Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi trai tài gái sắc mất cơ hội làm quen khi cô gái tiết lộ lí do bất ngờ

Cả hai khép lại cơ hội tiến xa hơn dù có nhiều điểm tương xứng khiến khán giả tiếc nuối.

Cả hai khép lại cơ hội tiến xa hơn dù có nhiều điểm tương xứng khiến khán giả tiếc nuối trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.

Nếu như Trần Tứ là cô gái xinh xắn với gương mặt sáng và vóc dáng cân đối thì Xuân Tâm cũng là chàng trai cao ráo và ưa nhìn. Qua giới thiệu ban đầu, cặp đôi tỏ ra khá hợp về tính cách.


Cô gái sinh năm 1994 cho biết bản thân là người trách nhiệm trong công việc và biết quan tâm đến mọi người xung quanh. Trong khi đó, chàng nhân viên kinh doanh cũng tự nhận mình là người sống có nguyên tắc và luôn đúng giờ. Xuân Tâm cũng khẳng định là người sống phóng khoáng, đáp ứng tiêu chuẩn "không ích kỷ, ki bo" của cô gái bên kia tấm rèm.

Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi trai tài gái sắc mất cơ hội làm quen khi cô gái tiết lộ lí do bất ngờ - Ảnh 1.

Chàng trai hài hước chia sẻ về lí do chia tay mối tình cũ

Tuy nhiên, chàng trai 25 tuổi cũng có những tiêu chuẩn khiến cô gái dè chừng. Chàng thích bạn gái có bộ răng duyên (đều và đẹp), có tướng tá và sự thông minh như Tổng giám đốc VietJet Air Nguyễn Thị Phương Thảo. Sau này về già, Xuân Tâm muốn đưa cả vợ về quê nhà Thanh Hóa sinh sống.

Cũng chính điều này khiến em trai của Trần Tứ lo ngại. Đúng là cô gái không ấn nút hẹn hò thật nhưng lí do lại khiến tất cả bất ngờ. Cô cho rằng bản thân là người điềm đạm, kiệm lời, không thể đáp ứng mẫu bạn gái vui vẻ và nói nhiều như chàng trai ưa thích.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.