7 điều 'cấm kỵ' nếu không muốn làm chàng ‘tụt hứng’

Chuyện chăn gối không chỉ là vấn đề sinh lý của con người mà nó còn chưa đựng rất nhiều yếu tố cảm xúc, trạng thái trong đó.

Chuyện chăn gối không chỉ là vấn đề sinh lý của con người mà nó còn chưa đựng rất nhiều yếu tố cảm xúc, trạng thái trong đó. Vậy nên, nếu không cẩn trọng, chỉ một hành động, lời nói vô tình dù là rất nhỏ cũng có thể làm tụt cảm xúc của chàng.

1. Nhắc đến chuyện tiền nong

Khi hai người đang có cảm hứng cho chuyện ấy, vô tình nàng phàn nàn về chuyện tài chính, tiền nong, lương lậu… ngay lập tức, chàng sẽ thấy hụt hẫng, thậm chí mất hứng thú. Dĩ nhiên, đó là vấn đề chung ai cũng phải quan tâm, nhưng hầu hết đàn ông đều có xu hướng dị ứng khi bị nhắc, hỏi về kinh tế.

2. Uống quá nhiều, hoặc say xỉn

Hình ảnh một người đàn ông sặc mùi rượu, say xỉn đã là khó chấp nhận, thì với một người phụ nữ say xỉn, uống quá nhiều sẽ là một thảm họa.

Vì khi say, phụ nữ thường không làm chủ được mình, có những cách cư xử, những lời nói thiếu cẩn trọng. Mà đàn ông, họ luôn mong muốn, nhìn thấy người phụ nữ của mình chỉnh chu, chuẩn mực và biết kiềm chế bản thân nhiều hơn.

7 điều 'cấm kỵ' nếu không muốn làm chàng ‘tụt hứng’

3. Nói về ‘chuyện ấy' ngay lần gặp đầu tiên

Việc hỏi chàng về chuyện chăn gối, gần gũi ngay lần gặp đầu tiên, không những khiến bạn không ghi được điểm mà còn mất điểm vì sự dạn dĩ quá mức. Điều này sẽ khiến chàng nghĩ bạn quá sành sỏi, hoặc coi ‘chuyện ấy’ không quan trọng, hoặc bạn là người tùy tiện, dễ dãi.

4. Hành động thô bạo

Tuy đàn ông thích những người phụ nữ chủ động, điêu luyện và mạnh mẽ trên giường nhưng không phải vì vậy mà chị em thỏa sức tung hoành nhé. Việc hành động quá mạnh thậm chí thô bạo của bạn sẽ làm chàng bị đau, hoặc sẽ tạo nên một ấn tượng, hoặc một ác cảm trong tiềm thức của người đàn ông. Chị em nên nhớ điều này để tiết chế bản thân nhé.

 5. Nhắc đến hoặc so sánh với người cũ

Đây là điều 'đại cấm kỵ' cả với nam và nữ khi gần gũi, bởi chúng ta luôn cảm thấy tự ái, bị xúc phạm khi bị mang ra so sánh với người cũ của đối tác. Dù là đàn ông hay phụ nữ, khi nghe những điều này đều khó chịu, cho dù nhu cầu đang cao cũng bỗng chốc tụt xuống mà thôi.

7 điều 'cấm kỵ' nếu không muốn làm chàng ‘tụt hứng’

6. Quá sợ hãi hoặc quá tỉnh táo

Dù là bạn quá sợ hãi, hoặc quá tỉnh táo cũng không phải là lựa chọn phù hợp khi yêu. Có thể, một cô gái e lệ, sợ hãi sẽ khiến chàng có hứng thú, tò mò nhưng lâu dần chàng sẽ thấy nhàm chán, hoặc nghĩ người phụ nữ này không muốn gắn bó, xác định với mình. Cảm hứng chẳng còn nữa

Còn nếu nàng quá tỉnh táo, ý thức được mọi việc và luôn là người làm chủ cục diện cũng chỉ tạo được hưng phấn ban đầu mà thôi. Về lâu dài, chàng sẽ thấy bị thụ động, bản lĩnh đàn ông bị lu mờ khi gần người phụ nữ như vậy.

Vì vậy, hãy sợ hãi và tỉnh táo ‘đủ dùng’ thôi nhé!

7. Thổ lộ cho chàng hết bí mật về mình

Bản chất của đàn ông là chinh phục và khám phá. Nếu bạn vô tình nói hết bí mật của mình thì sự tò mò, háo hức sẽ không còn nữa, đồng nghĩa với việc, chàng không còn hứng thú với bạn. Vì vậy, hãy dù ít, cũng nên giữ cho mình một bí mật và tuyệt chiêu, để cho chàng khám phá nhé.

Theo Emdep


cưa chân

Chuyện tình dục

quan hệ tình dục

chuyện ấy

Vợ Chồng


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.