Bất phân kẻ trước người sau

Nhiều người cho rằng, trong chăn gối mà đàn ông dành cái vui – khoái cảm – trước cái vui của vợ là ích kỷ, kém khả năng. Nhận định này khiến nhiều ông chồng thấy… áy náy, còn các bà thì tha hô quy chụp đàn ông thiếu “tinh thần trách nhiệm”

Nhiều người cho rằng, trong chăngối mà đàn ông dành cái vui – khoái cảm – trước cái vui của vợ là ích kỷ, kémkhả năng. Nhận định này khiến nhiều ông chồng thấy… áy náy, còn các bà thì thahô quy chụp đàn ông thiếu “tinh thần trách nhiệm”

Những phụ nữ lớn tiếng phê bìnhđàn ông kém cỏi thường là những người chưa hoặc có ít trải nghiệm chăn gối, bởicó va chạm thực tế họ không khó nhận ra mình hoàn toàn có được món quà chăn gốimà không cần phải bắt đức ông chồng nai lưng “cày sâu cuốc bẫm”.

Thật ra, đầu dây mối nhợ bắtnguồn từ ngộ nhận của nhiều người là nhập khoái cảm và cực khoái làm một. Trongchăn gối, nôm na khoái cảm là sợi dây cháy chậm, còn cực khoái mới thực là cúphát nổ. Cái cần đến khả năng dài hơi theo phép tính cộng của các ông là khoáicảm, còn vụ nổ có lộ trình riêng của nó, có khi khá zích zắc, khó hiểu

Bất phân kẻ trước người sau

Ảnh minh họa

hay chơitrò ú tim. Không ít phụ nữ nhận ra phần thưởng gối chăn có lúc “làm chơi ăn thật”,có lúc đổ mồ hôi hột vẫn bặt vô âm tín.

Chính xác thì không ai, ngay cảchủ nhân, có thể xác định lúc nào thì cú phát nổ đến. Hơn nữa, với nhiều phụ nữthì không phải chỉ có một cực khoái duy nhất mà là nhiều đợt, lai rai, thậm chíkhá muộn sau đó khi ông xong việc từ lâu. Như vậy, sẽ có tình huống khi đức ôngchồng đã bắt đầu ngáy đều thì người phụ nữ của ông ta vẫn đang âm thầm thưởngthức “dư vị” cuộc yêu.

Như vậy với phụ nữ, việc các ônghạ màn sớm chủ yếu chỉ ảnh hưởng đến khoái cảm, còn cái thành quả tinh tế hơnthì ít khi được quyết định chỉ bởi khả năng lấy công làm lời. Hiển nhiên nói gìthì nói các ông phải duy trì một thời gian “tại nhiệm” tối thiểu nào đó, khôngthể loáng một cái rồi nghỉ mà cho là mình đã hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài ra như đã nói, cú kích hỏacó thể đến muộn, nên cả khi xong xuôi thì các ông vẫn có thể hỗ trợ bà xã cóđược “vị hậu” tối ưu bằng những động tác “có cánh” tương tự khúc dạo đầu.

Hơn nữa, việc các bà các côthan phiền không tìm thấy món quà chăn gối nhiều khi “lỗi” của họ. Phần lớnphụ nữ trao toàn quyền hành động trong chuyện phòng the cho đức lang quân,nghĩa là họ cũng hoàn toàn thụ động chờ thời khắc “lên đỉnh” tới. Trong khingười ta nhận thấy thay vì ngồi chờ sung rụng, nếu có sự phối hợp của các bàcác cô thì cơ may sẽ rõ ràng hơn. Chẳng hạn không ai khác, chính phụ nữ sẽnhận ra thời điểm zero trước khi cực khoái đến để chủ động kẻ tung ngườihứng.

Nói thế không có nghĩa là cổ súycho các ông chồng thích qua quýt cho xong với vợ. Như đã nói, các ông phải duytrì sự “sống còn” tối thiểu nào đó mới mong ra ngô ra khoai. Thêm nữa, chiều dàisợi dây cháy chậm khác nhau với từng phụ nữ, do vậy cũng không có mốc tối thiểuhằng định nào dành cho các ông và con số này chỉ có được khi chính các ông cùngvới bà xã hợp tác thử và đôi khi sai số nhiều lần mới tính ra.

Theo B.S Đỗ Minh Tuấn
Bất phân kẻ trước người sau



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.