Cách tìm chuẩn điểm G giúp chị em "lên đỉnh" dễ hơn nhiều

Điểm G của phụ nữ nằm ở cách âm đạo khoảng 5cm, ngả về phía trước.

Điểm G của phụ nữ nằm ở cách âm đạo khoảng 5cm, ngả về phía trước.

Điểm G là một trong những đề tài gây tranh cãi nhiều nhất liên quan phụ nữ. Về cơ bản, một số nghiên cứu đã kết luận rằng điểm G không tồn tại, thế nhưng nhiều chuyên gia vẫn đồng ý với quan điểm rằng có tồn tại một khu vực như thế.

Tiến sĩ Yvonne K. Fulbright, nhà nghiên cứu về tình dục và là tác giả của Sultry Sex Talk nói: "Đối với một số phụ nữ, điểm G không phải là điểm nhạy cảm, giống như phần đầu ti. Nhưng không nhạy cảm với một số người không đồng nghĩa rằng nó không có ý nghĩa với người khác". Với những chị em chưa từng khám phá ra điểm G của mình, hãy thử tìm và có thể bạn sẽ rất ngạc nhiên.

Điểm G chính xác là gì?

Điểm G là một vị trí gần cơ quan sinh dục phụ nữ khá nhạy cảm, nơi được biết đến là nơi bị kích thích nhất khi bị tác động đến, làm phụ nữ đạt được khoái cảm tột đỉnh, cực khoái. Điểm G được một bác sĩ phụ sản người Đức tên Ernst Grafenberg phát hiện ra vào năm 1944 và được đặt tên G là viết tắt của Grafenberg.

Tiến sĩ Fulbright nói: "Đây là một khối mô tế bào thần kinh gồm nhiều ống dẫn và tuyến tiền liệt, và các mạch máu, có thể tạo ra nhiều khoái cảm cho nhiều phụ nữ trong khi quan hệ tình dục". Điểm G nằm giữa xương mu và phần cổ tử cung của bạn, khoảng 5cm cách âm đạo, thường ngả về phía trước.

Làm thế nào để tìm thấy điểm G?

cach tim chuan diem g giup chi em "len dinh" de hon nhieu - 2

Trước khi bạn tìm hiểu, cần kích thích một chút. Khi bạn bị kích thích, máu nhiều hơn sẽ chảy vào vùng chậu của bạn và chỗ đó sẽ nổi rõ lên. "Nếu bạn không hứng thú, sẽ rất khó để cảm nhận khu vực này", TS.Fulbright nói. Vì vậy, thắp nến, xem film,...hoặc làm bất cứ điều gì khác bạn thích. Một khi bạn đã có hứng thú, hãy sử dụng một hoặc hai ngón tay, đưa vào khoảng 5cm. Bạn có thể cảm thấy một vùng nổi bên, có thể nhỏ bằng móng tay hoặc nửa đồng xu.

Đôi khi điểm G không nằm ở ngày chính giữa mà có thể lệch sang trái hoặc phải một chút. Một khi bạn tìm thấy nó, hãy thử chuyển động vòng tròn nhịp nhàng. Nếu có cảm giác tốt cho đến lúc này, tăng nhịp điệu và tạo ra nhiều ma sát. Bạn sẽ cảm nhận được sự khác biệt.

Fulbright nói: "Kích thích điểm G khiến nhiều phụ nữ trở nên "ẩm ướt" hơn. Một khi đã tìm thấy điểm G, các lần sau sẽ dễ dàng hơn. Trong quá trình quan hệ, bạn sẽ tự biết điều chỉnh góc độ vùng hông để chạm được vào đúng điểm G. Khoái cảm của phụ nữ sẽ đến nhanh hơn và lâu hơn." Làm quen với cơ thể luôn là điều tốt.

Theo Khám phá


quan hệ tình dục

chuyện ấy

lên đỉnh

cực khoái

điểm G


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.