Bạn muốn hẹn hò: Quyền Linh hào hứng làm mai cho anh chàng mê 'chơi chim' hơn người yêu

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Khắc Duy - Ánh Bích đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Tham gia chương trình "Bạn muốn hẹn hò" tuần này, cặp đôi Khắc Duy - Ánh Bích đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 275 đã lên sóng tối qua (29/5). Ở số này, khán giả đặc biệt ấn tượng với sự xuất hiện của cặp đôi hài hước Khắc Duy - Ánh Bích.

Chàng trai tên đầy đủ là Nguyễn Khắc Duy (25 tuổi) quê ở Đắk Lắk, đang là kĩ thuật viên cho một doanh nghiệp nước ngoài ở Long Thành (Đồng Nai). Cô gái Nguyễn Thị Ánh Bích (24 tuổi) đến từ Gia Lai, hiện là tổ phó dây chuyền may ở Đồng Nai.


Cả hai chia sẻ về sở thích cùng MC.

Chia sẻ về điểm mạnh, điểm yếu của mình, cả hai cho biết có chung sở thích chơi thể thao và hơi nóng tính. Đặc biệt, chàng trai yêu thích và đam mê thú "chơi chim" khiến khán giả cười nghiêng ngả. Điều trùng hợp hơn nữa, cô gái cũng có sở thích nuôi cu đất.


Bạn muốn hẹn hò tập 275

Ánh Bích mong muốn tìm một người bạn trai cao ráo, mũm mĩm, tròn tròn như MC Quyền Linh. Ngoài ra, cô nàng không thích con trai gia trưởng và hút thuốc.. Còn Khắc Duy thì không thích những cô nàng keo kiệt.


Màn "phỏng vấn" của người thân dành cho 2 nhân vật khách mời.

Khi bức màn vén lên, cả hai tỏ ra rất hòa hợp từ ngoại hình đến tính cách. Kết thúc chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 275, hai khách mời đã đồng ý nhấn nút hẹn hò, bắt đầu câu chuyện tình yêu.

Theo VietNamNet

Bạn muốn hẹn hò


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.