Bạn trai tìm "tình một đêm" với người khác còn viện cớ: "Tại em gây áp lực" và màn đáp trả của cô gái được mọi người nhiệt tình tán thành

"Nghe bạn gái nói thế, Đ. hùng hổ phóng xe về. Như mọi khi thì tầm nửa đêm, kiểu gì Đ cũng nhắn tin, gọi điện xin lỗi. Song hôm ấy Đ. im lặng tới sáng. Em đang giận nên cũng mặc kệ...", cô gái kể.

Yêu chính là quãng thời gian để đôi bên tìm hiểu về đối phương. Đây cũng là thời điểm khó tránh khỏi những cãi vã, tranh luận với mục đích tìm ra tiếng nói chung chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sau này. Tuy nhiên chàng trai trong câu chuyện dưới đây vì cãi nhau với người yêu mà tìm tới cô gái khác "tình 1 đêm" với lời ngụy biện vô lý khiến ai nghe xong cũng bất bình.

Bạn gái của anh chàng này kể: "Ra trường đi làm hơn năm thì em yêu Đ. Anh ấy hơn em 3 tuổi, làm kế toán, tính tình nóng nảy mà hay ghen.

Thời gian đầu mới yêu, Đ cũng nền nã, nhẹ nhàng song càng về sau Đ. càng thể hiện tính gia trưởng, muốn chiếm hữu khiến em nhiều lúc ức chế vô cùng. Nhất là sau khi Đ. dẫn em về giới thiệu với gia đình thì anh mặc định luôn em đã là người của anh nên cấm tiệt không cho em đi chơi với bạn khác giới. Cứ thấy em đứng gần đàn ông là anh tức tối khó chịu, kiểu gì về cũng hằn học nói em không tôn trọng anh.

Bạn trai tìm tình một đêm với người khác còn viện cớ: Tại em gây áp lực và màn đáp trả của cô gái được mọi người nhiệt tình tán thành-1

Ảnh minh họa

Cũng vì ghen mà sáng tối Đ. nhận đưa đón em đi làm, không cho em đi 1 mình, không cho em tiếp xúc với đồng nghiệp nam nào.

Đỉnh điểm là hôm vừa rồi Đ. rủ em đi siêu thị, em vô tình gặp lại anh lớp trưởng thời đại học nên vui vẻ đứng kể chuyện. Đ. mua đồ xong quay ra nhìn thấy đỏ mặt tía tai xông vào kéo xềnh xệch em ra bãi xe bắt về ngay lập tức, tới mức em chẳng kịp chào anh bạn ấy. Xấu hổ quá, đến phòng em lấy máy nhắn cho anh bạn kia cái tin xin lỗi. Ai ngờ hôm sau Đ. kiểm tra điện thoại của em (Đ. luôn tự ý đọc tin nhắn từ zalo, tới facebook kiểm soát em), thấy tin nhắn đó, anh ta. ném phịch điện thoại của em xuống đất vỡ tan màn hình rồi quát: 'Cô coi thường tôi đến thế à? Rõ ràng có bạn trai rồi vẫn à ơi thằng khác thế này?'.

Thái độ ngang ngược của Đ. làm em không thể nhịn thêm được. Bực lên em sẵng giọng: 'Anh một vừa hai phải thôi, đừng có kiểu ghen tuông mù quáng như thế. Nếu cảm thấy không tin tưởng được nhau thì chia tay luôn đi'.

Nghe em nói thế, Đ. hùng hổ phóng xe về. Như mọi khi thì tầm nửa đêm, kiểu gì Đ cũng nhắn tin, gọi điện xin lỗi. Song hôm ấy Đ. im lặng tới sáng. Em đang giận nên cũng mặc kệ.

Sau 2 ngày vắng bóng, Đ. lại tới phòng em xin lỗi, bảo hôm đó anh nóng nảy quá. Hai đứa làm lành rồi đi chợ nấu cơm. Ăn xong Đ. nhận rửa bát chuộc lỗi. Em thảnh thơi lấy điện thoại của Đ. vào mạng xem chút tin tức. Ai ngờ đúng lúc Đ. có tin nhắn mới, em vô tình đọc được mà tối mắt: 'Quên em rồi hả cưng. Đêm ấy khen em ngọt ngào lắm cơ mà. Sao bảo gọi lại cho em mà vẫn chưa thấy cưng đâu, để em đợi mãi'.

Kèm theo tin nhắn là 1 cái ảnh giường chiếu của ả với Đ. Em nhìn rụng rời chân tay, gọi anh ta vào hỏi. Ban đầu Đ. còn vòng vo chối quanh chối quẩn. Sau bị em hỏi dồn, biết không chối được nữa, Đ thản nhiên đáp: 'Cô ta là nhân viên quán karaoke công ty anh hay đến hát. Đêm đó vì cãi nhau với em, anh tức quá mới qua đêm với cô ta. Chỉ là tình 1 đêm thôi, em làm gì mà làm quá lên. Cũng là tại em tạo áp lực khiến anh không làm chủ được mình'.

Nghe Đ. nói mà em vừa sốc vừa thấy nực cười. Chỉ vì cãi nhau với em mà anh ta tìm đến với người khác

Bạn trai tìm tình một đêm với người khác còn viện cớ: Tại em gây áp lực và màn đáp trả của cô gái được mọi người nhiệt tình tán thành-2
Ảnh minh họa

Thế là em quyết định giải tán cuộc tình 3 năm. Sau hôm ấy, Đ. nhắn tin gọi điện níu kéo nhiều lắm nhưng em không quay lại. Nói là không buồn thì không phải nhưng xác định không có tương lai thì tốt nhất chia tay các chị ạ. Em nghĩ chỉ vì có chút cãi vã, Đ. đã sẵn sàng phản bội như thế thì hỏi rằng sau này cuộc sống hôn nhân còn nhiều sóng gió nữa, khi ấy Đ. còn thế nào?".

Thật ra ghen chính là gia vị của tình yêu nhưng ngược lại, ghen mù quáng sẽ lại là liều thuốc độc giết chết mọi mối quan hệ. Đặc biệt Đ. còn "qua lại" với người khác chỉ vì giận dỗi bạn gái thì quả là khó chấp nhận được. Cô gái này đã chọn cách chia tay cũng là dễ hiểu. Mới chỉ có 1 chút thử thách khi yêu anh đã ngã lòng như thế thì làm sao có thể cùng cô vượt qua những bão gió hôn nhân về sau được.

 

 THEO NHỊP SỐNG VIỆT 

Xem link gốc Ẩn link gốc http://nhipsongviet.toquoc.vn/ban-trai-tim-tinh-mot-dem-voi-nguoi-khac-con-vien-co-tai-em-gay-ap-luc-va-man-dap-tra-cua-co-gai-duoc-moi-nguoi-nhiet-tinh-tan-thanh-22202064112928821.htm

người yêu

tình một đêm


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.