11 bí mật của chàng trong “chuyện ấy”

Bạn có bao giờ thắc mắc, những lúc “chuyện ấy” đang đến hồi cao trào các Adam nghĩ gì? Với họ, chuyện ấy chỉ đơn thuần là bản năng hay còn phụ thuộc yếu tố nào khác... Cùng vén bức màn bí mật, để hiểu chàng và giúp “chuyện ấy” ngày càng thăng hoa hơn.

1.Thành thạo chuyện chăn gối

Là tâm lý khiến các chàng bị ám ảnh. Một số người có khả năng thu hút người đối diện và có thể nhanh chóng hòa nhập trong “chuyện ấy”, các nàng thường gọi họ là người đàn ông gợi tình. Tuy nhiên, không hẳn vẻ bề ngoài đã cho thấy đó là người sẽ dìu dắt bạn đến đỉnh dễ dàng. Không ít quý ông cảm thấy bối rối, thậm chí lo lắng mỗi khi chuẩn bị cho chuyện ấy. Họ bị ám ảnh bởi mọi thứ liên quan đến kích cỡ: chiều cao, cân nặng, số đo ba vòng, cơ bắp và nhất là kích cỡ “cậu nhỏ”.Vì thế, các “đối tác” nên tiếp thêm sức mạnh cho họ, chẳng hạn một vài tiếng xuýt xoa kiểu như: “Cảm giác thật tuyệt!”, “Em rất thích!”... cũng đủ tiếp sức mạnh khiến chàng hăng hái. Bí quyết: nên phá vỡ sự im lặng trong chuyện ái ân.

2. Người đàn ông về bét trong cuộc đua

Không còn gì có thể ê chề hơn việc về bét trong cuộc đua tiến đến đỉnh khoái cảm. Chàng cố gắng rất nhiều để tạo ra khúc dạo đầu lãng mạn và rạo rực cho bạn đời, nhưng khi bắt đầu “lâm trận” chàng lại tỏ ra hấp tấp và có đôi chút nóng vội về đích. Nhưng cuối cùng chưa đến cổng chợ đã để rơi vãi dọc đường, hoặc “pháo” nổ đì đẹt vài phát rồi im thin thít. Thế là mất vốn, đành ỉu xìu thua cuộc.

Tâm lý này khiến nhiều chàng thiếu tự tin thậm chí “hãi” khi nhắc đến “chuyện ấy”. thực ra, kinh nghiệm và trải qua giai đoạn “tìm hiểu” là điều hết sức cần thiết để cả hai hiểu nhau và nhanh chóng tìm thấy tiếng nói chung. Sau những lần đầu bỡ ngỡ cùng thời gian bạn sẽ thấy chồng mình dày dạn kinh nghiệm trận mạc như thế nào. Và, bạn sẽ thấy chờ đợi tuy chỉ mang đến giá trị vô hình nhưng thú vị cho bữa tiệc ái ân của cả hai.

3.Cần được vuốt ve

Những tưởng chỉ có phái yếu mới muốn và cần được vuốt ve để tạo cảm giác hưng phấn đồng thời làm nóng các tế bào thần kinh cảm xúc. Tuy nhiên, dù chẳng nói ra nhưng các Adam cũng không ngoại lệ. Họ mong muốn và thấy cần được mơn trớn một cách dịu dàng. Từng chút từng chút một bạn khiến chàng đê mê và dãn đến gần cửa “thiên đàng”. Giao cho phụ nữ làm chủ không còn là chuyện xa lạ, tuy nhiên phái đẹp vẫn cần một khoảng thời gian và được dìu dắt từ từ.

4. Anh ấy muốn “một chọi một”

Việc quan hệ cùng lúc với hai người phụ nữ khá hiếm với tư tưởng Á châu nhưng không lạ với nhiều nước phương Tây. Đa số phụ nữ đều nghĩ rằng các quý ông muốn “chuyện ba người”, nhưng phần lớn trong số họ lại thích “một chọi một hơn”. “Một chọi một” cũng có nghĩa là thay phiên nhau nắm thế chủ động trong chuyện chăn gối và không bị lệ thuộc bởi tư thế truyền thống. Công bằng và cùng nhau hưởng thụ giúp tâm lý thoải mái hơn, như thế phòng ngủ mới trở nên chốn thiên đường giành riêng cho hai người.

5. Yếu tố bản năng

Phụ nữ muốn “chuyện ấy” phải thật sáng tạo, nhẹ nhàng nhưng say mê với nhiều cung bậc khác nhau như một bản nhạc. Chung thủy vốn là đặc tính quý báu của phái yếu. Tuy nhiên, đối tác của họ - những quý ông lại quá hăng hái, hay thay đổi và khó mà “xích” anh ta lại.

Họ thích được phụ nữ vây quanh và khá thoải mái khi quyết định qua đêm với ai đó nhưng lại vô cùng khó chịu nếu biết người phụ nữ của mình đã phản bội họ. Đó là vì yếu tố bản năng vốn có của loài người từ thuở bầy đàn, những kẻ có sức mạnh luôn biến phụ nữ thành nô lệ tình dục cho mình.

Ngày nay, tuy quan niệm đó đã lùi vào dĩ vãng, nhưng bản năng vẫn còn cộng thêm tính sĩ diện nên đàn ông vẫn cứ ích kỷ trong chuyện gối chăn. Đôi lúc chàng sẽ tỏ ra nghi ngờ nếu bạn có dấu hiệu sao nhãng hoặc không hào hứng trong “chuyện ấy”, nhưng bạn sẽ giải quyết mọi chuyện đâu vào đó khi nắm được yếu tố bản năng gốc của các chàng.

