15 sai lầm các cô nàng đều mắc ít nhất một lần khi "ái ân"

Không phải chỉ riêng mình bạn, mà phần đa phụ nữ đều từng mắc phải ít nhất một lần trong đời những sai lầm như dưới đây.

Không phải chỉ riêng mình bạn, mà phần đa phụ nữ đều từng mắc phải ít nhất một lần trong đời những sai lầm như dưới đây.

Trong mỗi cuộc yêu, đàn ông rõ ràng luôn có những kỳ vọng nhất định. Nhưng nếu phụ nữ cứ võ đoán mong muốn của đối phương, rồi tự mình ngầm cố gắng để đáp ứng thì sẽ mắc phải những lỗi khiến mình kém duyên.  

1. Luôn thụ động chờ đợi
 
Thật tốt nếu chàng là người bắt đầu khơi gợi, nhưng cũng chẳng sao cả nếu nàng là người chủ động dẫn chàng vào cuộc chơi. Hầu hết phụ nữ đều ngại ngùng, xấu hổ nên cứ ở yên đợi chờ, nhưng họ đâu biết mình sẽ được đối phương đánh giá cao nếu chủ động một vài khi.
 
2. Lo lắng quá nhiều về vẻ ngoài
 
Thật tình, đừng chú ý quá nhiều vào việc bạn trông như thế nào bởi đó là vấn đề thứ yếu. Anh ấy thật sự không bận tâm lắm đâu, vậy nên hãy thả lỏng và tận hưởng khoảnh khắc tuyệt vời thôi nào.
 
3. Cho rằng chàng chỉ cần "chuyện ấy"
 
Sau mỗi cuộc yêu, hầu hết phụ nữ đều kết luận rằng đàn ông rõ ràng chỉ muốn được thỏa mãn mà không quan tâm đến mình. Nhưng này phụ nữ, tại sao không đơn giản hóa mọi chuyện và nghĩ rằng anh ấy cũng khao khát bạn nhiều giống như bạn khát khao anh ấy vậy?
 
4. Cãi vã, nhắc lại quá khứ
 
Có thể anh ấy đã từng lên giường với những người khác từ trước và bạn chắc chắn không thoải mái với điều này. Nhưng việc mang những bực tức vào trong một cuộc ân ái là hoàn toàn sai lầm. Hãy cố quên đi quá khứ và chỉ tận hưởng hiện tại thôi.
 
Ảnh minh họa
 
5. Quá tiết kiệm lời khen
 
Đàn ông đôi khi cũng băn khoăn về việc mình trông như thế nào, hay mình có làm tốt không giống như phụ nữ. Vậy nên, chỉ cần bạn đưa ra một lời khen, anh ấy sẽ cảm thấy tự tin, trở nên nồng nhiệt hơn và sẵn sàng dẫn bạn đến những cuộc hành trình đầy thú vị.
 
6. Thờ ơ, không tỏ ra hào hứng
 
Nếu bạn thích chàng, hãy để chàng biết. Thực tế, hãy cố gắng thể hiện trước anh ấy thay vì ngại ngùng che giấu cơ thể mình. Tất nhiên, nếu có thể, hãy để đèn sáng!
 
7. Không chia sẻ ý muốn của bản thân
 
Đàn ông không phải là siêu nhân biết đọc suy nghĩ của người khác, nên hãy để họ được biết bạn muốn hay không muốn điều gì. Ví như ý nhị cầm tay chỉ dẫn để anh ấy có thể hiểu được ý muốn của bạn và làm theo, hoặc  thể hiện cảm giác của mình qua hơi thở, giọng nói mỗi khi anh ấy thực hiện hành động nào đó khiến bạn thích thú.
 
8. Đổ lỗi
 
Thật dễ dàng nếu bạn muốn đổ lỗi, hay trách cứ đối phương, nhưng điều này là không công bằng. Bởi bạn phải chịu trách nhiệm với chính cơ thể mình và tự tìm kiếm sự an toàn cho bản thân. Ví dụ như hãy giữ thói quen để bao cao su trong ví thay vì liên tục đổ lỗi cho anh ấy.
 
9. Không chủ động
 
Đôi khi trong một cuộc ái ân, phụ nữ lại cứ gồng mình lên hoặc nằm dài như khúc gỗ. Điều này thật sai lầm. Hãy thả lỏng cơ thể mình và cùng chàng cố gắng tạo nên những giây phút tuyệt vời cho cả hai. Thả hơi, thì thầm những điều ngọt ngào hay phản ứng lại bằng những nụ hôn... đều là những điều nên làm.
 
10. Không cho phép chàng được ngủ
 
Không giống như phụ nữ, đàn ông thường cực kỳ mệt mỏi sau một cuộc yêu và chỉ muốn buông hết tất cả để được ngủ vùi. Đây là điều hoàn toàn bình thường. Hãy để chàng được ngủ và đừng kết luận bất cứ điều gì chỉ vì anh ấy mệt.
 
11. Giữ móng tay dài
 
Có thể bộ móng tay của bạn trông rất đẹp nhưng trong những hoàn cảnh đặc biệt, khó làm chủ, chúng có thể sẽ khiến anh ấy bị đau. Và, chỉ cần như thế, bầu không khí nồng nàn sẽ bị phá hủy rất nhanh chóng.
 
12. Bó buộc trong những điều cố hữu
 
Những thao tác, tư thế cũ có thể sẽ dần trở nên nhàm chán. Vì vậy, nếu chàng đề nghị những điều mới mẻ để làm cho cuộc ái ân thú vị hơn thì hãy thử. Bởi sự đa dạng lúc nào cũng là một phần tất yếu của chuyện yêu, và bạn hoàn toàn có quyền nói không nếu bạn không thích nó.
 
13. Chỉ biết đến cảm giác của riêng mình
 
Nằm yên đợi anh ấy làm tất cả mọi chuyện là một mong muốn khá ích kỷ. Và có phải đôi khi bạn chỉ biết tận hưởng mà quên không để ý xem anh ấy cũng cần gì từ mình? Hãy đừng bỏ qua việc làm anh ấy thỏa mãn, giống như anh ấy đã giành cho bạn.
 
14. Không nói chuyện tế nhị
 
Hầu hết phụ nữ chẳng bao giờ nói chuyện về sex vì ngại ngùng. Nhưng rõ ràng là một cuộc chuyện trò thoải mái với chàng sẽ khiến cho chuyện yêu càng trở nên tuyệt vời hơn, bởi khi đó chàng sẽ biết được những điều gì là tốt nhất cho bạn.
 
15. Cố gắng quá sức
 
Đừng làm những việc mà bạn không cảm thấy thoải mái chỉ vì anh ấy muốn bạn làm thế. Đôi khi việc cố gắng làm thỏa mãn đối tác quá sức sẽ có tác dụng ngược, khiến cuộc yêu bị hủy hoại.

Theo Trí thức trẻ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.