Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bất ngờ nói lắp, đỏ mặt khi gặp bạn gái

Khi cô gái tỏ ra khá tự tin, vui vẻ năng động thì anh chàng nhân vật chính lại tỏ ra bối rối, liên tục nói lắp vì quá hồi hộp.

Khi cô gái tỏ ra khá tự tin, vui vẻ năng động thì anh chàng nhân vật chính lại tỏ ra bối rối, liên tục nói lắp vì quá hồi hộp.


Bạn muốn hẹn hò số mới nhất lại tiếp tục xuất hiện cặp đôi trẻ vô cùng thú vị và đáng yêu, đó là anh chàng Nguyễn Chí Công (33 tuổi) và cô nàng Trần Thị Thu Thảo (25 tuổi).

Trong khi cô nàng Thu Thảo tỏ ra là một người hoạt bát, năng động với những màn đối đáp sắc sảo, thông minh thì anh chàng Chí Công lại có phần bối rối, liên tục nói lắp và thậm chí là đỏ mặt khi nói chuyện trực diện với Thu Thảo. Tuy nhiên có lẽ chính điều này lại khiến cô gái 25 tuổi cảm nhận được sự chân thành, thật thà từ Chí Công.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bất ngờ nói lắp, đỏ mặt khi gặp bạn gái - Ảnh 1.

Anh chàng Nguyễn Chí Công.

Trước khi tham dự chương trình Bạn muốn hẹn hò, Chí Công đã từng trải qua 4-5 mối tình. Kể ra thì có vẻ nhiều nhưng mối tình cuối cùng của anh chàng cũng đã cách đây 7 năm. Còn về phía Thu Thảo, cô gái chia sẻ mình đã trải qua 2 mối tình từ thời đi học và khi mới đi làm.

Mối tình khi mới đi làm kết thúc cách đây đã được 2 năm thế nhưng nó lại là vết thương lòng chưa lành của cô gái trẻ. Khi ấy bạn trai của cô nghe lời khuyên của bố mẹ quyết định bỏ cô để đi lấy một người con gái giàu có hơn.

Nghe tới đây, Chí Công tỏ ra rất thông cảm và an ủi Thu Thảo: "Nếu là anh trong trường hợp đó, anh cũng tức giận lắm. 2 năm thì chưa thể nguôi ngoai được đâu". Chí Công cũng chia sẻ thêm bản thân cũng là người rất nghe lời bố mẹ khi họ nói đúng còn khi họ nói sai anh sẽ đưa ra ý kiến của riêng mình, rồi cả nhà cùng thảo luận.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai bất ngờ nói lắp, đỏ mặt khi gặp bạn gái - Ảnh 2.

Thu Thảo xúc động khi kể về mối tình cách đây 2 năm.

Với phong cách nói chuyện trên sân khấu, Thu Thảo đã thể hiện mình là cô gái vui vẻ hoạt bát nên cô muốn tìm một người bạn trai trầm tính, nói ít nhưng hành động nhiều để có thể giúp cô tiết chế bản tính nói nhiều trong mình.

Trong khi đó Chí Công lại là mẫu đàn ông như vậy, anh chân thật, ít nói và ngoài ra còn thích chơi thể thao, rất siêng năng nên có thể đi từ Sài Gòn xuống Đồng Nai mỗi ngày để hẹn hò với bạn gái, là người lãng mạn vừa đủ không quá "sến súa".

Khi tấm màn che được kéo lên, sự ăn ý của cả 2 khi đối thoại trực tiếp đã khiến ông tơ bà mối phải thốt lên "cặp đôi này hợp đó nha!". Cuối cùng sau khoảng thời gian trò chuyện qua lại khiến khán giả có một trận cười, thì họ đã quyết định bấm nút hẹn hò cho nhau cơ hội tìm hiểu đối phương.

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.