Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chấp nhận ở rể nhưng muốn đưa mẹ theo cùng

Chương trình bạn muốn hẹn hò tuần này với sự xuất hiện của cặp đôi Thiên Triều và Bửu Châu đã tạo nên câu chuyện gây nhiều tranh luận trên các diễn đàn.

Chương trình bạn muốn hẹn hò tuần này với sự xuất hiện của cặp đôi Thiên Triều và Bửu Châu đã tạo nên câu chuyện gây nhiều tranh luận trên các diễn đàn.

Cặp đôi nhân vật chính được nhắc đến ở đây là anh chàng kỹ sư Bùi Thiên Triều và cô nàng nhân viên văn phòng Võ Bửu Châu. Cả hai hiện đều 26 tuổi.

Trước khi tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò, Thiên Triều đã từng quen 2 người bạn gái, nhưng cả 2 mối tình ngắn ngủi ấy đều không đi đến kết quả tốt đẹp. Kết quả không còn quá quan trọng mà chính nguyên nhân dẫn tới sự đổ vỡ mối quan hệ của Triều mới lại là điều khiến khán giả cũng như 2 người dẫn chương trình phải ngỡ ngàng.

Triều chia sẻ, nguyên nhân khiến anh chia tay với người bạn gái đầu tiên là do anh còn thiếu kinh nghiệm hôn!!! Bởi lẽ sau lần hẹn hò, cô gái đã chủ động gọi điện thoại hỏi Triều: "Lần đầu hôn phải không?" và sau đó những cuộc gọi, những tin nhắn thừa dần và họ kết thúc mối quan hệ.

Ở người thứ 2, Triều cho rằng có lẽ do trong suốt quãng thời gian tìm hiểu, yêu nhau anh đã không có câu trả lời mà bạn gái mình mong muốn nên họ cũng tự động ngừng liên hệ với đối phương.

Thế rồi từ câu chuyện hôn khi yêu, khán giả và 2 người dẫn chương trình tiếp tục có một trận cười với màn đối đáp, thỏa thuận giữa Thiên Triều và Bửu Châu qua tấm màn che.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chấp nhận ở rể nhưng muốn đưa mẹ theo cùng - Ảnh 1.

Triều tâm sự lý do chia tay 2 người bạn gái trước đều rất "nghiệt ngã" đối với anh. (Ảnh cắt từ clip)

Kết thúc câu chuyện tình cũ của nam nhân vật chính, mọi sự chú ý lại đổ dồn lên Bửu Châu. Cô gái 26 tuổi chia sẻ mình đã có một mối tình học trò trong sáng trong suốt 6 năm, cùng giúp đỡ nhau trong học tập. Thế rồi khi lên đại học, trong môi trường mới, người bạn trai quen một cô gái khác và rồi họ chia tay.

Yêu 6 năm mà Bửu Châu chưa từng hôn hay nắm tay, MC Quyền Linh quá tò mò đã phải vén màn che hỏi: "Theo em yêu nhau tới lúc nào thì chúng ta hôn nhau được?". Bửu Châu cũng không ngần ngại chia sẻ quan điểm: "Chắc tới lúc lấy anh ạ"...

Nghe câu trả lời, MC Cát Tường chỉ còn biết thốt lên câu: "Ôi trời ơi!"

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chấp nhận ở rể nhưng muốn đưa mẹ theo cùng - Ảnh 2.

Bửu Châu thẳng thắn chia sẻ yêu mà không hôn, chỉ tới khi nào tình yêu thực sự chín muồi thì mới sẵn sàng. (Ảnh cắt từ clip)

Ở phần quan trọng có tính then chốt của chương trình, cặp đôi Thiên Triều và Bửu Châu được đối mặt trực tiếp và trao đổi thẳng thắn về nhau. Anh chàng Thiên Triều ngập ngừng hỏi: "Em có muốn về làm dâu không?" và thay vì trả lời trực tiếp Châu lại hỏi ngược lại: "Anh có muốn ở rể không?".

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai chấp nhận ở rể nhưng muốn đưa mẹ theo cùng - Ảnh 3.

Triều chia sẻ thật thà rằng anh không ngần ngại chuyện ở rể, ở đâu cũng được nhưng anh muốn được ở gần hoặc ở cùng mẹ.

Bố Triều đã mất, anh chỉ còn mẹ nên muốn được ở bên chăm sóc cho mẹ. Trong khi đó Châu cũng tâm sự rằng bố cô cũng đã mất, cô chỉ còn mẹ và chị nên cũng muốn ở gần họ.

Cũng chính vì Châu không thực sự trả lời được câu hỏi có muốn làm dâu không nên Triều đã lưỡng lự và quyết định không bấm nút cho cả 2 cơ hội tìm hiểu. Cặp đôi không thành trong sự tiếc nuối của người xem.


Bạn muốn hẹn hò: Cặp đôi Bửu Châu và Thiên Triều

Theo Trí thức trẻ


tình yêu

MC Quyền Linh

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.