Bạn muốn hẹn hò: Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà

Trong tập 369 "Bạn muốn hẹn hò", vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương cùng cách ăn nói dịu dàng, dễ nghe của Ngọc Nhung được khán giả nhận xét rằng ai cưới được cô về nhà hẳn là có phúc lắm.

Trong tập 369 "Bạn muốn hẹn hò", vẻ ngoài mũm mĩm, dễ thương cùng cách ăn nói dịu dàng, dễ nghe của Ngọc Nhung được khán giả nhận xét rằng ai cưới được cô về nhà hẳn là có phúc lắm.

Tập 369 chương trình truyền hình Bạn muốn hẹn hò có sự xuất hiện của nữ khách mời mang tên Ngọc Nhung (25 tuổi) hiện đang sống và làm việc tại TP.HCM. Sở hữu vẻ ngoài mũm mĩm và gương mặt tươi cười duyên dáng, Ngọc Nhung dễ dàng tạo thiện cảm cho những người tiếp xúc với cô và khán giả cũng thế. Tất nhiên là đối với nam khách mời bên kia tấm màn nhung cũng không ngoại lệ, anh chàng Duy Tân sau khi gặp mặt đã "đổ đứ đừ" cô bạn đáng yêu này ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 1.

Ngọc Nhung.

Duy Tân (25 tuổi) sinh ra và lớn lên tại TP.HCM, hiện tại anh chàng đang là nhân viên giám sát an toàn lao động của một công ty điện lạnh. Chia sẻ về bản thân, Duy Tân cho biết kể từ sau khi tốt nghiệp đại học do chọn đúng ngay ngành học và công ty toàn là nam nên việc tìm kiếm bạn gái khá khó khăn. Điểm tốt của anh chàng là thích chơi thể thao và đặc biệt là không hề đụng đến rượu bia hay thuốc lá. Chỉ duy có một điểm trừ đó chính là Duy Tân không biết nấu ăn. Mà phái nam thì điểm này cũng không cần thiết phải có lắm.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 2.

Duy Tân.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 3.

Lý do khiến Duy Tân còn cô đơn đến giờ là vì ngành học thì ít nữ còn ra đi làm anh lại làm ngành xây dựng nên không có cơ hội tiếp xúc nhiều với các bạn gái.

Về phía Ngọc Nhung, không chỉ có vẻ ngoài dễ tạo thiện cảm mà Ngọc Nhung còn rất biết cách nói chuyện khiến người khác thấy vui vẻ, hài lòng. Có lẽ vì vậy mà bạn bè thường hay tìm đến cô để tâm sự và xin lời khuyên. Ngoài ra thì Ngọc Nhung còn rất thích nấu ăn. Điểm này cô nàng có thể bù trừ cho Duy Tân được và còn tuyên bố rằng cô có thể lo phần này thay anh. Cô cũng thừa nhận mình coi phim cảm động thường hay khóc và hay sợ ma, không dám ngủ một mình.

Duy Tân nghe giọng nói của Ngọc Nhung thì cũng rất thích vì một trong những tiêu chuẩn bạn gái của anh chàng là cô gái có giọng nói nhẹ nhàng, dễ nghe. Còn Ngọc Nhung thì thích những anh chàng hiền, chung thủy và biết cách tạo cho bạn gái cảm giác an toàn. Cô quan niệm rằng khi yêu là phải ghen và đó là chuyện bình thường. Nếu người yêu cho cô cảm giác đủ an toàn thì cô có thể để anh đi đâu cũng được.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 4.

Duy Tân khen Ngọc Nhung có gương mặt xinh xắn, nhìn là muốn nựng.

Sau khi gặp mặt nhau và chính thức trò chuyện, 2 người đã đồng ý cho đối phương cơ hội làm quen và thử phát triển mối quan hệ nên đã bấm nút hẹn hò.


Tập 369 "Bạn muốn hẹn hò": Ngọc Nhung - Duy Tân

Cũng trong tập này chương trình có sự xuất hiện của cặp khách mời thứ 2 là Hải Đăng (32 tuổi, nhân viên giám định hàng hóa) và Thu Huế (27 tuổi, nhân viên thu hồi nợ). Cả 2 người đều là gốc Bắc nhưng hiện tại đã chuyển vào sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Chia sẻ về bản thân, Thu Huế cho biết cô là người khá kỹ tính và sạch sẽ. Nếu có người nào đó động vào đồ của cô trước khi được cho phép thì cô sẽ tỏ thái độ ngay lập tức.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 6.

Thu Huế.

Về phía Hải Đăng, anh tự nhận mình là người vui vẻ, hòa đồng, giỏi giao tiếp. Tuy nhiên cách nói chuyện của anh chàng lại có hơi "lanh" quá mức cho phép. Cứ hễ Thu Huế đưa ra tiêu chuẩn gì thì đều bị anh chàng bắt bẻ và hỏi ngược trở lại. Sau khi xem xong thì một số khán giả đã để lại bình luận cho rằng Hải Đăng không nên mồm mép mau lẹ quá như thế vì sẽ dễ khiến bạn nữ bị ác cảm. Tuy nhiên có lẽ điều này không hề ảnh hưởng đến cảm nhận của Thu Huế đối với Hải Đăng nên sau khi kết thúc phần chơi cả 2 đều bấm nút đồng ý hẹn hò.

Mũm mĩm đáng yêu, cô gái khiến khán giả ghen tị với chàng trai rước được cô về nhà - Ảnh 7.

Hải Đăng.



Tập 369 "Bạn muốn hẹn hò": Thu Huế - Hải Đăng

Theo Helino


Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.