6. Nếu anh ấy đột ngột không hứng thú, nghĩa là anh ấy muốn được “lôi kéo”

Sau tuần trăng mật khoảng nửa năm, mối quan hệ đang mặn nồng của hai bạn bỗng dưng nhạt dần vì chàng đột nhiên trở nên hững hờ. Đừng vội nghĩ oan, bạn hãy xét đến tất cả những yếu tố tác động đến chàng. Cường độ công việc tăng cao khiến chàng bị stress, mệt mỏi, mối quan hệ với đồng nghiệp trở nên căng thẳng, bạn không còn thu hút vì không chăm chút, làm mới mình.. hoặc chỉ vì chàng đang ngán “món cơm” hàng ngày bạn dọn sẵn. Thay vì bài cũ soạn lại, tại sao bạn không chủ động lôi kéo thậm chí “mời gọi” chàng

7. Thèm khát sự đụng chạm tế nhị

Nếu anh ấy thổ lộ muốn bạn chạm khẽ hoặc vuốt ve vùng kín thì các bà vợ đừng quá ngạc nhiên và hiểu sai đức lang quân của mình bởi đó là tâm lý rất đỗi bình thường. Các quý ông cũng muốn được chăm sóc, được chiều chuộng, muốn người khác khám phá và chinh phục chứ không chỉ đóng vai trò người đi săn.

Những cử chỉ yêu thương giúp hai bạn gần gũi nhau hơn. Thế nên, thay vì luôn giao quyền chủ động cho người chồng, các bà vợ cũng nên chủ động mời gọi và đánh thức các giác quan tinh tế nhất ẩn náu trên các điểm G của chàng.

8. Ưa thích cảm giác mạnh

Luôn đóng vai trò nhà thám hiểm, các chàng đặc biệt ưa thích cảm giác mạnh mẽ đôi khi dữ dội một chút. Nhiều người thổ lộ rằng họ thích thú cảm giác nhanh, mạnh và nhiều yếu tố bất ngờ trong “chuyện ấy” như khi đang phi ngựa băng qua chướng ngại vật. Nhưng hầu hết, với tâm lý truyền thống, người Á đông còn khá e dè trong chuyện phòng the thì mong ước này khó thành hiện thực.

Và nếu chàng không khéo léo còn khiến “đối phương” sợ hãi và mang cảm giác nặng nề, ám ảnh. Để không bị xem là ích kỷ chỉ biết hưởng thụ mọt mình, bạn nên trò chuyện và chia sẻ mong muốn của mình từ đó cùng nhau tìm ra giải pháp phù hợp nhất.

9. Anh ấy dẻo dai hơn bạn nghĩ!

Luôn muốn chứng tỏ sự sung mãn và dẻo dai là tâm lý khi “xung trận” của quý ông. Phụ nữ thường kém hơn nam giới trong khả năng tiếp nhận và xử lý thông tin, do đó vùng hoạt động cảm xúc đã tiến triển chậm hơn. Có nhiều cặp rơi vào tình huống dở khóc dở cười vì ông đã “lên tiên” từ lâu mà bà vẫn đứng giữa đường.

Tâm lý sợ bị “chê” nên các chàng luôn muốn chứng tỏ mình dẻo dai và có thể hoàn thành cuộc đua một cách tốt đẹp khi cả hai cùng về đích một lượt. Hãy khuyến khích anh ấy bằng cử chỉ và những lời thì thào ngọt ngào. Đồng thời, các quý ông cũng nên khắc phục tình trạng trên, một khúc dạo đầu hoàn hảo sẽ là trợ lực tuyệt vời giúp cảm xúc của người phụ nữ nhanh chóng thăng hoa hơn.

10. Nghĩ đến ai đó trong lúc “lâm trận”

Không phải tất cả các quý ông đều chuyên tâm vào “chuyện ấy” như bạn nghĩ và khó có thể bắt họ chăm chú làm công việc của người thợ mỏ đang ở độ sâu hàng trăm mét. Các nhà thăm dò đã chỉ ra rằng, trong lúc sắp thăng hoa có người nghĩ đến trận bóng đá sắp diễn ra, người thì nghĩ về buổi nhậu chiều hôm qua nhưng đa phần họ nghĩ đến một bóng hồng họ từng quen hoặc chẳng quen biết.

Hình ảnh cố tiếp viên hàng không ba vòng đầy đặn hoặc cô thư ký mới của sếp có đôi mắt lúng liếng lại trở thành thứ gia vị “có một không hai” khi họ đang trên đường chinh phục đỉnh khoái cảm. Do đó, đừng cố gắng hỏi nếu thấy quý ngài bỗng chốc lơ đãng vì thật ra ai kia chỉ là “gia vị” mà thôi!

11. Đôi lúc anh ấy muốn những bữa ăn nhanh nhưng cuồng nhiệt

Đừng quá ngạc nhiên nếu anh ấy muốn biến ghế sô pha trong phòng khách hay bàn ăn trong bếp thành tổ uyên ương “dã chiến”, bởi đôi khi anh ấy muốn tạo cảm giác lạ và “thèm” những bữa ăn nhanh nhưng cuồng nhiệt. Nếu nhận được sự hưởng ứng từ bạn thì đây sẽ là thành công mà cả hai ít ngờ đến. Cảm giác bất ngờ sẽ đẩy các tế bào thần kinh cảm giác và nhịp tim hoạt động hết công suất của nó, từ đó bạn dễ dàng đạt đến khoái cảm hơn những vị trí truyền thống. Dĩ nhiên chỉ trong những tình huống đặc biệt và nên hạn chế chúng nếu bạn đã có con.

Theo



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.