Bật mí bí mật "chuyện ấy" của nàng qua những thói quen hàng ngày

Nhiều người đàn ông tự đặt ra câu hỏi về nhu cầu tình dục của người bạn đời. Tuy nhiên, họ vẫn luôn rơi vào trạng thái hoang mang, bởi những cô nàng luôn giỏi giấu kín cảm xúc, đặc biệt là "chuyện ấy".

Nhiều người đàn ông tự đặt ra câu hỏi về nhu cầu tình dục của người bạn đời. Tuy nhiên, họ vẫn luôn rơi vào trạng thái hoang mang, bởi những cô nàng luôn giỏi giấu kín cảm xúc, đặc biệt là "chuyện ấy".

Một lời khuyên dành cho các chàng muốn khám phá tính cách của nàng, đặc biệt là trong chuyện ấy là hãy kiên nhẫn. Bạn có thể quan sát nàng trong cuộc sống thường ngày, hoặc làm một vài thử nghiệm nho nhỏ, chắc chắn bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên.

Và đây, cũng là một số gợi ý cơ bản về những cô nàng giỏi giang chuyện ấy, có thể gọi là bậc thầy khiến các chàng thích mê.

Sức khỏe tốt

Ai cũng biết “chuyện ấy” luôn làm bạn hao tổn một lượng calo đáng kể trong cơ thể. Chính vì vậy, nếu nàng là người khỏe mạnh, săn chắc và dẻo dai thì chắc hẳn nàng cũng sẽ mang lại cho bạn những bất ngờ trong chuyện chăn gối.

Có một chút tỷ lệ nghịch giữa tần suất phát âm với kỹ năng phòng the ở phái đẹp mà nam giới buộc phải thừa nhận (Ảnh minh họa).

Nhảy đẹp

Nàng là người có những bước di chuyển mềm mại và duyên dáng khi nhảy và khiêu vũ? Đó chính là tin vui cho bạn bởi một cơ thể uyển chuyển sẽ cho phép nàng phát huy được mọi lợi thế khi cùng bạn tận hưởng những cuộc vui.

Không ngại nói về sex

Trong những cuộc nói chuyện với bạn, nàng không ngần ngại nói về "chuyện ấy". Nàng cũng không đỏ mặt khi đề nghị cùng bạn trải nghiệm những tư thế mới. Điều đó chứng tỏ nàng rất có kinh nghiệm. Bạn hãy chuẩn bị chào đón những bất ngờ từ cô nàng này, hẳn bạn sẽ không phải thất vọng đâu.

Dùng ngôn ngữ cơ thể

Bạn nên nhớ những rung cảm được truyền qua làn da là điều kỳ diệu mà bất kỳ cặp đôi nào cũng đều trải qua. Và nếu gặp một nàng thích được áp má mình vào vai người yêu hay liên tục cầm tay nửa kia đi dạo ngoài bãi biển thì phái mạnh hãy cứ yên tâm về khả năng và độ cuồng nhiệt của nàng khi ở trên giường.

Lầm lì xì ra khói

Có một chút tỷ lệ nghịch giữa tần suất phát âm với kỹ năng phòng the ở phái đẹp mà nam giới buộc phải thừa nhận. Những phụ nữ thích yên tĩnh thường có nhiều chiêu trò trong cuộc “yêu” mà đối phương không ngờ đến. Với những cô nàng này, thể hiện qua lời nói không phải là một cách hay, nàng muốn chứng minh cho bạn bằng những hành động thực tế.

Giữ đồ ăn trong miệng và từ từ cảm nhận

Đàn ông không mấy khi để ý nên rất ít có cơ hội được nhìn thấy cách một người phụ nữ ăn kem hoặc một số loại thực phẩm khác. Nhưng hãy thử để ý một lần, nếu nàng đi ăn kem với đàn ông, nàng cắn một miếng và giữ lại trong miệng lâu nhất có thể thì đây đích thị là một người rất có hứng thú và giỏi làm “chuyện ấy” lắm. Những người thích kem có vị cà phê thường quyến rũ, lãng mạn, gợi cảm trong khi các cô thích vani lại là những người ưa sự nhẹ nhàng, tao nhã.

Theo Người đưa tin


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.