Bạn muốn hẹn hò: Cô gái Long An đỏ mặt khi bị bạn thân bóc mẽ trên sóng truyền hình

Trước khi gặp mặt chàng trai, Đào Tiên đã bị bạn thân 10 năm của mình “bóc mẽ”. Người bạn này cho biết, khi lên truyền hình, Đào Tiên đã rất kiềm chế để thể hiện mình là người thùy mị, nết na.

Trước khi gặp mặt chàng trai, Đào Tiên đã bị bạn thân 10 năm của mình “bóc mẽ”. Người bạn này cho biết, khi lên truyền hình, Đào Tiên đã rất kiềm chế để thể hiện mình là người thùy mị, nết na.

Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 344, phần 1 là chàng trai Nguyễn Minh Quý (24 tuổi, kinh doanh đồ ăn nhanh, quê Đồng Tháp) và cô gái Trần Đặng Đào Tiên (25 tuổi, kinh doanh thời trang, quê Long An).

Trong chương trình, cô gái Đào Tiên gây ấn tượng với phong cách thời trang trẻ trung, gương mặt ưa nhìn và cách nói chuyện hoạt bát. Đào Tiên cho biết, cô đã trải qua 4 mối tình. Tuy nhiên ở mối tình cuối cô bị lừa, khiến cô mất niềm tin vào đàn ông. Cô cho người yêu vay 20 triệu nhưng gã này lại bỏ về quê lấy vợ.

Yêu cầu tìm bạn trai của Đào Tiên là đối phương phải có chiều cao từ 1m65 trở lên, không quá mập, bụng không quá to.

Chàng trai tham gia chương trình lần này là Minh Quý. Sau khi nghe đối phương nói chuyện, Minh Quý chia sẻ, anh đã có cảm tình với Đào Tiên.

Tuy nhiên trước khi hai người gặp nhau, Đào Tiên đã bị bạn thân 10 năm của mình “bóc mẽ”. Người bạn này cho biết, khi lên truyền hình, Đào Tiên đã rất kiềm chế để thể hiện mình là người thùy mị nết na, thực tế cô không phải người như vậy.

Lời nhận xét của bạn thân khiến Đào Tiên đỏ mặt. Thế nhưng trong cuộc gặp mặt nói chuyện, cặp đôi lại bộc lộ thêm những điểm tương đồng. Vì thế cả hai đã quyết định hẹn hò với nhau.

Cái kết có hậu của cặp đôi khiến cả trường quay vui mừng cổ vũ. Hai MC Quyền Linh và Cát Tường cũng mong muốn sớm nhận được tin vui của cặp đôi.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.