5 bí mật không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn có "tiệc yêu" tưng bừng

Chìa khóa giúp sở hữu cuộc yêu hoàn hảo, viên mãn đôi khi chỉ nằm ở những thói quen cực đơn giản...

Chìa khóa giúp sở hữu cuộc yêu hoàn hảo, viên mãn đôi khi chỉ nằm ở những thói quen cực đơn giản...

Tạo không khí lãng mạn

Không gian là yếu tố vô cùng quan trọng cho mỗi cuộc yêu. Nếu có thể, hãy chuẩn bị nến thơm và một vài bản nhạc lãng mạn trong phòng ngủ. Bạn cũng đừng quên diện những bộ đồ ngủ quyến rũ và cuốn hút bởi không chỉ giúp khơi dậy cảm xúc của cả hai, những chi tiết nhỏ này còn góp phần mang đến những trải nghiệm thú vị và mới mẻ. Ngoài ra, nếu vẫn cảm thấy nhàm chán, hãy thử chuyển địa điểm cuộc yêu sang một nơi khác như phòng tắm hoặc nhà bếp. Những trải nghiệm mới mẻ này sẽ khiến cả hai thêm hứng thú và làm cuộc yêu thêm trọn vẹn.

Sắp xếp lịch yêu

Không như nhiều người vẫn tưởng, sắp xếp lịch trình cho cuộc vui không hề giết chết cảm xúc yêu. Trái lại, khi đặt lịch trước, cả hai sẽ chủ động sắp xếp công việc và hạn chế những căng thẳng, áp lực len lỏi phá đám cuộc vui. Đây là những nhân tố đáng sợ, dễ dàng phá hoại cuộc vui và làm giảm chất lượng đời sống tình dục. Một khi loại bỏ được chúng, cả hai sẽ thoải mái hòa mình vào men say ái tình và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa nhất.

5 bí mật không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn có tiệc yêu tưng bừng - Ảnh 1.

Ảnh minh họa

Chớ xem nhẹ nụ hôn

Những nụ hôn là điều không thể thiếu trong cuộc yêu. Thiếu vắng đi nhân tố này, chuyện chăn gối sẽ trở nên nhàm chán và đơn điệu. Tuy vậy, vì lý do thời gian hạn hẹp, không ít cặp đôi đã bỏ qua cử chỉ đầy tình cảm này. Không chỉ những nụ hôn môi mới mang lại cảm xúc thăng hoa nồng nhiệt, những khu vực khác như bờ vai, cổ ngực đều có thể kích thích ham muốn và khơi gợi cảm xúc yêu mạnh mẽ. Bạn cũng đừng quên những lời thì thầm yêu thường bởi chúng có tác dụng không kém và góp phần khiến cuộc vui hoàn hảo nhất. Nếu cảm thấy luôn thiếu thời gian và những cuộc vui luôn diễn ra gấp gáp, hãy bố trí lại giờ cho chúng.

Luôn sẵn sàng cho cuộc yêu

Tích cực vận động và rèn luyện để cơ thể luôn dẻo dai là cách thức đơn giản mà vô cùng hiệu quả giúp bạn và đối tác sở hữu những giây phút mặn nồng. Không chỉ gia tăng sức khỏe, thói quen này cũng góp phần tăng cường khả năng đạt cực khoái cũng như gia tăng ham muốn. Do vậy, đừng lười biếng dành thời gian rảnh rỗi của mình bên tivi hay máy tính. Rủ rê chàng cùng tham gia khóa yoga hay đơn giản là chạy bộ vừa giúp cả hai có thêm thời gian bên nhau, vừa mang đến những lợi ích bất ngờ cho cuộc yêu.

5 bí mật không thể bỏ lỡ nếu bạn muốn có tiệc yêu tưng bừng - Ảnh 2.

Ảnh minh họa

Chọn lựa những món ăn phù hợp cho bữa tối

Không ít loại thực phẩm có khả năng tăng cường hormone testosterone và estrogen, khiến ham muốn tình dục được tăng cao một cách tự nhiên. Hàu và các loại hải sản được nhiều người xác nhận sở hữu công dụng khá mạnh nếu sử dụng vào buổi tối. Ngoài ra, salad xà lách kèm bơ và món tráng miệng bằng chocolate cũng là những gì mà bạn nên thử.

Bên cạnh đó, bạn cũng cần tránh đưa những loại đồ chiên, rán nhiều dầu mỡ như khoai tây và nước ngọt có ga vào thực đơn bữa tối. Không chỉ gây ra đầy bụng và khó chịu, những loại thực phẩm này còn khiến cơ thể uể oải, mệt mỏi kém nhanh nhạy. Bạn cũng cần lưu ý khi sử dụng những thức uống có cồn bởi ham muốn sẽ tăng cao chỉ khi tiếp nhận một lượng nhỏ, vừa phải. Nếu sử dụng quá nhiều, chúng sẽ gây mất nước và khiến chàng phải đối mặt với tình trạng xuất tinh sớm.

Theo Trí thức trẻ


quan hệ tình dục

chuyện ấy

tình dục

phòng the

chuyện vợ chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.