“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt

Sự cố xảy ra trong tập 280 "Bạn muốn hẹn hò" trong phần chia sẻ của Thanh Hùng – Mỹ Nhàn khiến cả khán phòng lặng đi.

Sự cố xảy ra trong tập 280 "Bạn muốn hẹn hò" trong phần chia sẻ của Thanh Hùng – Mỹ Nhàn khiến cả khán phòng lặng đi.

Chiều 18/6, tập 280 của Bạn muốn hẹn hò đã lên sóng với nhiều tình tiết thú vị. Đáng chú ý là trong phần tham gia của Thanh Hùng – Mỹ Nhàn, một sự cố hiếm gặp đã xảy ra khiến cả khán phòng lặng đi, còn nữ chính vô cùng bối rối.

Mỹ Nhàn (26 tuổi) là một cô gái xinh xắn đến từ Bình Định. Cô hiện đang làm điều dưỡng tại TP.HCM và có sở thích khá "lạ" là thích bạn trai… biết nhậu. Trước sự ngỡ ngàng của Cát Tường, Mỹ Nhàn cho hay cô cần bạn trai biết nhậu và uống thay mình bởi cô không có tửu lượng tốt. Ngoài ra, Mỹ Nhàn đã tiết lộ cô không quan trọng ngoại hình, miễn là "đàng trai" không xấu quá là được.

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 1.

Mỹ Nhàn sở hữu vẻ ngoài dịu hiền và xinh xắn

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 2.

Cô gái trẻ không quan trọng ngoại hình của bạn trai tương lai

Ở bên kia tấm màn nhung, Thanh Hùng (30 tuổi) là giáo viên dạy thể dục trường cấp 2 đến từ Đắk Lắk. Do một mình sinh sống ở TP.HCM (còn bố mẹ ở quê) nên anh vô cùng tự lập và biết nấu ăn lẫn làm việc nhà. Bên cạnh đó, do tính tình hiền lành và ít nói nên Thanh Hùng đã "ghi điểm" được với bạn nữ dù cả hai chưa chính thức gặp gỡ. Thậm chí, Thanh Hùng còn được em trai của Mỹ Nhàn trêu chọc là sẽ giúp anh rể tương lai cưa cẩm chị mình nếu anh đồng ý chi trả phí "lót tay".

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 3.

Thanh Hùng có sở thích mua váy tặng bạn gái

Khi cả hai chính thức gặp gỡ, Thanh Hùng đã lập tức cảm mến Mỹ Nhàn bởi vẻ ngoài dịu dàng và đáng yêu của cô. Anh đã nhiều lần khen bạn nữ là xinh đẹp như hoa khiến cô gái trẻ ngượng ngùng, thậm chí còn hào phóng mời cô đi chơi xa cùng mình và hứa chi trả toàn bộ chi phí. Chưa kể, Thanh Hùng cho hay anh đã có đủ chi phí để mua nhà riêng trong tương lai, vì thế, nếu cặp đôi tiến tới hôn nhân thì họ sẽ ở trọ từ 1-2 tháng để tìm nhà ưng ý rồi mua liền tay. Đồng thời, anh hứa hẹn sẽ để vợ quản lý toàn bộ chi tiêu trong nhà bởi bản thân không giỏi trong việc này.

Tuy Mỹ Nhàn và Thanh Hùng trò chuyện vô cùng hợp "gu" nhưng tới cuối chương trình, cô gái 26 tuổi đã bất ngờ không bấm nút hẹn hò. Trái tim lớn trên màn hình đỏ ở phía Thanh Hùng, còn phía Mỹ Nhàn thì vẫn giữ nguyên một màu xanh dương ám chỉ sự từ chối. Cả khán phòng lặng đi, Cát Tường lẫn Quyền Linh đều ngỡ ngàng còn Mỹ Nhàn lại tỏ ra vô cùng bối rối. Cô gái trẻ lập tức bày tỏ: "Em không bấm nút được… Em nhấn mà sao không được?".

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 4.
“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 5.

Tới lúc này, trái tim mới chuyển sang một màu đỏ đồng bộ, mọi người thở phào nhẹ nhõm còn Thanh Hùng thì vô cùng vui sướng. Anh chàng còn mạnh dạn tiến tới xin phép cầm tay Mỹ Nhàn khi biết cô bạn đồng ý tìm hiểu mình.


Tập 280 "Bạn muốn hẹn hò": Thanh Hùng - Mỹ Nhàn

Cặp đôi thứ hai là Vương Hoa (26 tuổi, buôn bán) và Thanh Bình (30 tuổi, buôn bán). Cả hai cùng đến từ Lâm Đồng và cùng sống nội tâm, biết phấn đấu trong cuộc sống. Riêng về Vương Hoa, cô còn tiết lộ bản thân rất tập trung vào công việc. Thậm chí cô còn bày tỏ mong muốn được phát triển sự nghiệp trước khi nghĩ tới yêu đương.

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 7.

Vương Hoa – Thanh Bình

“Bạn muốn hẹn hò” xảy ra sự cố bất ngờ khiến ai nấy đều im bặt - Ảnh 8.

Thanh Bình tiết lộ quá khứ "ăn chơi" nhưng Vương Hoa không chấp nhất

Khi cặp đôi chính thức gặp mặt, Thanh Bình đã trêu đùa rằng: "Em lo hết (về sự nghiệp) rồi, vậy thì chắc anh không cần phải lo đúng không?". Đáp lại, Vương Hoa cho hay cô chỉ không thích phụ thuộc vào người khác chứ không phải một mình "tự gánh" được. Vả lại, việc cô tập trung vào sự nghiệp là để sau này có thể hỗ trợ, phụ giúp chồng về kinh tế cho con cái đỡ khổ. Nghe vậy, Thanh Bình phải thán phục trước nỗ lực phấn đấu của cô gái trẻ này.

Cuối cùng, cặp đôi đã quyết định nhấn nút hẹn hò.


Theo Trí thức trẻ


tình yêu

Bạn muốn hẹn hò

mai mối


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.