện bạn tình giả vờ 'lên đỉnh' thì thường hụt hẫng, thậm chí chỉ trích, lên án. Ít ai đào sâu tìm hiểu nguyên cớ sâu xa khiến người phụ nữ buộc phải dối gian.

Một số ông khi phát hiện bạn tình giả vờ 'lên đỉnh' thì thường hụt hẫng, thậm chí chỉ trích, lên án. Ít ai đào sâu tìm hiểu nguyên cớ sâu xa khiến người phụ nữ buộc phải dối gian.

Trong chuyện chăn gối, việc đàn ông ‘lên đỉnh’ là dễ dàng nhưng không phải lần nào người phụ nữ cũng đạt được cực khoái. Điều này phụ thuộc vào nhiều yếu tố như cảm xúc cá nhân, đối tác… Không có một thống kê nào về tỉ lệ phụ nữ ‘lên đỉnh’ và giả vờ ‘lên đỉnh’ trong chuyện ấy. Nhưng có thể chắc chắn rằng, đã là phụ nữ thì ai cũng ít nhất một lần trong đời giả vờ thỏa mãn chuyện chăn gối.

Với nhiều mục đích khác nhau như muốn cho đối phương thỏa mãn, tự hào, muốn cho bản thân và bạn tình không bị mất sức, thậm chí là không có hứng thú làm chuyện ấy… Tuy nhiên, dù là mục đích gì đi nữa, thì nếu là người đàn ông tinh tế, bạn nên biết những lý do này để cùng nàng khắc phục, để cuộc yêu luôn được viên mãn, trọn vẹn.

Không muốn làm bạn tình bị tổn thương

Người đàn ông luôn mong muốn được chứng tỏ sức mạnh, bản lĩnh của mình trong chuyện ấy. Vì vậy, nếu biết bản thân mình không thể làm cho bạn tình của mình thỏa mãn thì họ sẽ cảm thấy dằn vặt, tự ti về khả năng giường chiếu của mình. Hoặc tệ hại hơn, có những người sẽ nghi ngờ đối phương của mình lừa dối, hoặc đã có người khác nên hờ hững chuyện chăn gối.

10 lý do biện minh cho việc giả vờ ‘lên đỉnh’ của phụ nữ

Đôi khi phụ nữ giả vờ 'lên đỉnh' để người đàn ông của mình không bị tổn thương

Những người đàn ông, khi phát hiện đối tác của mình giả vờ ‘lên đỉnh’ khi quan hệ, thường chỉ dựa vào biểu hiện giả vờ ấy để kết tội, chứ chẳng mấy người tìm rõ nguyên nhân. Trong nhiều trường hợp, người phụ nữ giả vờ ‘lên đỉnh’ chỉ vì muốn người đàn ông của mình không bị tổn thương, không phải nghi ngờ, dằn vặt về bản lĩnh đàn ông của mình.

Tuy nhiên, việc làm của người phụ nữ, vô tình bị bại lộ thì hậu quả của nó còn tệ hơn rất nhiều. Không những khiến người đàn ông càng tổn thương mà còn khiến cuộc sống, tình yêu cũng bị lung lay.

Không có tâm trạng để làm chuyện ấy

Mỗi phụ nữ có cảm hứng tình dục vào các thời điểm khác nhau trong tháng. Có những lúc họ có nhu cầu rất cao chuyện chăn gối, nhưng có những lúc họ chẳng hào hứng một chút nào. Thế nên, có những lúc chàng có hứng và mong muốn làm chuyện ấy ngay, nhưng phụ nữ lại chưa sẵn sàng, hoặc không muốn gần gũi.

Trong trường hợp như vậy, người phụ nữ cố gắng làm ‘chuyện ấy’ vì muốn chiều theo ý chàng. Cho nên nàng hoàn toàn không có tâm trạng hưởng ứng cuộc vui, vì vậy không thể ‘lên đỉnh’ được, nhưng vì không muốn làm mất hứng bạn tình, nên đành phải giả vờ ‘sung sướng’.

10 lý do biện minh cho việc giả vờ ‘lên đỉnh’ của phụ nữ

Không phải lúc nào phụ nữ cũng hào hứng với chuyện chăn gối

Bị phân tán tư tưởng

Giả vờ ‘lên đỉnh’ không có nghĩa là không còn tình yêu, mà đầu óc nàng đang nghĩ đến một việc gì đó. Tâm trí nàng bị phân tán vào những việc khác nên không có tâm trạng cho việc ân ái. Khi ấy, nàng muốn giả vờ ‘lên đỉnh’ để cuộc yêu nhanh kết thúc.

Ghi nhận sự cố gắng của người đàn ông

Đôi khi có những người đàn ông dù có cố gắng rất nhiều trong ‘chuyện ấy’ cũng khó có thể đem đến cực khoái cho người phụ nữ. Có lẽ, sự hăng say, nhiệt tình và hào hứng của chàng đã khiến nàng mủi lòng.

