5 quy tắc vàng trong phòng ngủ để các cặp đôi luôn bên nhau không rời

Thời gian cả hai chia sẻ với nhau trên giường rất quan trọng, đó không chỉ là giấc ngủ mà đó là sự kết nối trong mối quan hệ của hai người.

Thời gian cả hai chia sẻ với nhau trên giường rất quan trọng, đó không chỉ là giấc ngủ mà đó là sự kết nối trong mối quan hệ của hai người.

Sự thật là, cứ nhìn vào cách hai người chia sẻ thời gian trên giường, bạn có thể nói rất nhiều điều về tình yêu, về mối quan hệ của họ. Nếu bạn còn yêu, đừng để mối quan hệ ấy rời xa vì những điều tưởng chừng như quá nhỏ nhặt bằng cách hãy luôn tuân thủ những quy tắc dưới đây.

quy tắc vàng trong phòng ngủ
Ảnh minh họa
 
Đi ngủ cùng nhau
 
Khi cuộc sống vốn đã nhiều áp lực, bạn chỉ muốn được trở về nhà, nơi trú ngụ của bạn- cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, và tìm thấy những gì thân thuộc nhất. Việc tạo ra thói quen đi ngủ cùng lúc với người mình yêu, nghe thì dễ mà hóa ra khó. Có khi chàng đi làm, đi nhậu về muộn nàng phải đi ngủ trước, hay nàng còn mải lướt web, mải dưỡng da để chàng tự đi ngủ trước chẳng hạn. Đã là cặp đôi, thì đừng để nửa kia cảm giác đơn độc trên giường ngủ lúc về đêm, dù cho họ không kịp nhận ra sự cô độc tìm tàng mà một ngày nào đó khi tích tụ đủ lớn, nó sẽ nhấn chìm tình yêu của hai bạn mất.
 
Không mang các thiết bị điện tử lên giường ngủ
 
Facebook, Instagram, lướt web đã chiếm một thời gian đáng kể của bạn ngoài thời gian dành cho công việc ra. Thời gian còn lại lại tiếp tục bị ăn bớt bởi thời gian xem tivi, coi clip trên mạng. Thay vì nói chuyện cùng nhau, hai bạn dán mắt vào những màn hình vô tri, quên mất rằng có một đời thực đang ở rất gần cạnh bên cần bạn cảm nhận. Đừng hỏi tại sao mình không nhận ra những thay đổi ở chàng/nàng sớm hơn khi có chuyện không hay xảy ra, mà hãy tự hỏi mình đã tiêu tốn bao nhiêu thời gian vào mạng ảo bỏ quên chàng/nàng bấy lâu nay rồi?
 
Những lời nói thủ thỉ
 
Có rất nhiều điều bạn muốn chia sẻ với chàng tự trong đáy lòng liên quan đến tình cảm của hai người, nhưng không có thời gian hay chưa tìm được thời điểm thích hợp, thì đây là lúc lý tưởng nhất, khi cả hai đã trên giường. Thủ thỉ tâm sự khác với càm ràm, cà kê dê ngỗng, tám chuyện trên trời dưới đất. Dĩ nhiên, bạn hoàn toàn có thể làm chuyện đó nếu chàng tỏ vẻ thực sự hứng thú. Nhưng điều đáng nói ở đây là những lời tâm sự của bạn với chàng về chuyện của hai người. Nói thời điểm này là thích hợp nhất vì đây là lúc cả hai người hoàn toàn thư giãn và gần gũi nhất, nên những lời nói cũng dễ cảm thông và dễ đi vào trái tim của đối phương hơn. Nếu bạn ngày hai bạn lỡ có giận dỗi nhau hơn có lời nói mất lòng nhau, thì đây cũng là lúc để những lời xin lỗi chân thành nhất tìm được chỗ của nó đấy.
 
Chạm vào nhau
 
Thử nhớ lại thời mới quen, mới yêu mà xem: Một cái nắm tay đã đủ bạn sung sướng cả một ngày, thậm chí cả vài ngày, thì nay cảm giác xưa đâu rồi? Tâm lý học thực sự tin rằng sự đụng chạm về thể chất thực sự đóng vai trò quan trọng trong việc kết nối và thêm cảm hứng, sự đam mê trong một mối quan hệ. Hãy thử nắm lấy tay chàng/nàng, gối đầu lên tay hay thậm chí là những cái ôm lưng từ đằng sau đầy tha thiết... cũng đủ để sưởi ấm , tăng sự thân mật gần gũi giữa hai người.

quy tắc vàng trong phòng ngủ
Ảnh minh họa
 
Nụ hôn chúc ngủ ngon
 
Cả hai bạn chìm vào giấc ngủ như thế nào? Một cái hôn nhẹ nhàng cùng với lời chúc trìu mến đưa cả hai vào một giấc ngủ, đó là sự kết thúc ngọt ngào và trọn vẹn nhất của một ngày bạn có thể làm cho người bạn đời của mình. Nếu không hoặc chưa có thói quen hôn nhau và chúc nhau ngủ ngon, hãy thử ngay đêm nay mà xem, bạn sẽ thấy sự thay đổi kì diệu của khoảnh khắc ấy thay đổi tích cực mối quan hệ của bạn như thế nào.
 
Không cần cứ lúc nào cũng là sex, vẫn còn nhiều cách để “đối thoại” với nhau như thế, để cải thiện mối quan hệ của hai bạn thêm nồng nàn. Trước khi bạn nghi ngờ hiệu quả của những lời khuyên nho nhỏ này, hãy thử và tự mình cảm nhận trước đã nhé.

Theo Trí thức trẻ

chuyện ấy

đời sống tình dục

phòng the

Phòng ngủ


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.