Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hẹn hò hay... quên ví, hy vọng bạn gái mới có thể thông cảm

Chỉ vì quên ví đúng hôm đi chơi với bạn gái, chàng trai đã phải nhận cái kết cay đắng.

Chỉ vì quên ví đúng hôm đi chơi với bạn gái, chàng trai đã phải nhận cái kết cay đắng.

Đức Phương xuất hiện trên sân khấu của "Bạn muốn hẹn hò" số 345 với vẻ ngoài chuẩn soái ca - sơ mi trắng, điển trai và điềm đạm.


Chàng trai 26 tuổi đến từ Quảng Ngãi tự nhận mình là người thật thà, nhiệt tình và hay chọc cười mọi người xung quanh. Đức Phương cho hay bản thân có tính rụt rè mỗi khi giao tiếp với phái nữ.

Cô gái phía bên kia tấm rèm cùng tên với chàng trai, năm nay tròn 23 tuổi và là người Hà Tĩnh. Thu Phương cho thấy cô là người dễ gần và vui tính nhưng thừa nhận là người dễ quên và dễ xúc động.

Nếu như Thu Phương chia tay mối tình trước vì bạn trai bắt cá hai tay thì Đức Phương lại bị bạn gái bỏ vì một lý do khá hài hước: quên ví ở nhà đúng hôm đi chơi Valentine.

Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai hẹn hò hay... quên ví, hy vọng bạn gái mới có thể thông cảm - Ảnh 1.

Chàng này chỉ có nước cười trừ thú nhận khi bị MC Cát Tường bóc mẽ: "Chắc em cũng hay quên bóp (ví), chứ mới để quên lần đầu tiên, nỡ lòng nào mà (người ta) đi luôn, phải không em?"

Trước khi kéo rèm lên, anh họ của Đức Phương thậm chí còn dặn đi dặn lại cô gái rằng cậu này nhát lắm, vì thế mà bỏ thì uổng.

Tuy nhiên sau đó, cặp đôi đã có cuộc trò chuyện tương đối tâm đầu ý hợp. Khi Thu Phương nhận xét chàng trai đáp ứng 80% tiêu chuẩn của mình, MC Quyền Linh nhanh chóng bổ sung: "Vụ quên bóp mà (trừ) 20% là ít đó".

Kết lại nội dung cuộc gặp gỡ, Đức Phương chốt ngắn gọn: "Hy vọng em hãy tin anh để chúng mình tiến xa hơn". Hai người cùng bấm nút đồng ý hẹn hò, nắm tay và trao nụ hôn là điều không nằm ngoài dự đoán của khán giả.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.