Và người phụ nữ dù không thỏa mãn, nhưng cũng cố gắng sung sướng để chiều lòng người đàn ông, không muốn làm họ thiếu tự tin, thậm chí là e dè, ngượng ngùng những lần gần gũi tiếp sau. Trong trường hợp này, việc giả vờ của người phụ nữ, chính là sự đánh đổi lấy niềm vui, sự tự hào và mãn nguyện cho người đàn ông.

Người đàn ông quá nhàm chán

Đây cũng là một trong số lý do khiến người phụ nữ phải giả vờ thỏa mãn khi gần gũi. Người đàn ông quá nhàm chán, tẻ nhạt và không biết cách làm cho người phụ nữ của mình vui vẻ. Vì vậy, người phụ nữ thấy không có tâm trạng và cảm giác hào hứng nên mong muốn kết thúc nhanh chóng. Trong trường hợp này, giả vờ lên đỉnh là cách tốt nhất để dừng mọi việc lại.

10 lý do biện minh cho việc giả vờ ‘lên đỉnh’ của phụ nữ

Người đàn ông quá nhàm chán cũng khiến phụ nữ ngại yêu.

Muốn giữ sức cho chàng

Đây là trường hợp xảy ra ở cô nàng có người đàn ông luôn biết nghĩ cho đối phương của mình. Cho dù, chàng đã thỏa mãn, sắp về đích rồi nhưng chưa thể đưa nàng lên đỉnh, nên chàng luôn phải kiềm chế mình.

Cô nàng này thật may mắn khi có người đàn ông như vậy, luôn mong muốn và biết cách làm mình vui, thỏa mãn. Tuy nhiên, sẽ có đôi lần, nhìn khuôn mặt khổ sở vì phải kiềm chế cảm xúc của chàng để mong làm bạn tình vừa ý, thì các nàng sẽ vờ lên đỉnh để giải thoát cho chàng khỏi sự khổ sở, gượng ép.

Cuộc yêu quá dài

Nếu người đàn ông sung sức quá, sẽ khiến cho cuộc yêu dài lê thê, mệt mỏi, và nhiều lúc nàng không đủ sức lực, đủ kiên nhẫn để theo anh ấy tới cùng. Biện pháp duy nhất để chấm dứt tình trạng trên chính là sự giả vờ của nàng. Rất nhiều phụ nữ đã giả vờ lên đỉnh rồi lăn ra ngủ say sưa mong chấm dứt cuộc tình ‘thế kỷ’ như vậy.

Tư thế và không gian không thoải mái

Có thể chàng muốn thử yêu ở một không gian mới lạ với những tư thế độc đáo khác biệt. Tuy nhiên, nàng không tán thưởng chuyện này, và cảm thấy e ngại, khó chịu với những điều mới mẻ đó. Đây chính là nguyên nhân tạo nên sự gượng gạo ở nàng, vì vậy cũng khiến cuộc yêu không thỏa mãn. Người phụ nữ sẽ phải giả vờ ‘lên đỉnh’ với mong muốn chấm dứt việc ân ái, và cũng không làm phật ý người đàn ông của mình.

10 lý do phụ nữ biện minh việc giả vờ ‘lên đỉnh’

Khó chịu với một câu nói hay hành động khiếm nhã nào đó của chàng, có thể lam phụ nữ mất hứng khi 'yêu'

Áp lực phải làm cho chuyện ấy tuyệt vời

Ở trường hợp, việc gần gũi diễn ra vào một ngày đặc biệt, nàng luôn mong muốn và nghĩ nó sẽ thật nồng nàn và ấn tượng. Những điều đó, tạo nên một áp lực tâm lý rất lớn với người phụ nữ. Họ mong muốn cuộc ân ái ấy phải là một kỷ niệm đáng nhớ với người đàn ông. Nên nàng giả vờ thỏa mãn để người đàn ông khó quên điều ngọt ngào đó.

Chàng đã làm gì đó sai

Trong cuộc yêu, đôi khi những cử chỉ, lời nói và hành động của người đàn ông khiến cho phụ nữ mất hứng, buồn và lảng tránh chuyện ấy. Có thể đó là những việc làm, lời nói thiếu tế nhị, thô lỗ hoặc vô tình đụng chạm tới tự ái của các nàng, và làm họ mất đi cảm hứng yêu. Nên việc giả vờ lên đỉnh cũng là lựa chọn để người phụ nữ dùng để dừng chuyện ấy lại.

Nhìn chung, dù cho mục đích và lý do của việc giả vờ lên đỉnh là gì thì cũng đều không tốt, hoặc với người phụ nữ hoặc với người đàn ông. Do đó, nếu tình trạng không hài lòng diễn ra thường xuyên trong đời sống vợ chồng, thì cách tốt nhất để khắc phục là nói chuyện thẳng thắn với nhau. Tuyệt đối không nên vờ thỏa mãn trong khi gần gũi để lảng tránh vấn đề ấy.

Theo Emdep


chuyện ấy

lên đỉnh

tình dục

ham muốn

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.