Bạn muốn hẹn hò: Món quà gặp mặt bất ngờ của chàng Trung úy

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng những vỏ đạn. Món quà này đã khiến cô gái và MC Cát Tường rất bất ngờ.

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng những vỏ đạn. Món quà này đã khiến cô gái và MC Cát Tường rất bất ngờ.




Tham gia chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 322, phần 2 là cô gái Phạm Thị Thúy Thực (26 tuổi, điều dưỡng, quê Thanh Hóa) và Trung úy Nguyễn Trung Thông (28 tuổi, hiện đang làm việc tại Đồng Nai).

Cô gái gây bất ngờ khi nói về sở trường của mình. Thúy Thực cho biết, cô thích ngủ nướng. Vào ngày cuối tuần, cô có thể ngủ cho đến khi cơ thể không còn đủ sức mới tỉnh dậy để nạp năng lượng.

Chàng trung úy Nguyễn Trung Thông lại khiến MC Quyền Linh cười lớn khi chia sẻ về điểm yếu của mình. Anh cho biết, anh hòa đồng, vui vẻ với mọi người nhưng lại không có khả năng nói chuyện với bạn gái. Tuy vậy Trung Thông thừa nhận, anh đã trải qua 2 mối tình. Mỗi mối tình kéo dài 3 năm.

Đến với chương trình, Trung Thông mong muốn tìm được người bạn gái biết cách ứng xử. Nếu có chuyện, anh muốn hai vợ chồng về nhà “giao ban” riêng chứ không nên to tiếng ngoài đường.

Cô gái Thúy Thực lại mong tìm được người đàn ông có thể làm điểm tựa, biết quan tâm, lo lắng cho gia đình và thông cảm cho công việc của vợ. Thúy Thực cũng nói, cô rất có cảm tình với bộ đội. Theo cô, khi nhìn bộ đội, cô có cảm giác được bảo vệ, được an toàn.

Khi hai người gặp nhau, Trung Thông đã tặng cho cô gái trái tim được kết bằng hình viên đạn. Món quà khiến cô gái và MC Cát Tường tò mò. Sau đó, cặp đôi đã có một cuộc trò chuyện thú vị.

Trong cuộc trò chuyện đó, Trung Thông khẳng định, cô gái khá hợp với tiêu chí tìm bạn gái của anh. Trung Thông cũng mong muốn, nếu cả hai đến với nhau, trong cuộc hôn nhân, cô gái phải là người giữ tiền vì anh tiêu tiền rất thoáng.

Ngoài ra, trước lo ngại về khoảng cách địa lý, Trung Thông nói, anh sẽ chuyển công tác cho cô gái hoặc chính anh sẽ chuyển công tác để hai người được ở gần nhau hơn.

Câu chuyện thú vị đã gắn kết cặp đôi giúp cho cặp đôi quyết định bấm nút hẹn hò với nhau.

Theo VietNamNet


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.