Bạn muốn hẹn hò: 'Bà mối' Cát Tường bối rối trước cô gái mất niềm tin vào tình yêu

Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.

Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.



Tham gia phần 1 tập 326 Bạn muốn hẹn hò là Mỹ Hằng (23 tuổi quê Tiền Giang), nhân viên thu ngân.

Mỹ Hằng có ngoại hình nhỏ nhắn, xinh xắn. Cô cho biết, nhiều người khi mới gặp thường cho rằng cô khó tiếp xúc nhưng chơi thân thì Hằng là người hòa đồng, hay làm cho người khác vui.

Giới thiệu về bản thân mình, Hằng chia sẻ, cô là người chu đáo, thích chăm sóc cho gia đình, biết nấu ăn, thích sự lãng mạn.

Cô hứng thú với mẫu bạn trai biết chú trọng ngoại hình nhưng không quá bóng bẩy, không lôi thôi, biết quan tâm bạn gái. Cô gái bật mí, mình khó tính, ưa sự ngăn nắp, gọn gàng.

Ngoài ra, Mỹ Hằng nói, cô mất niềm tin vào tình yêu vì cô thường thấy các chàng trai có người yêu rồi vẫn đi tán tỉnh các cô gái khác.

Bạn nam tham gia cùng Mỹ Hằng là Hoài Bảo (27 tuổi - quê Bến Tre) làm nhân viên kho hàng.

Chia sẻ với chương trình về chuyện tình yêu, Hoài Bảo tiết lộ, mình từng có 1 mối tình 4 năm nhưng khi bạn gái đi du học thì cô gái chủ động chia tay.

Sau đó, mặc dù được bạn bè mai mối nhưng Hoài Bảo đều tìm cách né tránh để lo cho sự nghiệp.

Hoài Bảo thích bạn gái có khuôn mặt phúc hậu, hiền lành, biết quan tâm chăm sóc gia đình, nếu biết nhậu cũng không sao. Chàng trai chia sẻ thêm, anh sợ bạn gái hung dữ, mít ướt, nói tục chửi thề, đua đòi, nhuộm tóc màu đỏ. Tật xấu của chàng trai là lười, quần áo để 1 tuần mới giặt.

Trước khi bấm nút, chàng trai Bến Tre nhắn bạn gái: “Nếu em đau bụng, anh sẽ là người đầu tiên mang dầu đến cho em”. Lời tỏ tình độc, lạ này đã khiến trái tim cô gái rung động và đồng ý bấm vào nút hẹn hò.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.