80% các cô vợ chia sẻ: Đàn ông ngoại tình nào cũng có những dấu hiệu này

Một cuộc khảo sát cho thấy gần 80% các bà vợ có chồng ngoại tình tiết lộ, đàn ông khi đã có bồ nhí bên ngoài đều có những đặc điểm này.

Một cuộc khảo sát cho thấy gần 80% các bà vợ có chồng ngoại tình tiết lộ, đàn ông khi đã có bồ nhí bên ngoài đều có những đặc điểm này.

Theo các chuyên gia hàng đầu về tâm lí, các chuyên viên tư vấn hôn nhân, gia đình, đàn ông khi ngoại tình đều có những dấu hiệu lộ ra dù họ tìm mọi cách che đậy. Một cuộc khảo sát cho thấy gần 80% các bà vợ có chồng ngoại tình tiết lộ, đàn ông khi đã có bồ nhí bên ngoài đều có những đặc điểm này.

Dưới đây là 4 dấu hiệu rõ ràng nhất chứng tỏ đàn ông đang ngoại tình:

Quan tâm đến ngoại hình

Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi các ông chồng bắt đầu quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn thói quen bình thường của anh ta. Những thay đổi đó có thể là: có nhiều loại nước hoa mới, kiểu tóc mới thời thượng hơn, quần áo phong cách…

80% cac co vo chia se: dan ong ngoai tinh nao cung co nhung dau hieu nay - 1

Dấu hiệu đầu tiên và nổi bật nhất là khi các ông chồng bắt đầu quan tâm, chăm sóc bản thân nhiều hơn thói quen bình thường của anh ta. (Ảnh minh họa)

Vấn đề là ở chỗ, anh ta tốn thời gian trau truốt cho ngoại hình mỗi khi ra ngoài nhưng khi cần phải đi cùng vợ thì lại buông thả về ngoại hình. Điều này cho thấy vợ không phải là đối tượng mà vì thế khiến anh ta muốn phải đẹp lên. Rõ ràng, anh ta đang có một người khác cần thiết phải thể hiện bản thân. Nó là dấu hiệu rõ ràng cho thấy chồng đang lừa dối bạn.

Thay mật khẩu mới cho điện thoại, các thiết bị cá nhân

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại. Và nếu như bạn vô tình nhìn vào màn hình của anh ấy, nghe một cuộc điện thoại gợi tới… anh ấy sẽ hốt hoảng và cáu gắt.

Đàn ông ngoại tình khi nghe những “cuộc gọi bất thường” hay có giọng nói nhỏ lại, sau đó tìm cách lảng ra ngoài…

80% cac co vo chia se: dan ong ngoai tinh nao cung co nhung dau hieu nay - 2

Nếu một người đàn ông đặt lại mật khẩu trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc máy tính của mình mà không có lý do chính đáng, không nói với vợ thì đó có thể là dấu hiệu đáng lo ngại.  (Ảnh minh họa)

Dễ nổi cáu và hiếu chiến

Hành vi tiếp theo của một kẻ đang “ăn vụng” chính là việc dễ dàng nổi đóa lên, khiêu chiến, tạo tranh luận. Khi anh ta nghe một cuộc điện thoại, dù vợ chỉ hỏi bâng quơ một câu như: “Ai gọi thế anh?”, anh ta cũng có thể nổi khùng lên và cãi nhau với bạn.

Lí lẽ mà anh ta đưa ra đều hướng cái sai về bạn. Sau đó anh ta lấy lí do quá bực tức để rời khỏi căn nhà với mục đích: “Bình tâm trở lại”.

Trên thực tế, đây là tâm lí bất an của kẻ đang làm điều sai trái. Do đó anh ta phải tìm mọi cách đổ cái sai ấy lên vợ mình nhằm che đậy đi hành động không minh bạch của bản thân.

80% cac co vo chia se: dan ong ngoai tinh nao cung co nhung dau hieu nay - 3

Hành vi tiếp theo của một kẻ đang “ăn vụng” chính là việc dễ dàng nổi đóa lên, khiêu chiến, tạo tranh luận.  (Ảnh minh họa)

Chỉ muốn đi đâu không có vợ

Dấu hiệu cuối cùng mà người đàn ông của bạn không chung thủy là mong muốn rời khỏi nhà mà không có vợ. Nếu vợ chồng của bạn mời được mời đi dự các sự kiện cùng bạn bè nhưng anh ta luôn tìm đủ mọi lí do để thuyết phục bạn ở nhà để một mình anh ta đi, hoặc nếu bạn đi anh ta sẽ kiếm cớ bận để không đi cùng thì đó là một tín hiệu đáng lo ngại.

Theo Khám phá


ngoại tình


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.