6 dấu hiệu cảnh báo đời sống tình dục của bạn cực tồi tệ

Nếu trong chuyện phòng the, chồng bạn chỉ quan tâm tới cảm xúc của anh ấy, làm mọi chuyện chỉ vì mục đích thỏa mãn chính mình, anh ấy là một người ích kỉ.

Nếu trong chuyện phòng the, chồng bạn chỉ quan tâm tới cảm xúc của anh ấy, làm mọi chuyện chỉ vì mục đích thỏa mãn chính mình, anh ấy là một người ích kỉ.

Sau nhiều năm chung sống, bạn nhận ra rằng, tình dục là điều vô cùng quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, nếu chuyện chăn gối của bạn có 6 dấu hiệu dưới đây, bạn nên nhìn thẳng vào thực tế: tình dục của bạn đang rất tồi tệ!

Chồng chỉ quan tâm tới cảm xúc của mình

Tình dục là sự thăng hoa giữa hai người, là việc hỗ trợ để cùng nhau đạt khoái cảm. Nếu trong chuyện phòng the, chồng bạn chỉ quan tâm tới cảm xúc của anh ấy, làm mọi chuyện chỉ vì mục đích thỏa mãn chính mình, anh ấy là một người ích kỉ. Anh ấy không quan tâm bạn đã đạt được gì hay chưa, cảm xúc của bạn ra sao. Sau khi “xong việc” anh ấy lăn ra ngủ và để mặc bạn. Rõ ràng, điều này không tốt một chút nào.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 1

(Ảnh minh họa)

Một cuộc "yêu" mà bạn chỉ làm để phục vụ cảm xúc của người khác và không bao giờ nhận được lại sự quan tâm chắc chắn sẽ làm bạn chán nản và sớm muộn cũng không còn thiết tha, mặn nồng.

Bạn đếm giờ cho mỗi “cuộc yêu”

Đôi khi những việc này diễn ra như một thói quen mà chính bạn cũng không nhận ra nó lại tiềm ẩn những dấu hiệu không tốt đến như vậy. Trong khi quan hệ tình dục, bạn bắt đầu đếm thời gian từ lúc nhập cuộc và luôn tự hỏi “Rốt cục bao giờ mới kết thúc”. Nếu có một chiếc đồng hồ trước mặt, bạn nhìn chằm chằm vào nó và mong đợi “cuộc yêu” kết thúc sớm để bạn có thể nghỉ ngơi và đi ngủ.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 2

(Ảnh minh họa)

Đó là dấu hiệu chứng tỏ bạn không thực sự hạnh phúc với chuyện tình dục. Khi bạn hài lòng bạn mới mong nó nhanh chóng dừng lại.

Đau đớn và khó chịu

Khi có sự “xâm nhập” bạn bị đau hoặc khó chịu vì sự khác biệt kích cỡ hoặc thô bạo. Bạn cảm thấy sợ hãi và muốn né tránh “chuyện ấy” vì quá đau đớn. Đau đớn khi quan hệ tình dục là một chuyện không tốt chút nào.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 3

(Ảnh minh họa)

Nếu bạn có dấu hiệu đau đớn khi quan hệ, bạn cần phải xem lại chuyện gần gũi vợ chồng. Nếu nghĩ cho bạn, anh ấy sẽ dịu dàng và tránh không làm bạn tổn thương. Một người "yêu" hùng hục và bất chấp cơn đau của vợ không phải là cách thể hiện tình yêu, đam mê mà là sự ích kỉ.

Lăn ra ngủ ngay sau khi “yêu”

Tình dục trở nên nhàm chán và đơn điệu khi không có màn dạo dầu và kết thúc. Nếu một trong hai người lăn ra ngủ ngay sau khi “yêu” hoặc cả hai cùng làm thế nghĩa là hai bạn chỉ đang đối phó với chuyện chăn gối chứ không thực sự hòa hợp.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 4

(Ảnh minh họa)

Tình dục chỉ thục sự trọn vẹn khi hai người quan tâm tới cả thể xác và tinh thần của nhau. Cả hai sẽ tâm sự, trò chuyện và chia sẻ cùng nhau sau mỗi cuộc "yêu" để tăng thêm gắn kết.

Anh ấy từ chối những mong muốn của bạn

Bạn muốn thử những thứ mới mẻ, bạn đề nghị chồng nhưng anh ấy gạt đi và không đáp ứng. Bạn luôn phải chiều theo những thứ mà anh ấy thích hoặc cả hai thực hiện những việc quen thuộc hàng ngày như một thói quen.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 5

(Ảnh minh họa)

Tình dục là một sự trải nghiệm và bắt nhịp cùng nhau. Nếu anh ấy từ chối tất cả những đề nghị của bạn, nghĩa là anh ấy không đề cao vai trò của bạn trong chuyện chăn gối.

Anh ấy có mùi hôi trên cơ thể

Mỗi khi hai vợ chồng gần gũi, điều bạn cảm thấy sợ hãi nhất chính là thứ mùi cơ thể không mấy dễ chịu tỏa ra từ chồng mình.

6 dau hieu canh bao doi song tinh duc cua ban cuc toi te - 6

(Ảnh minh họa)

Anh ấy có thể biết hoặc vô tình không biết điều này. Hãy lên tiếng về sự luộm thuộm của anh ấy để cải thiện đời sống tình dục của bạn bởi khi nó trở thành một thứ ám ảnh khó chịu, bạn sẽ dần lãnh cảm với nó.

Theo Khám phá


Chuyện tình dục

chuyện ấy

phim đen

đời sống chăn gối

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.