Bạn muốn hẹn hò: Chưa lên sóng, cô gái đã gây sốt bằng một bức ảnh

Chỉ với bức ảnh chụp chân dung cùng vài dòng giới thiệu, cô gái Phú Yên này đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Chỉ với bức ảnh chụp chân dung cùng vài dòng giới thiệu, cô gái Phú Yên này đã thu hút nhiều sự chú ý bởi vẻ ngoài xinh đẹp.

Bạn muốn hẹn hò đang là một trong những chương trình rất "hot" và thu hút được nhiều sự quan tâm, theo dõi của đông đảo các khán giả ở mọi lứa tuổi. Chính vì thế mà mỗi thông tin, mỗi hình ảnh liên quan tới chương trình, tới các nhân vật xuất hiện trong chương trình khi được chia sẻ đều thu hút sự chú ý. Bức ảnh của Bích Phương - cô gái đến từ Phú Yên dưới đây là một ví dụ.

Được chia sẻ trên page Bạn muốn hẹn hò, bức ảnh Bích Phương đã nhận được hàng nghìn lượt like, hàng trăm bình luận với những lời nhận xét có cánh dành cho vẻ ngoài xinh xắn, dễ thương của cô.

Bạn muốn hẹn hò: Chưa lên sóng, cô gái đã gây sốt bằng một bức ảnh - Ảnh 1.

Bức ảnh của Bích Phương trên page Bạn muốn hò hút hàng nghìn lượt like.

"Bích Phương hiện đang là nhân viên điều phối vận tải cty sữa. Phương sở hữu tóc dài, làn da trắng, cười tươi, tự tin và xinh xắn.

Thân thiện, dễ gần, quan tâm mọi người, có trách nhiệm trong tình yêu và cực kì chung thủy, sống tình cảm, bạn bè thường nói ai có phúc lắm mới quen được Phương 

Là mẫu người phụ nữ của gia đình (nấu ăn – chăm sóc nhà cửa) ca hát, thể thao đều biết. Có phần không khéo léo và tỉ mĩ trong mấy việc đan móc thêu thùa may vá.

Thích bạn trai ăn mặc gọn gàng, thích các anh chàng mặc áo somi, dễ nhìn, người hơi tròn. Kiểu người như anh Quyền Linh xem gia đình là số 1.

Không thích lăng nhăng, vô tâm, trẻ con, hút thuốc", lời giới thiệu về Bích Phương trên Bạn muốn hẹn hò.

Dù tập có sự xuất hiện của Bích Phương chưa lên sóng nhưng hình ảnh cô gái đã đủ sức hút sự tò mò của khán giả và ai cũng chờ đợi xem liệu Bích Phương có tìm được mảnh ghép thực sự cho mình trong Bạn muốn hẹn hò hay không.

Theo Trí thức trẻ


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.