5 kế hoạch hâm nóng tình yêu trong năm mới

Một năm mới đã bắt đầu, bên cạnh những dự định, kế hoạch cho công việc, vấn đề chăm sóc, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng cần được chú trọng.

Một năm mới đã bắt đầu, bên cạnh những dự định, kế hoạch cho công việc, vấn đề chăm sóc, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng cần được chú trọng.

Một năm mới đã bắt đầu, bên cạnh những dự định, kế hoạch cho công việc, sự nghiệp, chuyện nhà cửa, vấn đề chăm sóc, hâm nóng tình cảm vợ chồng cũng cần được chú trọng. Nếu bạn còn đang băn khoăn không biết nên làm điều gì cho một năm tiếp theo của hai vợ chồng, dưới đây là những lời gợi ý thú vị mà bạn có thể áp dụng cho những ngày nghỉ lễ và cả cho 1 năm dài phía sau:

Chọn ra một ngày dành cho nhau trong tháng

Năm mới này, hai bạn hãy áp dụng chiêu “Ngày chung đôi” nhé. Mỗi cặp vợ chồng nên chọn 1 ngày, không phải kỉ niệm ngày cưới, cũng chẳng phải ngày đặc biệt, đơn giản là một ngày trong tháng để dành thời gian cho nhau.

Công việc bận rộn và vô số những việc không tên khác có thể cuốn bạn đi nhưng hai vợ chồng hãy thống nhất một ngày nào đó của mỗi tháng để cùng nhau tận hưởng. Nó như một lịch cố định để đôi bên phải sắp xếp thời gian và công việc vào hôm đó, biến nó trở thành một ngày đặc biệt trong tháng.

Vợ chồng bạn có thể viết những việc thú vị muốn thực hiện cùng nhau, bỏ vào một chiếc lọ nhỏ. Bạn bắt thăm công việc sẽ làm cùng nhau trong tháng tới và cố gắng thực hiện nó. Cần có sự chuẩn bị về thời gian để hai bên sắp xếp, vì thế, hãy bắt thăm cho tháng sau và gối nhau. Những việc cần làm có thể chỉ là cùng nhau đi bộ lang thang trên một con đường gần nhà, đi xem phim, tới một cửa hàng ăn…

 5 ke hoach ham nong tinh yeu trong nam moi - 1

Năm mới này, hai bạn hãy áp dụng chiêu “Ngày chung đôi” nhé. Mỗi cặp vợ chồng nên chọn 1 ngày, không phải kỉ niệm ngày cưới, cũng chẳng phải ngày đặc biệt, đơn giản là một ngày trong tháng để dành thời gian cho nhau.  (Ảnh minh họa)

Những ngày này không cần phức tạp trong việc phải làm gì, chỉ cần tìm một cái gì đó hay hay mà bạn muốn cả hai cùng thưởng thức. Hãy đối xử với ngày chung đôi này như một mục tiêu, một danh sách công việc mà bạn cần phải làm trong tháng.

Tình một đêm với nhau

Nếu hai bạn không phải là người quá giàu có và muốn tiết kiệm một khoản kinh phí, không muốn tốn quá nhiều tiền khi phải ra ngoài để tạo nên những điều mới mẻ thì có thể ở nhà. Việc đó sẽ giúp hai vợ chồng chi tiêu ít hơn. Hai vợ chồng áp dụng chiêu “tình một đêm” cùng nhau. Nếu đó là ngày mà con cái sang chơi bên ông bà, chỉ có mình hai bạn mà thôi, còn chờ gì nữa? Đó là lúc bạn không cần phải mặc quần áo đẹp rồi ra ngoài ăn tối, ngược lại, hãy ở nhà, mặc thật quyến rũ và dùng bữa tối với nhau. Hai vợ chồng có thể nấu ăn cùng nhau, nó sẽ tiết kiệm hơn nhiều. Bạn cũng hoàn toàn có thể biến nó trở nên lãng mạn như khung cảnh nhà hàng bằng việc trải một tấm khăn trải bàn trắng, thắp nến và một chút rượu vang. Vậy là bạn đã có một không gian lí tưởng cho “tình một đêm” cùng chồng.

Và tất nhiên sau đó là một đêm nồng nàn của hai vợ chồng như thể hai bạn là một đôi tình nhân.

Đến xem một vở kịch, buổi hòa nhạc

Có thể truớc nay bạn vẫn có thói quen xem kịch, nghe nhạc nhưng ít khi hai vợ chồng dành một khỏan tiền để đi xem biểu diễn trực tiếp… Thời gian nghỉ lễ cho năm mới là lúc thích hợp để hai vợ chồng nên thử điều này. Thực ra nó cũng không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn mà còn mang đến một niềm vui mới mà cả hai cùng được trải nghiệm.

 5 ke hoach ham nong tinh yeu trong nam moi - 2

Hai vợ chồng áp dụng chiêu “tình một đêm” cùng nhau. Nếu đó là ngày mà con cái sang chơi bên ông bà, chỉ có mình hai bạn mà thôi, còn chờ gì nữa? (Ảnh minh họa)

Massage

Kế hoạch thư giãn cho hai vợ chồng ngày đầu năm ư? Cũng không cần phải là những hoạt động quá huyên náo. Hãy đơn giản hơn một chút, hai vợ chồng có thể mát – xa cho nhau. Đây là cách tuyệt vời để bạn và chồng thư giãn và tận hưởng nó cùng nhau. Bạn có thể làm điều này ở nhà, hai bên mát – xa cho nhau. Để tạo thêm không gian lãng mạn, bạn hòan tòan có thể thắp nến, bật một bản nhạc du dương, nhẹ nhàng. Đừng quên thêm một chút tinh dầu, kem xoa để làm cho hai bên thỏai mái nhất khi mát – xa. Chỉ như vậy thôi vợ chồng bạn đã có những ngày đầu năm mới thật lãng mạn và hòan hảo.

Tìm hiểu một cái gì đó cùng nhau

Việc cùng nhau tìm hiểu một lĩnh vực nào đó luôn là cần thiết đối với các cặp vợ chồng. Trong năm mới này, vợ chồng bạn có thể thử tiếp cận những loại hình mới như đi học một lớp khiêu vũ, lớp nấu ăn hay bất cứ điều gì đó mà hai vợ chồng cảm thấy thú vị và yêu thích.

Thực ra, điều quan trọng nhất trong mọi kế hoạch hâm nóng tình cảm vợ chồng cho một năm mới đó là luôn luôn vui vẻ, giữ tiếng cười trong gia đình. Nó quyết định thái độ cho mọi kế hoạch phía trên mà bạn dự định. Trong những ngày đầu năm này, hãy thật vui vẻ và trao đi niềm vui, nụ cười đó cho người bạn đời của bạn nhé. Chắc chắn, vợ chồng bạn sẽ có một năm mới hạnh phúc và yêu thương.

Theo Khampha



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.