Bạn muốn hẹn hò: Chàng trai nói loạt lý do “vợ em nên làm dâu” khiến dân tình mệt mỏi

Cư dân mạng sau khi xem tập Bạn muốn hẹn hò của Vũ Khang đã chê anh chàng “không gia trưởng mới lạ”.

Cư dân mạng sau khi xem tập Bạn muốn hẹn hò của Vũ Khang đã chê anh chàng “không gia trưởng mới lạ”.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò số 326 mới đây phát sóng màn ghép đôi của hai bạn trẻ Vũ Khang – Triều Tiên. Tuy hai nhân vật chính đã cùng bấm nút để quyết định hẹn hò nhưng cư dân mạng vẫn chưa thôi tranh luận về nội dung buổi mai mối. Nguyên do vì nhiều người cho rằng Vũ Khang có nhiều “dấu hiệu” của tính “gia trưởng”.


Mở đầu chương trình, Vũ Khang tạo được nhiều thiện cảm với khán giả trường quay nhờ chiều cao tốt, vóc dáng khỏe mạnh, gương mặt sáng sủa cùng phong thái lịch sự, chỉn chu. Vũ Khang người Vĩnh Long nhưng đã lên sống tại Tp.HCM được 3 năm. Hiện chàng trai 27 tuổi đang làm nhân viên kinh doanh của một công ty chuyên về ổ khóa.

Vũ Khang bắt đầu thể hiện quan điểm có phần cứng nhắc của mình ngay từ những câu giới thiệu đầu tiên về ưu điểm, khuyết điểm với hai MC. Chàng nhân viên kinh doanh cho biết anh có thói quen suy nghĩ rất kỹ trước khi quyết định và một khi đã quyết định thì sẽ cực kỳ dứt khoát, dù biết là quyết định sai cũng sẽ không rút lại.

Khi Quyền Linh cố hỏi nếu đó là quyết định gây hậu quả quá lớn thì thế nào, Vũ Khang vẫn thẳng thắn cho biết anh sẵn sàng chấp nhận hậu quả đó như một bài học thay vì thay đổi quyết định.

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 2

Khi được hỏi về yêu cầu chọn vợ, Vũ Khang cho biết anh muốn người ấy của mình phải là “con gái chính hiệu”, chiều cao ngoại hình không quá quan trọng nhưng phải có lối sống đạo hiếu với gia đình, không trang điểm quá lố, không xăm mình và sau này khi lấy nhau sẽ theo anh về Vĩnh Long ở, quản lý tiền bạc để anh có thể yên tâm khởi nghiệp.

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 3

Việc Vũ Khang đưa ra một loạt yêu cầu đã khiến MC Cát Tường phải tò mò chạy sang mở rèm nói chuyện, hỏi thẳng anh chàng xem có “gia trưởng không”.

Đặc biệt, chàng nhân viên kinh doanh 27 tuổi khiến khán giả trường quay mệt mỏi khi phân tích hàng loạt lý do về chuyện “làm dâu”. Vũ Khang cho biết anh không quan điểm vợ phải về làm dâu là để phục vụ mẹ. Nhưng anh nghĩ người vợ nên làm dâu để biết được cách làm dâu như thế nào. “Sau này còn dạy cho con cái nó làm dâu. Lỡ sau này có con trai rồi có con dâu thì thông cảm cho con dâu nhiều hơn”. Chốt lại, chàng trai quả quyết “Em nghĩ người vợ của em nên làm dâu”.

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 4

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 5

MC Cát Tường sau khi nghe Vũ Khang phân tích đã phải thốt lên “Thấy làm vợ em cũng đã mệt rồi đó. Làm dâu nữa chắc mệt nữa”.

Bên kia tấm rèm, cô gái trẻ Triều Tiên là một người có vẻ ngoài hơi đẫy đà, phúc hậu, gương mặt xinh xắn. Triều Tiên khéo nấu ăn, là mẫu phụ nữ truyền thống nên không ngại làm dâu. Kết thúc chương trình, Triều Tiên vẫn sẵn sàng bấm nút, cùng Vũ Khang tiếp tục tìm hiểu.

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 6

ban muon hen ho: chang trai noi loat ly do “vo em nen lam dau” khien dan tinh met moi - 7

Theo Khám phá

 


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.