Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng 'sương sương'

Trên đời không hiếm những chàng trai chịu chi bạc triệu đến hàng tỷ đồng để nhận được một nụ cười của mỹ nhân.

Trên đời không hiếm những chàng trai chịu chi bạc triệu đến hàng tỷ đồng để nhận được một nụ cười của mỹ nhân.
 

Câu chuyện về những món quà 'siêu to khổng lồ' khiến nữ chính hạnh phúc ngập tràn, trong khi cộng đồng mạng, đặc biệt là hội độc thân, khóc ròng trong ghen tị.

'Lật tung' cả Hà Nội để đặt 999 bông hồng tặng bạn gái

Nguyễn Tú Anh là chàng 'soái ca' trẻ tuổi, gây xôn xao khi quỳ giữa phố đi bộ, tặng bạn gái bó hồng được kết từ 999 bông hoa rực rỡ. Được biết, mùa Valentine năm đó là lần đầu tiên hai người trải qua cùng nhau, nên anh muốn tạo kỷ niệm thật trọn vẹn và đáng nhớ cho cô bạn gái xinh đẹp.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-1

Cô gái trao nụ hôn lãng mạn cho bạn trai sau khi nhận món quà lãng mạn

Tú Anh chia sẻ, để mua được bó hồng 999 bông tặng bạn gái, anh đã phải đi khắp Hà Nội, bởi không phải cửa hàng nào cũng nhận đặt bó hoa lớn như vậy. Tuy trị giá 7 triệu VNĐ, một số tiền không quá lớn, nhưng tâm huyết của chàng trai 9x khiến ai nấy đều cảm động vô cùng.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-2

Cô gái khiến cộng đồng mạng ngưỡng mộ

Anh cho biết: "Khi trao tặng bó hoa, cô ấy rất vui và bất ngờ, nhưng tôi thì rất hồi hộp. Trước đó 3 ngày, tôi cứ thấp thỏm, lo lắng, luyện đi luyện lại những gì sẽ nói với bạn gái, nhưng đến lúc hành sự lại bị luống cuống vì quá đông người chứng kiến. Tôi chỉ kịp nói một câu 'Anh tặng em món quà nhân dịp Valentine'. Thật may là cô ấy đón nhận món quà một cách trọn vẹn và xúc động".

Biết người yêu nhịn đói, chuyển ngay 25 triệu ăn sáng

Cô nàng Đam Thị Mery, quê Đắc Lắc từng khiến cộng đồng mạng xôn xao khi chia sẻ về bạn trai hào phóng, chuyển khoản 25 triệu cho người yêu ăn sáng. Được biết, người yêu cô là giám đốc nhà hàng, điều kiện tài chính tốt. Trong suốt 1 năm yêu nhau, anh luôn quan tâm, chăm sóc và không tiếc tiền tặng bạn gái những món quà giá trị.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-3

Cô gái khiến nhiều người ghen tị khi được bạn trai chiều chuộng

Cụ thể, Mery chia sẻ trên trang cá nhân: 'Mới than thở với anh người yêu, dạo này bé bị nợ nần ngập mặt, rồi bị người khác mượn tiền hoài, sáng phải nhịn ăn để tiết kiệm. Anh ấy thấy thương quá, chuyển cho ít tiền ăn sáng. Nhận được tiền rồi'. Cùng với đó là hình ảnh chuyển khoản số tiền lên tới 25 triệu VNĐ.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-4Mery Đam tự hào về sự thành đạt của bạn trai

Nhận nhiều phản hồi trái chiều, Đam Thị Mery cho biết: 'Chỉ cần một người đàn ông có bản lĩnh, có ý chí, biết kiếm tiền, biết yêu thương, trân quý phụ nữ thì họ sẵn sàng dùng tiền của họ làm ra để khiến cho bạn gái họ hạnh phúc. Đó là tiền mồ hôi, công sức nhưng họ đem tiền mồ hôi đó đến cho người họ yêu thì là tại bởi vì họ yêu thôi.

Nghèo thì cho ít. Giàu thì cho nhiều. Không có tiền thì cho đi bằng tình cảm, bằng sự quan tâm. Đối với người yêu mình, mình không ngại ở cạnh bên khi anh ấy chẳng có gì trong tay, thì nay, khi anh ấy thành đạt hơn, mình xứng đáng được nhận chứ nhỉ?'.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-5

Khoảnh khắc tình tứ của cặp đôi

Bên cạnh đó, cô cũng thể hiện niềm hạnh phúc khi có được người bạn trai chu toàn trong công việc, mà vẫn ưu tiên dành thời gian chăm sóc, quan tâm bạn gái.

Chi cả tỷ kết hoa tặng bạn gái

Hoành tráng hơn cả là một chàng trai tại Trung Quốc, khi tặng bạn gái bó hoa khổng lồ kết từ những tờ Nhân dân tệ mệnh giá cao. Món quà khiến cộng đồng mạng phong tặng anh chàng là 'bạn trai của năm'.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-6

Cô gái hãnh diện khi nhận món quà từ bạn trai

Trong không gian lãng mạn của một khách sạn hạng sang tại Trùng Khánh, bạn gái anh vô cùng hạnh phúc khi nhận được bó hoa được kết từ 334.000 nhân dân tệ, tương đương hơn 1,1 tỷ VNĐ. Trái tim bằng tiền này khiến ai nấy đều trầm trồ xúc động.

Được biết, để kết được bó hoa này, 7 nhân viên đã hoạt động liên tục trong 10 tiếng đồng hồ. Chàng trai cũng dồn nhiều tâm sức để lên ý tưởng tạo bất ngờ trong sinh nhật bạn gái.

Bạn trai nhà người ta: Tặng bó hồng 1 tỷ, chuyển khoản 25 triệu ăn sáng sương sương-7

Chàng trai dồn nhiều tâm huyết vào sự kiện sinh nhật bạn gái

Ngay sau khi những hình ảnh này được đăng tải, cư dân mạng đã liên tục để lại bình luận. Phần đa mọi người đều thể hiện sự ngưỡng mộ với tình yêu đẹp của 2 người. Có những người giàu có nhưng mấy ai làm được những hành động lãng mạn này dành cho bạn gái.
 

 

Theo Baodatviet


bạn trai

tặng quà

hoa hồng

quà tặng bạn gái


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.