Bật mí cách hay để đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn mỗi khi "yêu"

Bật mí cách hay để đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn - điều cặp đôi nào cũng cần biết!

Bật mí cách hay để đời sống tình dục thăng hoa và viên mãn - điều cặp đôi nào cũng cần biết!
 
vo-chong
 
Trao lời ngọt ngào

Sự đồng lõa về mặt suy nghĩ đôi khi là yếu tố khởi động cho những nhu cầu về thể xác. Nghiên cứu đăng trên Tạp chí “Journal of Sex Research” cho thấy những cặp vợ chồng thường thỏa mãn, thăng hoa khi mỗi lần yêu họ thường thì thầm cho nhau những câu nói ngọt ngào “Anh/em yêu em/anh”.

Nhiều cặp vợ chồng cho thấy rằng bầu không khí thân mật, gợi cảm pha lẫn với những câu nói đầy lãng mạn đã làm tăng sự hài lòng trong đời sống tình dục.

Luôn chăm sóc bản thân

Sức khỏe sẽ giúp tăng cường quan hệ tình dục và ngược lại: Một nghiên cứu về những người đàn ông phát hiện ra rằng những người đạt cực khoái 2 lần một tuần sẽ sống lâu hơn. Việc quan hệ tình dục cũng có thể được thực hiện ở bên ngoài phòng ngủ.Chế độ ăn Địa Trung Hải - nhiều trái cây, rau quả, dầu ô liu và cá - có tác dụng trong việc ngăn ngừa rối loạn chức năng tình dục ở phụ nữ mắc bệnh tiểu đường tuýp 2. Tập thể dục thường xuyên cũng giúp cải thiện sức khỏe tim mạch, phát hành endorphins, làm giảm nồng độ của hoóc-môn cortisol và làm tăng testosterone. Tất cả đều giúp tăng cường ham muốn và giúp đời sống tình dục viên mãn.Bởi vậy, hãy ăn uống lành mạnh, vận động thường xuyên và chăm sóc tốt cơ thể của mình để có đủ năng lượng cho 'chuyện ấy'.

Rèn luyện thể lực

Nhiều nghiên cứu cho thấy rằng hoạt động thể thao đã thúc đẩy ham muốn tình dục, nhất là ở nam giới. Theo nghiên cứu năm 2015 cho thấy những người tập luyện thể thao thường xuyên ít rối loạn cương dương.

quan-he
 

Tự nguyện

Các nhà khoa học của Đại học Carnegie Mellon nhận thấy rằng để đời sống tình dục được viên mãn, thường xuyên thì không nên đặt ra mục tiêu cần phải đạt được, nó không nằm trong danh sách những việc cần phải làm trong ngày hay trong tuần.

Hãy để ham muốn trỗi dậy một cách tự nhiên, có thể làm chuyện ấy bất cứ lúc nào nếu bạn cảm nhận niềm vui sướng và thỏa mãn cho nhau.

Nói cho đối phương biết mình muốn gìĐôi tai chính là cơ quan tình dục quan trọng nhất. Vì thế, nói về 'chuyện ấy' sẽ giúp cả hai hiểu nhau, gần gũi nhau hơn và giúp nhau cùng thỏa mãn. Nó sẽ giúp đời sống tình dục của bạn không bao giờ bị dập tắt. 'Nơi nào bạn muốn được chạm vào? Bạn muốn màn dạo đầu nên kéo dài bao lâu? Mọi người càng nói nhiều về những điều này càng dễ thỏa mãn trong đời sống chăn gối và dễ đạt khoái cảm', Sallie Foley, một nhà trị liệu tình dục và giáo dục giới tính được chứng nhận tại Đại học Michigan ở Ann Arbor, đồng tác giả của cuốn sách 'Sex Matters for Women' cho biết.

Theo Phunutoday



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.