Bật mí cách khiến nàng "phát cuồng khi yêu"

Đây chính là cách để khiến nàng phát cuồng mỗi lần quan hệ mà ông chồng nào cũng cần nắm rõ!

Đây chính là cách để khiến nàng phát cuồng mỗi lần quan hệ mà ông chồng nào cũng cần nắm rõ!

quan-he1

Thở gấp gáp

Có tới 90% số phụ nữ được khảo sát thừa nhận, họ bị kích động thực sự bởi tiếng thở hổn hển của đàn ông. Vì thế, đừng giấu những âm thanh mê người đó vào sâu trong cổ họng hay chỉ bộc phát nó khi bạn đã lên tới cao trào.

Ngay từ màn dạo đầu, bạn đã có thể khiến người phụ nữ của mình thực sự bị kích thích bằng tiếng thở dồn dập, gấp gáp thậm chí là hổn hển như thể chỉ muốn nhanh chóng “nuốt gọn” cô ấy.

Chầm chậm cởi từng chiếc quần áo ra

Phụ nữ nửa kín nửa hở sẽ hấp dẫn hơn rất nhiều so với khỏa thân hoàn toàn. Tại sao lại như vậy? Bởi vì phụ nữ 'bán nuy' có một ham muốn làm cho người khác không chịu được và muốn vào khám phá. Khi trẻ có thể bạn hi vọng mặc quần áo vào động phòng không những vì môi trường cần như vậy (lo lắng người khác làm phiền bất cứ lúc nào), mà còn vì có hứng thú. Khi chúng ta không lo lắng những sự quấy nhiễu này thì sẽ cởi phăng quần áo, chạy thẳng vào 'chủ đề chính', điều này tự nhiên sẽ đẩy nhanh quá trình màn dạo đầu.Hãy từ từ cởi từng chiếc quần áo ra, nhưng không nên cởi hết toàn bộ, ở trong phòng ngủ thỉnh thoảng mặc một chiếc áo hay chiếc váy ngắn sẽ càng tăng thêm hứng thú.

"Nghịch ngợm" cơ thể cô ấy

Việc khiêu khích những điểm nóng trên cơ thể nàng không nhất thiết phải bắt đầu khi hai bạn đã ở trên giường và “xác định” một màn ái ân nóng bỏng sắp diễn ra. Bạn có thể trêu đùa, kích thích cô ấy “mọi lúc mọi nơi”.

Bạn có thể hôn nhẹ lên vành tai của cô ấy trong khi nàng đang rửa bát, vỗ mông nàng khi cô ấy đang chuẩn bị hoa quả tráng miệng, thậm chí “tình cờ” chạm vào vòng ngực của nàng khi cô ấy đang dọn nhà… Tất cả những hành động đó đều sẽ châm ngòi cho một cuộc yêu nồng nàn say đắm.

Theo Khỏe đẹp

chuyện ấy

đời sống tình dục

vợ chồng son


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.