Bị tố cặp kè người có vợ, cô gái từng khiến Karik cảm mến trong 'Vì yêu mà đến' khẳng định: 'Họ đang đặt điều'

Tôi quan niệm sống đúng với lương tâm để bản thân không hổ thẹn", Huyền Thương bày tỏ.

Tôi chấp nhận bị cười nhưng không chấp nhận họ đặt điều như vậy. Tôi quan niệm sống đúng với lương tâm để bản thân không hổ thẹn", Huyền Thương bày tỏ.

Sau bao ngày chờ đợi, trong tập 17 mới đây của Vì yêu mà đến lại thêm một happy ending nữa xuất hiện. Và chàng trai tiếp theo nói lời tạm biệt với khán giả là nam ca sĩ điển trai Karik. Cô gái chiếm trọn cảm tình của chủ nhân hit Anh không đòi quà có tên Huyền Thương. Hiện cô đang sinh sống tại TP HCM.

Tuy nhiên, sau khi chương trình lên sóng một ngày, Karik đã có những chia sẻ riêng sau khi quyết định nắm tay Huyền Thương rời khỏi Vì yêu mà đến. Karik cho biết anh và cô sinh viên xinh đẹp hiện đã dừng việc tìm hiểu.


Dòng trạng thái của cư dân mạng tố Huyền Thương đến "Vì yêu mà đến" để đánh bóng tên tuổi và cặp kè với người đã có vợ

Theo đó, chủ nhân hit Anh không đòi quà bày tỏ: “Sau tập ghi hình này, tính đến nay là 1 tháng trôi qua. Đối với Karik đó là một ngày đặc biệt. Tôi nghĩ bản thân sẽ không có tình cảm với một cô gái ngay từ lần đầu gặp mặt. Nhưng cảm xúc không thể giấu được và sự thật luôn là sự thật.

Nhưng sau một thời gian tìm hiểu, mọi việc diễn ra không tốt lắm. Đến nay, Karik quyết định dừng lại ở một giới hạn khác với Thương. Tất nhiên không phải là chuyện yêu đương trai gái".

Dòng chia sẻ này nhanh chóng thu hút sự chú ý. Bên cạnh ý kiến bày tỏ sự đồng cảm, có không ít bình luận cho rằng Huyền Thương đến Vì yêu mà đến để đánh bóng tên tuổi. Thậm chí còn nói cô gái này từng "cặp kè người đã có vợ".

Trước những ý kiến đổ dồn về phía mình, mới đây Huyền Thương đã có những chia sẻ riêng với 2sao. Cô cho biết khoảng thời gian này đang vô cùng mệt mỏi khi liên tục nhận được những bình luận khiếm nhã từ mọi người.

Bị tố cặp kè người có vợ, cô gái từng khiến Karik cảm mến trong Vì yêu mà đến khẳng định: Họ đang đặt điều-1


Màn tỏ tình của Huyền Thương với Karik trong tập 17 vừa lên sóng của "Vì yêu mà đến"

"Không hiểu sao những người đó lại nghĩ ra một câu chuyện sai hoàn toàn sự thật . Sau khi tập 17 của 'Vì yêu mà đến' lên sóng, cuộc sống của tôi bị đảo lộn hoàn toàn. Tất cả đều chuyển hướng quan tâm tới tôi theo cách tiêu cực. Tôi chấp nhận bị cười nhưng không thể chấp nhận họ đặt điều như vậy. Với những người tự tạo khẩu nghiệp sẽ nhận về điều tương tự. Tôi không thể quản được suy nghĩ của họ. Tôi quan niệm sống đúng với lương tâm để bản thân không hổ thẹn", Huyền Thương lên tiếng.

Huyền Thương tên đầy đủ là Nguyễn Huyền Thương (sinh năm 1997, quê tỉnh Thanh Hoá). Hiện cô đang học năm 3 khoa Thanh nhạc thuộc Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội cơ sở 2 TP HCM. Cách đây không lâu, Huyền Thương gây bão trên mạng xã hội khi mặc quân phục cùng một người bạn cover cực hay ca khúc Mong ước kỉ niệm xưa. 

Không chỉ xinh đẹp, cô gái này còn có bảng thành tích học tập đáng nể. Theo đó, trong kỳ thi tuyển sinh đầu vào của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, Huyền Thương đã xuất sắc trở thành thủ khoa Khoa Thanh nhạc và theo dòng nhạc dân gian chính thống.

Với thành tích học tập đáng nể, cô gái xứ Thanh liên tục đạt danh hiệu sinh viên có học lực khá, giỏi. Chính điều này giúp Huyền Thương trở thành gương mặt đại diện cho sinh viên  trường cùng Bộ Quốc phòng tham gia tuyển sinh quân sự mỗi năm ở các tỉnh miền Tây.

Theo VietNamNet



tình yêu

tỏ tình

vì yêu mà đến


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.