101 tình huống khóc cười chuyện "yêu" ngày rét mướt

Rét mướt gần 1 tuần qua khiến nhiều cặp vợ chồng “ăn chay” không dám yêu đương, khi “yêu” rồi thì lại rơi vào những tình huống bi hài không biết giấu mặt đi đâu cho hết xấu hổ.

Rét mướt gần 1 tuần qua khiến nhiều cặp vợ chồng “ăn chay” không dám yêu đương, khi “yêu” rồi thì lại rơi vào những tình huống bi hài không biết giấu mặt đi đâu cho hết xấu hổ.

Anh Đinh Văn Đ. (Phúc Xá, Hà Nội) gặp bi kịch khi suýt thành “chim quay” vì không kìm chế được tình cảm trong ngày rét mướt.  Sống trong nhà trọ, rét lạnh nên anh Đức dùng than củi để sưởi. Lò than để sát giường ngủ. Đến lúc “yêu đương”, chẳng biết thế nào anh lại đạp trúng lò than khiến than bị đổ tràn ra cả ra đệm kê sát đất. Anh Đức vội vã rút lui dọn hiện trường nào ngờ lại ngồi trúng đống than đỏ rực. “Cả cụm” nhạy cảm hoàn toàn bị “nướng”, bốc mùi khét lẹt.

Hai vợ chồng phải dẫn nhau đi bệnh viện lúc nửa đêm. Nhưng bị kịch hơn anh Đức không thể mặc quần vì đau đớn. Cuối cùng, anh Đức chỉ mặc quần đùi mỏng và quấn thêm váy chống nắng của vợ để nằm lên tắc xi. Vào viện, chị Hằng – vợ anh Đức cũng cảm thấy mặt mình đỏ lựng khi anh bác sĩ hỏi về nguyên nhân bị bỏng. Vết bỏng khá sâu, gây đau đớn, nhưng khổ nhất là gây bất tiện trong sinh hoạt. Dù đứng, nằm hay ngồi thì vết thương đều bị cọ sát, khiến anh Đức mặt méo xệch. Cũng chưa biết di chứng về sau thế nào. Vợ anh vừa đau lòng, vừa xấu hổ.

Ảnh minh họa


Chưa đến mức bị bỏng nhưng vợ chồng anh Trần Văn Th. (Hoàng Mai, Hà Nội) cũng được một phen kinh hãi.Vợ chồng mới cưới nhau được gần 1 tháng nên vợ chồng anh  Thành vẫn đang trong thời kỳ trăng mật. Dù rét mướt nhưng cứ rúc rích trong chăn với vợ là anh Thành lại có như “củi khô muốn bốc cháy”. Nhưng chị Cúc – vợ anh Thành cứ giằng co, không đồng ý. Lý do là buổi đêm lạnh đến 5-6 độ, bắt chị “ở vậy” suốt nửa giờ, không che kín sẽ bị lạnh. Ngại nhất là lúc vệ sinh, hai vợ chồng ở trọ, nhà vệ sinh xa đến mấy trăm mét, không cóng thì cũng cảm.

Vài ngày “ngủ chay”, anh Thành không chịu được nên đi mua rẻ một tấm đệm điện của Trung Quốc. Người bán hàng cho biết, tấm đệm này sưởi bằng thiết bị điện, nằm trên tấm đệm này sẽ ấm sực, chỉ cần đắp tấm chăn mỏng.

Nào ngờ, khi anh Thành đang “bốc hoả” thì có mùi khét lẹt, tấm đệm phát ra những tiếng lách tách rồi toé lửa, cháy lan sang cả vải. Ổ cắm điện trong nhà cũng toé lửa. Chị Cúc kêu thét lên sợ hãi cứ thế chạy loanh quanh trong căn nhà trống. Hàng xóm nghe tiếng kêu cũng chạy sang giúp “dập lửa” khiến hai anh chị vẫn trong tình trạng quần áo xộc xệch, xấu hổ không biết phân trần kiểu gì.

Sự vụ chưa được “điều tra” rõ nguyên nhân vì sao lại gây cháy nổ. Chị Cúc sau đêm kinh hãi, chịu lạnh cũng bị viêm phế quản, ho rũ rượi. Đã thế, chị không biết giấu mặt đi đâu. Chị tuyên bố “cấm vận” dài khiến anh Thành đang yêu vợ nồng nhiệt dở khóc dở cười.

Các chuyên gia tư vấn khuyến cáo, vào ngày giá rét, tốt nhất các vợ chồng nên “nhịn” nếu như môi trường yêu đương không đủ ấm áp, kín gió. Vì việc “trần trụi” hoạt động có thể khiến vợ chồng bị lạnh, khi hoạt động toát mồ hôi khiến cơ thể vừa nóng lại lạnh ngay, càng dễ mắc các bệnh viêm đường hô hấp, cảm. Thậm chí đã có người bị tai biến mạch máu não vì yêu xong chạy ra ngoài vệ sinh. Có thể uống thêm trà gừng sau khi yêu để phòng bị cảm.

Theo Dân Việt


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.