Bật mí chiêu đơn giản khiến nàng phải "xin thua trên giường"

Bật mí chiêu đơn giản khiến nàng phải "xin thua trên giường" - chàng nào cũng cần biết.

Bật mí chiêu đơn giản khiến nàng phải "xin thua trên giường" - chàng nào cũng cần biết.

Cách làm cho phụ nữ lên đỉnh vì sung sướng là điều nam giới hằng mong ước để làm thỏa mãn người họ yêu quý và cũng là để chứng minh kỹ năng quan hệ tình dục của mình, một người đàn ông không thể làm cho phụ nữ sướng trong làm tình thì điều này thật quá là tai hại,rất may việc này hoàn toàn có thể học hỏi và đúc kết kinh nghiệm được, chỉ cần bạn biết nắm bắt và nghệ thuật thực hiện mà thôi.

quan-he-tinh-duc

Sex “bên trái” giúp nàng dễ thăng hoa

Ở “cô bé”, phần phía trên bên trái là vị trí cực kì nhạy cảm. Do vậy, hãy “âu yếm” nàng thật nhiều ở vị trí này để cô ấy dễ dàng tìm được trạng thái “thăng hoa” như mong đợi.

Dùng lưỡi

Nếu chỉ dừng lại ở nụ hôn môi bên ngoài thì sẽ chẳng khiến nàng kích thích lâu, bạn nên biết lưỡi là một trợ thủ đắc lực trong việc “chinh phục cô bé”. Chắc chắn các nàng sẽ phải cong người lên trong sung sướng khi bạn liếm nhẹ lên cổ, xuống ngực, “dạo chơi” xung quanh đó một lúc rồi di chuyển xuống bụng và kết thúc ở vùng “ngoại biên” của “cô bé”. Một người đàn ông giỏi trong chuyện phòng the thì chắc chắn họ sẽ biết tận dụng chiếc lưỡi để khiến các nàng “say mê”.

Dạo đầu

Hãy dành vài nhịp lặn cho những tiếng thủ thỉ, những động tác kích thích vòng 1, vành tai, cổ của nàng. Chúng nên đan xen nhau, thay đổi liên tục, không cho nàng làm quen với trò nào quá lâu. Điều này làm nàng trở nên khao khát nhiều hơn, gấp rút hơn, có như thế thì nàng mới lao vào bạn hăng say nhất.

Kết thúc hoàn hảo

Chốt hạ đêm tình nóng bỏng bằng cách điều chỉnh cho chính xác thời gian lên đỉnh của cả hai. Là người cầm cương cuộc chơi, bạn nên chọn đúng thời điểm để bạn thả trôi cảm xúc theo làn sóng da thịt rạo rực của cả hai, để hòa quyện vào nhau trong nhịp thở, lúc này việc cùng “lên đỉnh” là không khó nếu cả hai đã cùng một chu kì.

Xong trận, hãy ôm nàng từ sau lưng, vì bất kỳ phụ nữ nào cũng thích để biểu hiện sự nhỏ bé và yếu ớt của mình khi nằm trong vòng tay bạn. Như thế, cô ấy sẽ cảm giác hạnh phúc được che chở và nâng niu hơn.

Sau đó rúc đầu vào cổ nàng để thì thầm hay hôn vào cổ, tai của cô ấy. Nàng sẽ mãi mãi “xin tha” trên giường vì bạn mà thôi.

Theo Khỏe đẹp

quan hệ tình dục

chuyện sex

tình dục

ham muốn

khúc dạo đầu


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.